ARMANI CODE A-LIST THE NEW EXCLUSIVE FRAGRANCE น้ำหอมแห่งสุภาพบุรุษระ3ดับ “A-Lister” สุดเท่เย้ายวน รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น จากตระกูล Armani Code สำหรับความโก้หรูของการบริหารเสน่ห์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
GIORGIO ARMANI (จิออร์จิโอ อาร์มานี่) ขอแนะนำ Code A-List น้ำหอมร่วมสมัยและเย้ายวนใจที่จะเปิดโอกาสให้คุณเข้าไปมีชื่ออยู่ใน 'Armani-List' – ลิสต์รายชื่อเฉพาะคนพิเศษและสนิทสนมคุ้นเคย ประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่นี้มุ่งเน้นไปที่อภิสิทธิ์ในการได้รับเชิญให้เข้าร่วมสโมสรพิเศษของสุภาพบุรุษ ด้วย "โค้ด" ที่ชวนให้นึกถึงสไตล์อาร์มานี่ที่มีแบบฉบับเฉพาะตัว เชิญนั่งลงที่โต๊ะในตำแหน่งซึ่งสงวนไว้สำหรับคนสำคัญเช่นคุณ แล้วปล่อยให้ Code A-List นำคุณสู่โลกที่มีแต่บัตรเชิญเฉพาะบุคคลเท่านั้นจะเบิกทางให้คุณผ่านเข้าไปได้

พาชื่อของคุณเข้าไปอยู่ใน 'ARMANI LIST'

Code A-List จะพาคุณเข้าสู่โลกอันน่าตื่นเต้นของเอ-ลิสต์: วันนี้ เสน่ห์ พลังดึงดูดใจ และความมั่นใจของน้ำหอม Armani Code ถูกกลั่นออกมาเป็นเบลนด์ (blend) หายาก เบลนด์ใหม่ซึ่งรวมความเอ็กซ์คลูซีฟและเสน่ห์ชวนหลงใหลไว้ด้วยกัน น้ำหอมใหม่นี้เป็นตัวแทนของความโก้ที่เย้ายวนใจ ทว่าสุขุมลุ่มลึกของชายหนุ่มผู้มีท่าทางสบาย ๆ มีเสน่ห์โดดเด่น และมีพลังดึงดูดใจชวนหลงใหล หนุ่ม Code A-List มีความเป็นสุภาพบุรุษทุกกระเบียดนิ้ว มีบุคลิกโดดเด่นและดึงดูดใจโดยไม่ต้องพยายาม ซึ่งเร้าความสนใจและดูมีชีวิตชีวาอย่างยิ่งในยามราตรี ความมั่นใจที่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิดและความโก้ที่บ่งบอกถึงความเจนจัดเอื้ออำนวยให้เขาบริหารเสน่ห์ด้วยกิริยาท่าทางที่ชวนมองจนไม่อาจละสายตา ก่อนฝากรอยกลิ่นหอมรัญจวนใจไว้เบื้องหลัง และยังคงเป็นคริส ไพน์ (Chris Pine) นักแสดงหนุ่มจากฮอลลีวูด ที่สวมบทบาทตัวแทนความเร้าใจของเสน่ห์ดึงดูดแบบฉับพลันนี้

ได้เวลาก้าวเข้าสู่โลกเอ็กซ์คลูซีฟของ Code A-List:

โลกแห่งความโก้ที่ตราตรึงใจมิรู้ลืมและเปรียบเสมือนโค้ดลับเฉพาะตัวของคุณ

เสน่ห์เย้ายวนที่หอมสดใส

Code A-List ได้แรงบันดาลใจจากน้ำหอม Code กลิ่นแรกอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และยังคงแผ่ซ่านไปด้วยรหัสแห่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจเดียวกันกับน้ำหอม Code กลิ่นดั้งเดิม อ็องตวน เมซงดีเยอ (Antoine Maisondieu) นักปรุงน้ำหอมจากบริษัทชีโวด็อง (Givaudan) สร้างสรรค์เบลนด์พิเศษขึ้นสำหรับ Code A-List โดยเพิ่มส่วนผสมและเติมลูกเล่นที่ไม่ซ้ำใครลงไป ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วก่อให้เกิดเสน่ห์ใหม่ที่ดึงดูดใจ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับชายหนุ่มระดับเอ-ลิสต์

สารหอมจากมะกรูดฝรั่ง (bergamot) และสารหอมจากส้มจีนที่ยังไม่สุก (green mandarin) ผสมผสานกับกลิ่นควันไม้ของสารหอมจากแก้วเจ้าจอม (gaïac wood) อย่างน่าพิศวง ตามมาด้วยการปะทะความหอมระหว่างลาว็องแด็ง โกรสโซ (lavandin grosso – ลาเวนเดอร์พันธุ์ผสม) กับตองกา บีน (tonka bean) การสกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษทำให้ลาว็องแด็ง โกรสโซให้กลิ่นที่ระรื่นและแจ่มใส ซึ่งพาคุณสู่โลกเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดแสนเย้ายวนใจของ Code A-List

ขวดสีดำมันเงาเร้าใจ

รูปทรงขวดของ Armani Code ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของชุดทักซิโด้แบบดั้งเดิม โดดเด่นเป็นที่จดจำได้ในทันที สำหรับ Code A-List เครื่องแต่งกายชิ้นนี้ต่างไปจากเดิมเล็กน้อย ความมืดและลึกลับของสีดำพาเราผจญภัยไปในยามสนธยาสู่โลกเอ็กซคลูซีฟอันน่าพิศวง ขณะที่ผ้าคาดเอวสีแดงเจิดจ้าซึ่งมาแทนที่แถบสีดำของน้ำหอม Code เดิม ชวนให้นึกถึงความยั่วยวนของโลกแห่งการได้รับสิทธิ์ให้เข้าร่วมงานราตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้านบนของฝาขวดตกแต่งด้วยอักษรย่อของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ อันเป็นเครื่องหมายของแบรนด์และเปรียบเสมือนโค้ดของการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูง

Code A-List เบลนด์ที่เร้าใจ ชวนให้นึกถึงความโก้หรูของการบริหารเสน่ห์และการเข้าถึงโลกเอ็กซ์คลูซีฟที่แตกต่าง

ARE YOU ON THE ARMANI-LIST?

และพบกับน้ำหอมในตระกูล Code สำหรับคุณสุภาพบุรุษในโค้ดต่างๆ…

Code COLONIA: "The Next Morning"

คุณผู้ชายที่สดใส แฝงไปด้วยเสน่ห์ลึกลับ เท่ เฉลียวฉลาด และเย้ายวนน่าหลงใหล มอบความหอมในแนวกลิ่นฟูแชร์ ซิทรัส ด้วยส่วนผสมหลักของ Bergamot Lavandin และ Tonka bean ให้ความรู้สึกสดชื่น ทันสมัย ดูมีชีวิตชีวา

Code CLASSIC: "The After Party"

สดชื่นด้วยกลิ่นหอมของส้มซิตรัสจากทะเลแถบเมอดิเตอร์เรเนียน ผสานกับกลิ่นดอกโอลีฟ สำหรับสุภาพบุรุษที่เรียบง่าย สง่างาม แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ และลุ่มลึก กลิ่นหอมสุดยอด แห่งความหรูหรา มีระดับ จากโลกตะวันออก

Code PROFUMO: "The Party"

น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดทักซิโด้อันยอดเยี่ยมของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เย้ายวนใจ…เหมาะสำหรับการพบปะในชุดเครื่องแต่งกายออกงานราตรีสโมสรที่ชวนหลงใหล

#FollowYourCode

ARMANI CODE A-LIST

EDT 75ml. 3,500 Baht (จำนวนจำกัดทั่วประเทศ)

EDT 50ml. 2,800 Baht (จำนวนจำกัดทั่วประเทศ)

(ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI

#ArmaniBeautyTH | www.facebook.com/armanibeautyTH

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie

ARMANI BEAUTY Boutique เซน ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @ Central World

และเคาน์เตอร์น้ำหอมทั่วประเทศ

*ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้