The Artisans’ Royal Club ชั้น 1 Gaysorn Village แหล่งรวมตัวของสุภาพบุรุษแห่งแรกของประเทศไทย

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
The Artisans' Royal Club ชั้น 1 Gaysorn Village แหล่งรวมตัวของสุภาพบุรุษแห่งแรกของประเทศไทย จัดงานเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ "The first gentlemen's club in Thailand" โดยเป็นการรวมตัวของ 5 แบรนด์ดัง ซึ่งแต่ละแบรนด์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มจาก Truefitt & Hill แบรนด์ตัดผมที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่มากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ เปิดมาตั้งแต่ในปี 1805 , Mango Mojito แบรนด์รองเท้าที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านรองเท้าสุภาพบุรุษทรงคลาสสิกและการแต่งสี Patina ตามแบบฉบับ, Selvedgework แบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญของการผลิตผ้ายีนส์มากกว่า 30 ปี ทำให้รู้และเข้าใจในตัวสุภาพบุรุษเป็นอย่างมากว่าต้องการแบบไหนที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด, Notch แบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในต้นตระกูลของการเป็นช่างตัดสูทที่ส่งต่อกันมาจนถึงปัจจุบันกว่า 50 ปี และ Duke : Contemporary Art Space & Cigar Bar ร้านที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเครื่องดื่มทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น ไวน์, วิสกี้ เป็นต้น ผสานรวมจุดเด่นด้านบรรยากาศที่มีความผสมผสานกับงานศิลปะได้อย่างลงตัว

ภายในงานได้รับเกียรติจากเจ้าของร้านทั้ง 5 ร้าน อาทิ วรวิมล ธุวจิตต์ (Truefitt&Hill), บัณฑิต ศรีวัฒนางกูร (Notch) ,วิชพงษ์ หัตถสุวรรณ (Selvedgework), จิรโรจน์ พจนาวราพันธุ์ (Mango Mojito) และดร อัฐวุฒิ ปภังกร (Duke) ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และแขกผู้มีเกียรติมากมาย ปนุ สมบัติยานุชิต, กรกฎ ศรีวิกรม์ ,จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์,จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ,เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, ฐานุตรา ตันอาวัชนการ, โสภิณ รองรัตน์ และภูมิพัฒน์ รองรัตน์

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับสุภาพบุรุษ "The first gentlemen's club in Thailand" ได้แล้ววันนี้ที่ The Artisans' Royal Club ชั้น 1 Gaysorn Village

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?