ม.รามฯ เตรียมติดดาวหอพักคุณภาพ 131 แห่ง 12 กันยายน นี้

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๔
มหาวิทยาลัยรามคำแหง เตรียม "ติดดาว"ให้หอพักคุณภาพย่านหัวหมากและบางนา 131 แห่ง ในวันที่ 12 กันยายน นี้ ภูมิใจ '1ทศวรรษ' โครงการหอพักติดดาว ทำให้เกิดการพัฒนาหอพักและชุมชนน่าอยู่อาศัย และยังช่วยสร้างเครือข่ายความร่วมมือการป้องกันปัญหาต่างๆในชุมชนอีกด้วย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดเผยว่าตามที่มหาวิทยาลัยได้ร่วมมือสำนักงานเขต สถานีตำรวจในพื้นที่ และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดโครงการ"หอพักติดดาว"เพื่อจูงใจให้ผู้ประกอบการหอพักได้พัฒนาคุณภาพหอพักบริเวณโดยรอบม.ร.ทั้งย่านหัวหมาก และวิทยาเขตบางนาให้สะอาด ปลอดภัย และใส่ใจนักศึกษาที่พักอาศัย โดยดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 10 แล้ว ซึ่งน่ายินดีและน่าภูมิใจอย่างยิ่งที่โครงการนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการจำนวนมากและผู้ประกอบการได้นำคำแนะนำจากคณะกรรมการตรวจเยี่ยมหอพักไปพัฒนาปรับปรุงหอพักของตน ทำให้หอพักได้รับการพัฒนาคุณภาพ มีความปลอดภัยในการอยู่อาศัยมากขึ้นทั้งการเพิ่มระบบการรักษาความปลอดภัย ดูแลความสะอาดและสภาพแวดล้อมให้ถูกสุขลักษณะ และใส่ใจนักศึกษาและผู้พักอาศัยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังช่วยกันเฝ้าระวังเรื่องสิ่งเสพติด ปัญหาอาชญากรรมต่างๆ ในชุมชนด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4