มหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์ ประเทศไทย แต่งตั้ง ด๊อกเตอร์ ไรอัน วี กัฟฟรี เป็นอธิการบดีคนใหม่

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๔
ด๊อกเตอร์ ไรอัน วี กัฟฟรี (Ryan V Guffey) เข้ารับตำแหน่งอธิการบดีคนล่าสุด ของมหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์ ประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเขามีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนนักศึกษาทั้งจากประเทศไทย และประเทศในภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งมีความตั้งใจที่จะสนับสนุนโครงการประเทศไทย 4.0 อีกด้วย เขาจบปริญญาตรีด้านรัฐศาสตร์, การจัดการภาครัฐและเอกชน และหน่วยงานที่ไม่หวังผลกำไรจากมหาวิทยาลัยลินเดนวูด (Lindenwood University); ปริญญาโทด้านรัฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยควีนส์ออฟเบลฟาสต์ (Queen's University of Belfast) ประเทศไอร์แลนด์, ปริญญาโทบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยลินเดนวูด, ปริญญาเอกด้านจิตวิทยาการศึกษาระดับอุดมศึกษาและความเป็นผู้นำ จากมหาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ นอกจากนั้น เขายังจบการศึกษาด้านบริหารการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดอีกด้วย

ด้านประสบการณ์เกี่ยวกับเมืองไทย ด๊อกเตอร์ กัฟฟรี เคยเป็นอาจารย์สอนนักเรียนทุนฟุลไบรท์ และเป็นที่ปรึกษาของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาก่อน

"มหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์ มีเป้าหมายและวิสัยทัศน์ระดับนานาชาติที่เยี่ยมยอด ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับคณะอาจารย์ พนักงาน นักเรียน และรับใช้สังคมไทย ด้วยสาขาของมหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์ ในเมืองใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งที่กรุงเทพฯ และชะอำ นักเรียนของเราสามารถได้รับการศึกษาที่ดีเลิศ อีกทั้งบรรยากาศก็ยังสวยงามอีกด้วย ผมมั่นใจว่าอนาคตของเราจะไปได้สวยทีเดียว" ด๊อกเตอร์ กัฟฟรี

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์ ประเทศไทย

มหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์ ประเทศไทย เป็นสาขาของมหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์ เมืองเซนต์หลุยส์ มลรัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2458 เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ไม่หวังผลกำไร โดยมีสาขาในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก มหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์มอบโอกาสให้นักศึกษาได้รับการเรียนการสอนจากคณะอาจารย์ผู้มีคุณวุฒิ ทั้งด้านการศึกษาและประสบการณ์การทำงาน นักศึกษาสามารถเลือกเรียนได้ที่มหาวิทยาลัยหรือออนไลน์ ในคณะศิลปะศาสตร์, วิทยาศาสตร์ และเพื่อเสริมคุณวุฒิในวิชาชีพ

มหาวิทยาลัยเว็ปสเตอร์ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 โดยแคมปัสหลักอยู่ที่ชะอำ และมีศูนย์การเรียนชั่วคราวอยู่ที่อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถนนสาธร โดยเป็นชั้นเรียนขนาดเล็กมีนักเรียนไม่เกิน 20 คน มีบรรยากาศทำให้เกิดการปฏิสัมพันธ์ต่อกันได้อย่างอย่างดียิ่ง เสริมสร้างพัฒนาการด้านการแสดงออกและศักยภาพของนักศึกษา ด้วยการประสานงานอย่างใกล้ชิดระหว่างสถาปนิกและมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ประเทศไทย ในการสร้างสรรค์ศูนย์วิชาการกรุงเทพฯ เพื่อส่งเสริมบรรยากาศในการเรียนรู้ของนักศึกษา รวมทั้งกิจกรรม และชมรมต่าง ๆ มากมาย สร้างจินตนาการและประสบการณ์ที่ดีให้กับนักศึกษา โดยรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี และปริญญาโท อีกทั้งยังมีคลาสให้เลือกทั้งกลางวันและกลางคืนสำหรับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หาได้จากเว้ปไซด์ http://www.webster.ac.th//

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital