ตัวแทนคนใหม่ของ GIORGIO ARMANI BEAUTY เดินบนพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 75 ณ เวนิสเบียนนาเล่

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๘:๒๖
Giorgio Armani Beauty ผู้สนับสนุนด้านความงามอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 75 ยินดีที่จะเปิดตัวสาวงามหน้าใหม่ที่ปรากฏกายบนพรมแดงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Logo: https://mma.prnewswire.com/media/739571/Giorgio_Armani_Beauty_Logo.jpg

นักแสดงสาวชาวจีน Elaine Zhong และนางแบบมากหน้าหลายตาทั้ง Barbara Palvin, Sara Sampaio, Madisin Rian และ Greta Ferro ล้วนเป็นตัวแทนของแบรนด์ Giorgio Armani ที่ต่างมีความทันสมัยและความเป็นผู้หญิงในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ Giorgio Armani ช่วยเสริมความงามตามธรรมชาติของผู้หญิงเพื่อนำเสนอด้านที่ดีที่สุดของพวกเธอออกมาผ่านการเปิดเผยแทนที่จะเปลี่ยนแปลง

หญิงสาวทั้งห้าจะเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เคียงข้างนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Cate Blanchett ทูตความงามคนแรกของ Giorgio Armani Beauty ที่มีการประกาศไปเมื่อต้นปี โดย Cate Blanchett เป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอม Si ตั้งแต่ผลิตรุ่นแรกในปี 2013 และด้วยบทบาทใหม่นี้ เธอก็จะเป็นตัวแทนของทั้งเครื่องสำอางและน้ำหอมของแบรนด์

Elaine Zhong หรือที่รู้จักในนาม ZHONG Chuxi คือนักแสดงสาวชาวจีน เจ้าของรางวัลด้านการแสดงซึ่งโด่งดังที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Youth (2017) ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ Zhong จบการศึกษาในสาขาวิชาศิลปะการแสดงจากสถาบันการละครเซี่ยงไฮ้อันทรงเกียรติ ปัจจุบันเธอคือนักแสดงแถวหน้าแห่งวงการภาพยนตร์จีนรุ่นใหม่ ความงามอันทรงพลังและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของ Elaine Zhong ช่วยถ่ายทอดคุณค่าอันเป็นแก่นแท้ของความสง่างามตามธรรมชาติและความจริงแท้ได้เป็นอย่างดี

Barbara Palvin เป็นพรีเซนเตอร์ของ ACQUA DI GIOIA มาตั้งแต่ปี 2014 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอก็ได้มีส่วนร่วมในโครงการ Acqua for Life ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาระดับสากลของแบรนด์ ความงามเปล่งปลั่ง ความเป็นอิสระอย่างเริงร่า และความทุ่มเทต่อคุณค่าแบรนด์ของ Barbara Palvin นั้นทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งกำลังที่สมบูรณ์แบบแห่งอาณาจักรความงาม ซูเปอร์โมเดลสาวชาวฮังการีคนนี้เคยปรากฏกายบนปกนิตยสารที่ใหญ่ที่สุดของโลกมาแล้วหลายฉบับ และเฉิดฉายบนรันเวย์ในแฟชั่นวีคต่าง ๆ ทั้งในลอนดอน มิลาน และปารีส

Sara Sampaio คือนางแบบชาวโปรตุเกสที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก และเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญน้ำหอม SI PASSIONE เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ต่อจาก Cate Blanchett และเคียงข้าง Adwoa Aboah เธอเคยขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชั้นสูงมากมาย และกลายเป็นไอคอนรันเวย์ยุคใหม่ ความเป็นคนคิดบวกที่มีรอยยิ้มสดใสอยู่เสมอทำให้ Sampaio เปล่งประกายความสุขของชีวิตออกมาจากภายใน ในเดือนมิถุนายน 2016 เธอร่วมมือกับสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งอเมริกา (ASPCA) เพื่อสนับสนุนการต่อสู้เพื่อสัตว์เร่ร่อน

Madisin Rian คือนางแบบแฟชั่นจากนิวยอร์กที่ปรากฏตัวขึ้นบนรันเวย์ของแบรนด์ชั้นสูงมากมายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เธอได้ร่วมงานในแคมเปญ Neo Nude ของแบรนด์ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ต้องการนำเสนอพลังงานอันเปี่ยมชีวิตชีวาและความงามที่น่ามหัศจรรย์ Madisin Rian เป็นหญิงสาวที่มีความคิดเปิดกว้าง และเป็นนักเดินทางตัวยงที่ชื่นชอบการได้ออกสำรวจโลกไปพร้อม ๆ กับครอบครัวของเธอ

นางแบบและนักแสดงชาวอิตาลี Greta Ferro รับบทในภาพยนตร์เรื่อง Una Giacca (A Jacket) ภาพยนตร์สั้นที่สร้างขึ้นมาสำหรับครั้งแรกของโครงการ Armani/Laboratorio

เตรียมพบแคมเปญความงามใหม่ พร้อมสาว ๆ คนใหม่เหล่านี้ได้ในเดือนกันยายน 2018 เป็นต้นไป

ดาวน์โหลด รูปภาพ และ วิดีโอ ได้ที่นี่

Giorgio Armani Beauty – ความเรียบง่าย ความสง่างามตามธรรมชาติ และความจริงแท้ - เป็นเวลา 18 ปีแล้วที่ Giorgio Armani Beauty ได้นำเสนอเครื่องสำอางรูปลักษณ์สวยงามซึ่งหลายชิ้นสร้างขึ้นหลังเวทีแฟชั่นโชว์ของแบรนด์โดยตรง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีบุกเบิกที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน แบรนด์ความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมา เพื่อเผยความงามตามธรรมชาติของผู้หญิง แทนที่จะปิดซ่อนเอาไว้ และโด่งดังจากการมีผลิตภัณฑ์หลายชิ้นที่กลายเป็นตำนาน ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า Eyes to Kill และ Eye Tint, ลิปสติก Lip Maestro และ Ecstasy Shine, รองพื้น Power Fabric และ Luminous Silk ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Crema Nera และ Armani Prima แบรนด์ยังขึ้นชื่อในด้านคอลเล็กชันน้ำหอมสำหรับชายและหญิง น้ำหอม Acqua Di Gio, Si และ SI PASSIONE ก็จัดอยู่ในกลุ่มนี้ ทั้งยังเป็นที่รู้จักจากไลน์เสื้อผ้าโอต์กูตูร์อย่าง Armani Prive อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้