ฉลองเปิดตัว “เซ็นทรัล ภูเก็ต” แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางภูเก็ต ด้วยคอนเซปต์ 'The World Comes to Play’

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๘:๔๘
สร้างปรากฎการณ์ระดับโลกอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา กับงานฉลองเปิดตัว "เซ็นทรัล ภูเก็ต" ด้วยแนวคิด 'The World Comes to Play' แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางภูเก็ต ที่ตอกย้ำความเป็น Global Player พร้อมปักหมุดให้"เซ็นทรัล ภูเก็ต" เป็น The World's Must-Visit Destination in Thailand จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลก ตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ในแบบ Luxury และ Leisure โดยได้รับเกียรติจาก วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงของ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา นำโดย ปรีชา เอกคุณากุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ พร้อมด้วยแขกคนสำคัญ อาทิ สนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์, รัตนา จิราธิวัฒน์ นรพัลลภ, คุณหญิงสุจิตรา จิราธิวัฒน์ มงคลกิติ, มุกดา จิราธิวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล, สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ฯลฯ ร่วมฉลองอย่างคับคั่ง ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต (ฝั่งฟลอเรสต้า)

ภายในงานฉลอง ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯถูกเนรมิตให้เป็นเสมือนพื้นที่ที่จำลองบรรยากาศสีสันการแสดงแบบ Performance Art ในมหานครแห่งศิลปะและการแสดงของโลกใหญ่ๆ อย่าง ลอนดอน ปารีส มิลาน บาร์เซโลนา และโตรอนโต พร้อมดึงโชว์ระดับโลกที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนมาให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ชมเป็นที่แรกในโลก ได้แก่"Star Catcher" จากคณะ Creativiva ประเทศแคนาดา

สำหรับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต มีจุดเด่นความเป็นเลิศในระดับโลกถึง 3 ด้าน คือ 'World-Class Project' เมกะโปรเจกต์ระดับโลกและเป็นลักชัวรี่แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนาที่ดีที่สุด เติมเต็มประสบการณ์ ช็อปปิ้งให้ภูเก็ตมีความเป็น Beach Lifestyle Destination เมืองตากอากาศชายทะเลที่ครบและสมบูรณ์แบบที่สุดเทียบเท่าริเวียร่าในฝรั่งเศส ไมอามี่และฮาวายในอเมริกา 'World-Class Experience' สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก ช่วยเสริมให้จังหวัดภูเก็ตเป็นหนึ่งใน Global Luxury Destination ตอบรับเทรนด์ 'Luxury & Leisure Lifestyle' ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจของคนทั่วโลก ด้วยแบรนด์ระดับโลกและสร้างอีเว้นท์ระดับอินเตอร์ยาวข้ามปีด้วยคอนเซปต์ 'The World Comes to Play' และ 'World-Class Attractions' จุดหมายใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยแอทแทรคชั่นหนึ่งเดียวในโลก (World First Ever) ทำให้มาที่นี่ที่เดียวมีครบทุกความต้องการ ทาน ช้อป สนุก เที่ยวได้ทั้งวัน

นอกจากนี้ ภายในศูนย์ฯ ยังมีแลนด์มาร์คในการถ่ายภาพและจุดพักผ่อนของลูกค้า ได้รับการออกแบบโดย กรกต อารมณ์ดี เจ้าของรางวัลศิลปินร่วมสมัยดีเด่นจากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์กรมหาชน) หรือ SACICT (รางวัลศิลปาธร ปี 2560 จากสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย และรางวัล ASEAN Selection 2017) ภายใต้แนวคิด Innovation Craft and Basketry โดยได้ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความร่วมสมัย

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ระดับโลก จุดหมายใหม่ของการท่องเที่ยวและการช็อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมชมโชว์ระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทยได้ ระหว่างวันที่ 10-16กันยายน 2561ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา