ซียูอีแอล ร่วมกับ ยูนิไทย มอบทุนการศึกษาประจำปี 2561

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๓
บริษัท ซียูอีแอล จำกัด ร่วมกับ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด จัดพิธีมอบทุนการศึกษาในโครงการทุนการศึกษาอย่างยั่งยืน ประจำปี 2561 จำนวน 10 ทุน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 บริษัท ซียูอีแอล จำกัด ร่วมกับ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด จัดพิธีมอบทุนการศึกษาในโครงการทุนการศึกษาอย่างยั่งยืน ประจำปี 2561 โดยมี นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย เป็นประธานในพิธี ทั้งนี้ เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงสถานประกอบการรวมทั้งสิ้น 10 ชุมชน โดยกำหนดทุนการศึกษาให้ชุมชนละ 1 ทุน ทุนละ 20,000 บาท รวม 10 ทุนต่อปี

นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย กล่าวว่า "การศึกษาเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาสังคม และประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน กลุ่มบริษัทยูนิไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องการศึกษามาโดยตลอดจึงได้ริเริ่มโครงการทุนการศึกษาอย่างยั่งยืนนี้ขึ้นมา โดยมุ่งเน้นไปที่เยาวชนทั้ง 10 ชุมชนโดยรอบบริษัทฯ ของเรา ด้วยเชื่อมั่นว่าทุนการศึกษานี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในชีวิตและมีอนาคตที่ดี"

บริษัทฯ ได้กำหนดหลักเกณฑ์ผู้สมัครขอรับทุนเบื้องต้น คือ ศึกษาอยู่ในระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือปริญญาตรี มีผลการเรียนสะสม (GPAX) ไม่ต่ำกว่า 2.75 เป็นผู้ที่มีความประพฤติเรียบร้อย และมีผลการศึกษาในเกณฑ์ดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทางการศึกษา

นายไพรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า"ผมขอแสดงความยินดีกับเยาวชนทุกคนที่ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ ขอให้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพราะการมีวิชาความรู้เป็นเสมือนทรัพย์สินที่ติดอยู่กับตัวเราตลอด ผู้มีวิชาความรู้จะได้เปรียบในเรื่องการประกอบอาชีพ ผู้ได้รับคัดเลือกให้ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้จงรู้ว่าตนเองเป็นผู้โชคดีที่มีโอกาสได้สานฝันไปสู่อนาคตที่ปรารถนา เมื่อเป็นผู้มีความรู้ดีแล้ว ต้องเป็นคนดี ประพฤติดี และพร้อมที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ กลุ่มบริษัทฯ ยูนิไทย ยังคงให้การสนับสนุนด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อให้เยาวชนเกิดการพัฒนาอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในด้านความรู้ ศีลธรรม และจิตใจ ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนาเยาวชนแล้วนั้น บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้อย่างยั่งยืนตลอดไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้