“นภัสรีย์ คลินิก” ทุ่ม 10 ล้านบาท ผุดสาขา 2 จามจุรีสแควร์ พร้อมเตรียมบุกตลาดความงามภูธร ปี 62

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
"นภัสรีย์ คลินิก" สวนกระแส ทุ่ม 10 ล้านบาท บุกตลาดความงามขยายสาขาแห่งที่ 2 ทำเลทอง 'จามจุรีสแควร์ ชั้น 3' เจาะกลุ่มนักธุรกิจ และคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด 'Beauty Can Be Yours' เสริมความมั่นใจทั้งภายนอก และภายในให้ผู้หญิงทุกคน ยกระดับมาตรฐานจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับ Authentic พร้อมวางแผนเดินหน้าสรรสร้างความงามต่อเนื่องสู่ต่างจังหวัดในปีหน้า ชูจุดเด่นคนไข้สามารถส่งรูปทาง "ไลน์แอด" ปรึกษาถามตอบ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงก่อนการรักษา

แพทย์หญิง ภคมน เดชส่งจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ นภัสรีย์ คลินิก กล่าวว่า "เราเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยงามอยู่ข้างใน และทุกคนก็ต้องการมีความสวยงามจากภายนอกด้วย เพราะโลกในยุคนี้ ความสวยงามจะช่วยเสริมสร้างทั้งบุคลิกภาพและความมั่นใจ ซึ่งนับเป็นเสน่ห์ติดตัวอย่างหนึ่งที่หญิงสาวทุกคนควรมีติดตัวไว้ เหมือนกับคำว่า 'Beauty Can Be Yours' เราจึงได้ก่อตั้ง 'นภัสรีย์ คลินิก' ขึ้นมา โดยปลูกฝังแนวคิดการทำงานด้วยความเอาใจใส่ ให้กับบุคลากรทุกคนในคลินิก เพราะผู้หญิงทุกคนก็เหมือนงานศิลปะ การจะทำให้งานออกมาสวยงามได้ ต้องอาศัยทั้งความตั้งใจและความใส่ใจ ซึ่งนี่ก็เป็นแนวทางที่ทำให้นภัสรีย์ คลินิก แตกต่างจากคลินิกทั่วไปอีกด้วย"

"นภัสรีย์ คลินิก" มีความโดดเด่นในเรื่องของบุคลากรผู้มีความเชี่ยวชาญ และมีความชำนาญเฉพาะด้านในเรื่องนวัตกรรมความงาม เริ่มตั้งแต่แพทย์ที่มีประสบการณ์ในวงการคลินิกความงาม มากกว่า 5 ปี สามารถให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงในเรื่องของผู้ช่วยแพทย์และพนักงานบริการทุกคน ก็ล้วนมีประสบการณ์การทำงานมามากกว่า 5 ปี สามารถรับรองและให้คำปรึกษาคนไข้ได้ในเบื้องต้น รวมทั้งมีการบริการที่เป็นมืออาชีพ และอีกหนึ่งความพิเศษของ นภัสรีย์ คลินิก ก็คือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในแบบที่เป็น Authentic ผ่านมาตรฐานการรับรองผลิตภัณฑ์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (Food and Drug Administration) ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

ที่สำคัญ นภัสรีย์ คลินิก ยังได้เลือกใช้เครื่องมือและอุปกรณ์เสริมความงามที่มีมาตรฐาน และมีการทดสอบตัวผลิตภัณฑ์และเครื่องมือทุกชนิดในคลินิกว่าไม่มีผลกระทบหรือผลข้างเคียง สามารถยกระดับความงามที่เป็นธรรมชาติ ให้หญิงสาวทุกคนได้อย่างแน่นอน

"ลูกค้าของนภัสรีย์ คลินิกค่อนข้างหลากหลาย ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มนักธุรกิจ คนรุ่นใหม่ ซึ่งทุกคนมีความต้องการเหมือนกัน คือต้องการสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจ ที่จะสร้างความประทับใจได้ในทุกสถานการณ์ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของคลินิกเสริมความงามเลยก็ว่าได้ แต่เราก็ยังยึดมั่นในจุดยืนของตัวเองเหมือนเดิม ด้วยการซื้อใจลูกค้าจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเมื่อบวกรวมจุดยืนนี้เข้ากับความเอาใจใส่และการให้บริการที่เป็นกันเอง ทำให้ เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าทุกคน จนเมื่อเรารู้สึกว่าเราเดินมาถูกทาง เราจึงทำการขยายสาขา 2 ที่ 'จามจุรีสแควร์' โดยใช้เงินลงทุนประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งเงินลงทุนส่วนใหญ่จะเน้นไปในส่วนของเครื่องมือแพทย์และด้านผลิตภัณฑ์รวมกันประมาณ 80% เพราะเราถือว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของนภัสรีย์ คลินิกค่ะ"

แพทย์หญิง ภคมน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "นภัสรีย์ คลินิก สาขาแรกตั้งอยู่ที่ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท สิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจตั้งสาขาที่นี่ก็คือจุดเด่นในเรื่อง'ทำเล' เพราะไอดีโอ โมบิ เป็นทำเลที่มีที่จอดรถ ประกอบกับอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ซึ่งเป็นเส้นทางสัญจรของกลุ่มลูกค้าหลักอยู่แล้ว และเรายังได้นำแนวคิดนี้มาใช้กับการเปิดสาขา 2 ที่จามจุรีสแควร์ เช่นเดียวกัน ที่นี่เป็นทั้งย่านใจกลางเมือง เป็นศูนย์รวมกลุ่มลูกค้าหลัก ที่สำคัญยังมีทำเลใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าMRT สามย่าน การขยายสาขาในครั้งนี้จึงตอบโจทย์ความต้องการทั้งหมดของเราได้ครอบคลุม และที่สำคัญนภัสรีย์ คลินิก ยังได้เพิ่มการบริการแบบ Surgeryศัลยกรรมเฉพาะส่วน มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าทั้ง 2 สาขาอีกด้วยค่ะ"

นภัสรีย์ คลินิก มีการบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งในเรื่อง Non-Surgery อาทิ การฉีดโบท็อกซ์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยลดกราม พลิกฟื้นผิวที่เหนื่อยล้าจากกาลเวลา, การฉีดฟีลเลอร์ ลดริ้วรอยร่องลึก แก้ปัญหาหน้าตอบ หย่อนคล้อย ปรับทรงดั้ง เสริมความมั่นใจ, ร้อยไหมยกกระชับ ถักทอความงาม ยกกระชับใบหน้า ด้วยเส้นไหมละลายชนิดพิเศษ แก้ผิวหย่อนคล้อยให้เต่งตึงมีชีวิตชีวา, ร้อยไหมจมูก เสริมให้จมูกโด่งสวย เรียว ดูมีมิติเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่าตัด, เมโสแฟต แก้ปัญหาการสะสมของไขมันในจุดที่ไม่พึงประสงค์ สร้างความกระชับ มั่นใจทุกสัดส่วน, เมโสหน้าใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด วิตามิน รวมถึงคอลลาเจนเข้มข้นสูตรเฉพาะ ชะลอการร่วงโรยก่อนวัย คืนความกระจ่างใสให้ใบหน้า รวมไปถึงบริการด้าน Surgeryศัลยกรรมเฉพาะส่วน ทั้ง จมูก ปาก ตา คาง และบริเวณอื่นๆ ซึ่งล้วนแต่ช่วยเสริมความงาม เปล่งประกายความมั่นใจได้อย่างมั่นใจ

"นภัสรีย์ คลินิก สาขาจามจุรีสแควร์ อาจเป็นเพียงก้าวที่ 2 ของเราทุกคนก็จริง แต่แน่นอนว่าเราได้วางแผนขยายสาขาเพิ่มในปี 2562 เพื่อสรรสร้างความงามให้ผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด เพราะในตอนนี้สาวๆ ต่างจังหวัดก็มีแนวโน้มสนใจการเสริมความงามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ทุกสาขาของนภัสรีย์ คลินิก ต้องเติบโตอย่างค่อยเป็นค่อยไป ต้องมีคุณภาพ สามารถดูแลให้ผู้หญิงมีความสวยงามจากภายนอก และมีความมั่นใจเปล่งประกายจากภายในกันทุกคนค่ะ" แพทย์หญิง ภคมน กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจ "นภัสรีย์ คลินิก" สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.062-457-9922, 098-259-9880 หรือ IG และ FaceBook : Napassareeclinicหรือที่ Line id ; @napassareeclinic หรือคนไข้ที่สนใจสามารถส่งภาพทาง "ไลน์แอด" ปรึกษาถามตอบ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงก่อนการรักษาอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ