เปิดคลังซีเอ็ดลดกระหน่ำ BIG THANKS รวมแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 90%

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
ซีเอ็ดเปิดบ้านอีกครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนซีเอ็ดมาตลอด โดยซีเอ็ดเปิดบ้านภายใต้คอนเซ็ปต์ "เปิดคลังซีเอ็ดลดกระหน่ำ BIG THANKS รวมแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 90%" ซึ่งครั้งนี้ซีเอ็ดได้ชวนเพื่อนสำนักพิมพ์มาร่วมเปิดคลังลดกระหน่ำราคาพิเศษกันอย่างล้นหลาม…ทุกท่านจะได้พบกับสำนักพิมพ์ ซีเอ็ด เอ็มไอเอส วีเลิร์น อมรินทร์ และในเครือ อาทิ แพรว อรุณ บ้านและสวน ฯลฯ นานมี ไอดีซี สยามอินเตอร์ฯ เอเวอร์วาย และอีกมากมาย ซึ่งเราลดกระหน่ำแบบ "ถูกจริง" "ถูกทุกจุด"

ครั้งนี้ซีเอ็ดเอาใจคนรักหนังสือมันจะดีสักแค่ไหน…ถ้ามีคนมาช่วยชุบชีวิตหนังสือที่คุณรักได้ ซีเอ็ดจัดบริการซ่อมหนังสือภายในงานจากช่างฝีมือ Book Clinic (ระดับตำนานของประเทศ) และนักอ่านสายบุญ โดยทุกท่านสามารถนำหนังสือที่เลือกซื้อภายในงานเปิดคลังซีเอ็ด หรือเลือกซื้อแบบแพ็กเกจ หรือจะนำเงินทอนของท่านมาบริจาค เพื่อให้โอกาสแก่น้องๆ กันครับ

พิเศษเช่นเคยงานนี้ซีเอ็ดจักหนัก จัดเต็มมากขึ้น ช้อปครบ 1,000 บาท นำใบเสร็จมาจุดกองอำนวยการทำบัตรสมาชิกฟรี (อายุบัตร 4 ปี) ยังไม่พอเมื่อช้อปครบทุก 500 บาท นำใบเสร็จจากงานเปิดคลังซีเอ็ดมาที่จุดกองอำนวยการ ทำฟรี! ที่คั่นหนังสือ Photo Bookmark แบบ Limited ได้เลย ที่คั่นหนังสือ Photo Bookmark นี้ คุณลูกค้าสามารถเลือกรูปถ่ายของคุณมาให้เราพิมพ์ลงบนที่คั่นหนังสือที่เรียกได้ว่าเป็นที่คั่นหนังสือหนึ่งเดียวในโลก Limited จริงๆ

ลูกค้าท่านไหนช้อปหนักขนกลับไม่ไหวมีบริการ DHL Service Point ที่จะรับส่งของไปทั่วประเทศ ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ แบบวันต่อวัน ด้วยมาตรฐานสากล ซึ่งในงานนี้ทาง DHL ได้จัดราคาพิเศษมากๆ คือ ค่าส่ง+ค่ากล่องซอง ราคาเดียว คิดราคาจากขนาดกล่องบรรจุ ไม่มีการชั่งน้ำหนัก ดังนั้นคุณไม่ต้องลุ้นว่าค่าส่งจะเว่อร์กว่าค่าของแน่ๆ พร้อมทั้งกองทัพต้องเดินด้วยท้อง…เติมอาหารสมองแล้วก็ต้องเติมอาหารกายในงานซีเอ็ดเปิดคลังลดกระหน่ำในครั้งนี้ เราได้นำร้านอาหารสไตล์ Food Truck ที่กำลังได้รับความนิยมกันในตอนนี้ ที่ให้ความชิคๆ เก๋ๆ และที่สำคัญคือความอร่อย เพื่อให้ทุกท่านที่มา มีแรงช้อปกันต่อ…โดยเรามีขบวน Food Truck มาร่วมงานกว่า 20 ร้านค้า ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา เพื่อให้แต่ละวันไม่ซ้ำเมนูความอร่อยกันเลย

เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัส 9.00-20.00 น. | ศุกร์ – อาทิตย์ 9.00-22.00 น.

ตั้งแต่วันที่ 14 – 23 ก.ย. 61

แล้วพบกันที่ คลังซีเอ็ด ถ.เทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.21 (ฝั่งขาออก)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://news.se-ed.com/?p=4739

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4