“เนเชอรัล ออเรียนทอล เรมิดี” ทรีทเม้นท์ใหม่จากสมุนไพรไทยให้บริการ ณ ดิ โอกุระ สปา

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๕
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำ "เนเชอรัล ออเรียนทอล เรมิดี" (Natural Oriental Remedies) ทรีทเม้นท์ที่คัดสรรสมุนไพรไทยจากธรรมาชาติมาช่วยบำรุงผิวพรรณและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ให้บริการระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 เท่านั้น

สมุนไพรไทยเป็นหนึ่งในภูมิปัญญาที่บรรพบุรุษนิยมนำมาใช้บำรุงผิวพรรณให้ผุดผ่องขาวเนียนสืบต่อกันมาช้านาน ดิ โอกุระ สปา จึงคัดสรรสมุนไพรไทยธรรมชาติ ได้แก่ ไพล มะขามเปียก มาใช้ในทรีทเม้นท์ "เนเชอรัล ออเรียนทอล เรมิดี" เพื่อปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วยน้ำนมขัดผิวเพื่อเตรียมผิวทั่วร่างกายให้สะอาดผ่องใส ซึ่งน้ำนมขัดผิว เป็นน้ำนมขัดผิวปรุงสดมีส่วนผสมของ นม มะขามเปียก ไพล น้ำผึ้ง และข้าวหอมมะลิบดละเอียด มะขามเปียกมีเอเอชเอ (AHA) และวิตามิน ซี สูงซึ่งมีส่วนช่วยขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ลดริ้วรอยเผยผิวเนียนและกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ไพลช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น อิ่มเอิบ บรรเทาอาการผื่นคันและลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ น้ำผึ้งมีสรรพคุณช่วยขจัดแบคทีเรียและลดการเกิดสิว ส่วนข้าวหอมมะลิบดละเอียดจะช่วยขัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน จากนั้นจึงนวดทั่วร่างกายด้วยน้ำมันอัลมอนด์ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี และใช้ลูกประคบสมุนไพรสด กดนวดบริเวณคอ หลัง บ่า ไหล่ เพื่อลดความตึงของกล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต กลิ่นหอม ๆ ของสมุนไพรไทยนานาชนิดจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

"เนเชอรัล ออเรียนทอล เรมิดี" มีให้บริการที่ ดิ โอกุระ สปา ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 เท่านั้น ในราคาท่านละ 4,000++ บาท สำหรับการขัดผิวด้วยน้ำนมขัดผิว 30 นาที และ นวดประคบ 60 นาที และราคาท่านละ 4,500++ บาท สำหรับการขัดผิวด้วยน้ำนมขัดผิว 30 นาที และ นวดประคบ 90 นาที

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้