ลูกค้า 3BB รับสิทธิพิเศษที่ร้านแดรี่ควีน

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
รายงานข่าวจาก 3BB แจ้งว่าบริษัทได้ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้อร่อยหวานละมุนที่ร้านแดรี่ควีน ทั่วประเทศ (ทุกสาขายกเว้น Royal Garden Pattaya จังซีลอน 1 จังซีลอน 2 เซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย ร้านเอ้าท์ดอร์ ร้านทรัคร้านโมบาย และสาขาในสนามบินทุกแห่ง) ลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิ์ได้ 2 รูปแบบ ได้แก่การรับสิทธิ์ทันที โดยลูกค้า 3BB รับไอศกรีมโคนวานิลลา ไซต์ S 1โคน ฟรีทันที หรือการใช้ 3BB Point 30 พอยต์แลกรับไอศกรีม Blizzard ขนาด S 1 ถ้วย ฟรี ส่วนการรับสิทธิ์ก็ง่ายดายเพียงโหลดแอพ 3BB member ก็สามารถรับสิทธิพิเศษจากร้านแดรี่ควีนและอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นของขวัญ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และสินค้าบริการที่ 3BB คัดสรรมาเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ

ลูกค้า 3BB สะสมพอยต์ได้ง่ายๆ โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาทจะได้รับ 1 พอยต์ หรือพอยต์พิเศษที่ลูกค้าจะได้รับได้แก่ ใช้งานครบ 1 ปี รับ 50 พอยต์ ชำระค่าบริการตรงเวลารับ 5 พอยต์ หรือ ชำระค่าบริการรายปี รับ 100 พอยต์ ลูกค้าสามารถนำพอยต์สะสมที่มี มาแลกรับของขวัญ (Reward) จาก 3BB ได้ทันที เช่น การ Up Speed ส่วนลด Router ของพรีเมียม หรือ ส่วนลดสินค้าและบริการของร้านค้าต่างๆที่ 3BB คัดสรรมาโดยเฉพาะ

ลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมของตนเองได้ที่ www. 3bbprivilege.com หรือ ที่แอพ 3BB member ส่วนลูกค้าที่ยังไม่ได้โหลดแอพ โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อจะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษดีๆที่ 3BB เตรียมไว้ให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา