บาร์เทนเดอร์แนวหน้าของเมืองไทยร่วมประชันฝีมือในรายการ La Maison Cointreau Thailand 2018

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
การแข่งขันผสมเครื่องดื่มประจำปีเพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์เข้าแข่งขันรอบตัดสินในระดับภูมิภาค

บริษัท บางกอกเบียร์ แอนด์ เบเวอร์เรจ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เรมี่ คอนโทร จัดงาน ลา เมซอง คอนโทร ไทยแลนด์ 2018 (La Maison Cointreau Thailand 2018) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ณ ร้าน #FindThePhotoBooth ซอยสุขุมวิท 11 ในวันพุธที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 15.00 – 20.30 น.

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 ในงาน ลา เมซอง คอนโทร ไทยแลนด์ 2018 จะต้องคิดค้นค็อกเทลที่มีรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงใช้สองผลิตภัณฑ์จากเรมี่ คอนโทร เป็นส่วนผสมหลัก ได้แก่ เดอะ โบทานิส จิน (The Botanist gin) และ เรมี่ มาร์ติน คอนยัค (Remy Martin Cognac) พร้อมนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ที่ชัดเจน โดยจะมีผู้เข้าแข่งขันเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นสุดยอดบาร์เทนเดอร์แถวหน้าเมืองไทย ไปร่วมคว้าแชมป์ในระดับภูมิภาคเอเชีย ที่ประเทศมาเลเซีย ในเดือนตุลาคม 2561

การตัดสินจะพิจารณาจากความหลากหลายขององค์ประกอบ ทั้งเรื่องรสชาติ การนำเสนอและการตีความแนวคิด รวมถึงการเลือกสรรวัตถุดิบอย่างเหมาะสมและสอดคล้องกับรสชาติของเครื่องดื่ม เรมี่ คอนโทร โดยมีกรรมการชื่อดังทั้ง 5 ท่านเป็นผู้ตัดสิน ได้แก่ คุณสก๊อต ฟิตซ์เจอรัลด์ ผู้จัดการด้านให้ความรู้ระดับภูมิภาคและสร้างความสัมพันธ์แห่งเรมี่ คอนโทร เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, คุณมาร์ค ฮวง แบรนด์แอมบาสเดอร์เรมี่ คอนโทร ประเทศจีน, อาจารย์ธวัชชัย เทพพิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์และสปิริต, คุณณิกษ์ อนุมานราชธน เจ้าของร้านASIA TODAY & TEENS OF THAILAND (1ใน50บาร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย) และคุณกีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง สาวสวยผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นดีไซเนอร์ เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง แบรนด์ ปฏิญญา โดยหลังประกาศผลผู้ชนะจะมีการจัดงานปาร์ตี้เพื่อเลี้ยงฉลองอย่างยิ่งใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ