“เซ็นทรัลเวิลด์” ปักหมุดแลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งใหม่ระดับเอเชีย ชวนชมโชว์ แสง สี เสียง เอฟเฟกต์สุดตระการตา ผ่านจอ “the panOramix @CentralWorld” จอ LED ยักษ์ ใหญ่ที่สุดในโลก ครั้งแรกของเมืองไทย!!

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๒
เอาใจทราเวลเลอร์ทั่วโลก และผู้หลงใหลในงานศิลป์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกของไทย จับมือกับ บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมสื่อโฆษณาของไทย ปักหมุดแลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งใหม่ระดับเอเชีย ที่จะเชื่อมโยงเซ็นทรัลเวิลด์เข้ากับ Global Landmark ที่สำคัญทั่วโลก ชวนชมมัลติมีเดียโชว์ แสง สี เสียง เอ็ฟเฟกต์สุดตระการตา การเชื่อมโยงมิติแห่งสีสันของมนต์เสน่ห์เมืองไทยสู่เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ที่จะปลุกใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ให้สว่างไสวไปกับโชว์พิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน!! ได้แก่โชว์ 'Colors of Bangkok' และ โชว์ 'Heritage of Bangkok' บนจอ"the panOramix @CentralWorld" จอ Digital Interactive LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! ขนาด 3,790 ตารางเมตร เปิดให้ชมฟรีทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 19.00 น. และ 20.00 น. ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2561 เป็นต้นไป ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

**หมายเหตุ

รายละเอียดโชว์

- 'Colors of Bangkok' สร้างสรรค์ผลงานโดย Moment Factory ผู้พัฒนา Multimedia Show ระดับโลก จากประเทศแคนาดา ที่เคยสร้างผลงาน Multimedia Show โด่งดังระดับโลกมาแล้ว อาทิ ที่ Los Angelis Airport (LAX) และ Changi Airport Singapore ควบคุมการแสดงผลด้วยระบบ Coolux ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยถ่ายทอดเอกลักษณ์อันโดดเด่นของกรุงเทพฯ ที่มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร จนสร้างการจดจำไปทั่วโลก อาทิ การสัญจรด้วยรถตุ๊กตุ๊ก แท็กซี่ เรือ และสถาปัตยกรรมที่มีรูปแบบเฉพาะไม่เหมือนที่ใดในโลก Street food และอาหารไทยที่ทั้งอร่อย ราคาเบา หาทานได้ง่ายตลอดทั้งวันทั้งคืน และกลายเป็นเสน่ห์ของประเทศไทย จนโด่งดังในบรรดานักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ไปจนถึงเรื่องราววิถีชีวิตแบบไทยดั้งเดิม และแสงสี ความสนุกสนานยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ

- 'Heritage of Bangkok' สร้างสรรค์ผลงานโดย Moment Factory เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความวิจิตรงดงามของศิลปะความเป็นไทยและเสน่ห์อันไร้กาลเวลาของกรุงเทพมหานคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4