“คลาสพาส” ขยายบริการสู่ไทย เอาใจผู้รักการออกกำลังกายในกรุงเทพฯ กับโปรโมชั่นลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าคลาสฟิตเนสฟรีในเดือนแรก พิเศษภายในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
คอฟิตเนสและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในกรุงเทพฯ เตรียมพบกับประสบการณ์เวิร์คเอาท์แบบใหม่ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นโดย คลาสพาส(ClassPass) ผู้นำด้านบริการสมาชิกฟิตเนสระดับโลก ที่กำลังจะขยายบริการมายังประเทศไทยในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ หลังจากเปิดตัวในสิงคโปร์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และมีการประกาศขยายธุรกิจไปยังฮ่องกง ซึ่งในแผนการขยายบริการมายังเอเชียนี้ ไทยจะเป็นประเทศต่อไปที่ได้ใช้บริการ คลาสพาส ต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สิงคโปร์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย

และในโอกาสพิเศษนี้ ผู้สนใจสามารถใช้บริการคลาสออกกำลังกายต่างๆ ได้ฟรีในเดือนแรก โดยลงทะเบียนออนไลน์ที่ www.classpass.com/try/bangkok ภายในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น เตรียมตัวฟิตแอนด์เฟิร์มและบริหารร่างกายกับคลาสออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นมวยไทย การฝึกความแข็งแกร่งของร่างกาย โยคะ พิลาทิส ปั่นจักรยาน บาเร่ และอีกมากมายจากฟิตเนสสตูดิโอชั้นนำทั่วประเทศ

ฟริตซ์ แลนแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของคลาสพาส กล่าวว่า "เรามองเห็นการเติบโตของตลาดฟิตเนสในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และจากรายงานของ Deloitte ตลาดฟิตเนสในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีมูลค่าสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 1.68 หมื่นล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ในขณะที่ตลาดฟิสเนสในประเทศไทย ยังมีอัตราการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายน้อยกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ จึงมีโอกาสและศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก"

"ปัจจุบัน ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และยินดีจะใช้จ่ายเงินเพื่อการออกกำลังกาย ซึ่งคลาสพาส มองเห็นโอกาสที่จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการในส่วนนี้ของผู้บริโภคที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและความยืดหยุ่น สมาชิกของคลาสพาส สามารถเลือกโปรแกรมออกกำลังกายที่ตรงตามความชอบและตารางเวลาของแต่ละคน ซึ่งช่วยกระตุ้นให้ออกกำลังกายมากขึ้น และสามารถจัดสรรเวลาได้อย่างสะดวกสบาย ต่างจากการเป็นสมาชิกฟิตเนสสตูดิโอเพียงแห่งเดียว นอกจากนี้อิสระจากการเลือกเข้าคลาสออกกำลังกายได้หลายๆ ที่ในกรุงเทพฯ หรือแม้แต่ในต่างประเทศตามเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก ยังเป็นการช่วยให้สมาชิกรักษากิจวัตรการออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่องทั้งในระหว่างการใช้ชีวิตปกติและระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว" ฟริตซ์ กล่าวเสริม

ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีพศ. 2556 คลาสพาส ได้เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก และขยายตัวอย่างต่อเนื่องจนมีขนาดเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวทุกๆ ปีและมีรายได้มากกว่า 255 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ รวมไปถึงพันธมิตรที่เติบโตไปไม่หยุดยั้งทั้งสตูดิโอ ยิม และพันธมิตรด้านเวลเนสกว่า 12,000 แห่ง สร้างยอดลงทะเบียนจองคลาสกว่า 55 ล้านครั้งจากสมาชิกทั่วโลก คลาสพาส ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นให้แก่สมาชิกทั่วโลก

เกี่ยวกับ คลาสพาส

คลาสพาส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพศ. 2556 และเป็นผู้ให้บริการสมาชิกฟิตเนสที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนพันธมิตรกว่า 12,000 แห่ง ใน 50 เมืองใหญ่ทั่วโลก คลาสพาส นำเสนอประสบการณ์การออกกำลังกายที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นโยคะ ปั่นจักรยาน พิลาทิส บาเร่ วิ่ง การฝึกความแข็งแกร่ง เต้นรำ กีฬาประเภทต่างๆ วิดิโอ และอีกมากมายแก่สมาชิกที่มีอยู่ทั่วโลก คลาสพาส ยังได้รับการยกย่องจากนิตยสารฟอร์บส์ให้เป็นหนึ่งใน "สตาร์ทอัพพันล้านรายต่อไป" (Next Billion Dollar Startups) ที่ใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์มอบประสบการณ์การออกกำลังกายกับคลาสฟิตเนสมากกว่าหนึ่งล้านคลาสผ่านการจองที่สะดวกสบาย ให้สมาชิกได้สนุกกับการรักษาสุขภาพและเอื้อต่อการค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการบริหารร่างกาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4