เอ็กซ์คลูซีฟไวน์ดินเนอร์จัดโดย “Royal Cliff’s DeVine Wine Club” นำเสนอ Antinori and Cotarella Wines

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
นับเป็นอีกครั้งที่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้สร้างความประทับใจให้แก่สมาชิก deVine Wine Club กับงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ "Italian Affair with Antinori and Cotarella Wines" ณ ห้องอาหาร รอยัล กริลล์ รูม แอนด์ ไวน์ เซลล่าร์เมื่อเร็วๆนี้ โดยเหล่าสมาชิกของ deVine Wine Club ได้มีโอกาสลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟ ปีเตอร์ เฮลด์ หัวหน้าทีมเชฟรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และไวน์ชั้นเยี่ยมที่คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีจากบริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกในการนำเข้าเครื่องดื่มจากประเทศอิตาลี สู่ประเทศไทย

คุณ พงา วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และทีมผู้บริหาร ได้ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติกว่า 50 ท่านอย่างอบอุ่น ณ เดอะบาร์ แอท รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล โดยมีการเสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทล และ Marchese Antinori Cuvee Royale Franciacorta D.O.C.G. NV พร้อมคานาเป้แสนอร่อย หลังจากนั้น แขกผู้เข้าร่วมงานได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหาร 5 คอร์สที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ ณ ห้องอาหาร รอยัล กริลล์ รูม แอนด์ ไวน์ เซลล่าร์ อาทิ Tuna Carpaccio with Mesclun Leaves, Duck Ravioli on Light Tomato Stew and Parmesan Foam, Grilled Spicy Italian Sausage on Truffle Mash and the Red Cabbage Coulis และเด็ดที่สุด คือ เนื้อแกะฉ่ำๆอย่าง Aromatic Braised Lamb Shoulder on Saffron Risotto พร้อมดื่มด่ำไปกับไวน์คุณภาพที่เรียงแถวเสิร์ฟกันแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น Falesco Vitiano Grechetto, Umbria I.G.T. ปี 2017, Falesco Vitiano Rosso, Umbria I.G.P. ปี 2015, Falesco Tellus Shiraz, Lazio I.G.P. ปี 2015, Falesco Montiano Merlot Lazio, I.G.P. ปี 2013 และตบท้ายด้วยของหวานเมนูซิกเนเจอร์ของรอยัล คลิฟอย่าง Tiramisu Classic Italian Coffee with Ladyfingers ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับไวน์ Muffato Della Sala, Umbria I.G.T. 12.5% ปี 2006

นอกจากนี้ แขกผู้เข้าร่วมงานยังได้มีโอกาสได้พูดคุย และแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ อย่างคุณ กีโด้ วันนุชชี่ ผู้ส่งออกไวน์อันตินอริ ที่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไวน์ที่เก่าแก่ และมีชื่อเสียงที่สุดในโลกตั้งแต่ศตวรรษที่ 14

DeVine Wine Club เปิดตัวเมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2544 เพื่อคัดสรร และจัดกิจกรรมเกี่ยวกับไวน์ ปัจจุบัน deVine Wine Club และงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากคนรักไวน์ทั่วเอเชีย ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครสมาชิกได้ที่ www.royalcliff.com/leisure/de-vine-wine-club หรืออีเมล [email protected]

สำหรับรายละเอียดอื่นๆของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ท่านสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.royalcliff.com .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ