STGT นำทัพถุงมือยางไทยรุกตลาดต่างประเทศ ในงาน 9th IRGCE 2018 International Rubber Glove Conference & Exhibition

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๗
บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (STGT) บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง ร่วมออกบูธในงาน 9th IRGCE 2018 International Rubber Glove Conference & Exhibition งานประชุมและแสดงสินค้าถุงมือยาง เมื่อระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2561 ณ อาคารกัวลาลัมเปอร์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ประเทศมาเลเซีย ถือเป็นเวทีเจรจาธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมถุงมือยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้ผลิตถุงมือยางแห่งมาเลเซีย (Malaysian Rubber Glove Manufacturers Association หรือ MARGMA) ร่วมกับสมาคมผู้ผลิตถุงมือยางไทย (TRGMA) และสมาคมผู้ผลิตถุงมือยางอินโดนีเซีย (IRGMA) และได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงอุตสาหกรรมการเพาะปลูกและโภคภัณฑ์ (MPIC), กระทรวงการค้าระหว่างประเทศและอุตสาหกรรมมาเลเซีย (MITI), คณะกรรมการยางมาเลเซีย (MRB), สำนักงานส่งเสริมการค้าแห่งชาติมาเลเซีย (MATRADE) และ Malaysia Digital Economy Corporation (MDEC)

วิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ STGT ปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดแล้วกว่า 8% ของการบริโภคถุงมือยางทั่วโลก โดยส่งออกมากกว่า 85 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางสังเคราะห์ รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ทั้งนี้STGT มีเป้าหมายหลักที่จะส่งมอบการ "ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย" สู่ทุกชีวิตบนโลก ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการผลิตถุงมือยางที่มีมาตรฐานจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และใช้กลยุทธ์ในการทำการตลาดเชิงรุก โดย STGT ร่วมออกบูธในงานIRGCE มาโดยตลอด รวมถึงปีนี้เรายังคงร่วมออกบูธใหญ่ในงาน 9th IRGCE 2018 International Rubber Glove Conference & Exhibition ซึ่งถือได้ว่าSTGTเป็นตัวแทนผู้ประกอบการถุงมือยางของประเทศไทยในการบุกตลาดโลกในงานนี้ ทั้งนี้เรานำผลิตภัณฑ์ถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ ภายใต้แบรนด์ ศรีตรังโกลฟส์, ซาโตรี่ และ I'M GLOVE รวมถึงการรับจ้างผลิต (Original Equipment Manufacturer : OEM) ที่ใช้งานในทางการแพทย์และงานเอนกประสงค์ต่างๆ มาจัดแสดงโชว์ พร้อมเปิดเจรจาธุรกิจและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจ ซึ่งได้รับความสนใจและผลตอบรับจากลูกค้ากลับมาเป็นอย่างมาก จึงถือว่างาน 9th IRGCE 2018 เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ดีในการขยายตลาดต่างประเทศตามเป้าหมายของเรา และเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของ STGT ที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากตลาดโลก ควบคู่ไปกับการผลักดันเศรษฐกิจไทย สร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3