“โมโน กรุ๊ป” เดินหน้าสนับสนุน “สมาคมกีฬาตะกร้อฯ” เนรมิตร “โมโน29 สตูดิโอ สเตจวัน” เป็นสนามแข่งลูกหวายระดับอินเตอร์

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมถ่ายภาพกับพันเอกอภิศักดิ์ หมั้นทรัพย์ ตัวแทนนายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย และตัวแทนทีมต่างๆ ที่จะเข้าแข่งขัน "ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 17 ประจำปี 2561" รอบ "Super Bowl" (ซูเปอร์โบว์ล) หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่ทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 "พญาไก่ฟ้า" จากจังหวัดแพร่ ทีมที่มีคะแนนอันดับ2 "สิงห์บูรพา"จากจังหวัดชลบุรี ทีมที่มีคะแนนอันดับ3 "หมูป่าเขี้ยวตัน" จากจังหวัดนครปฐม และทีมที่มีคะแนนอันดับ 4 "พญาหงส์" จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งจะมีการแข่งขันขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-18.00 น. ณ MONO29 Studio Stage1 (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ สเตจวัน) ถนนชัยพฤกษ์ โดยจะถ่ายทอดสดทั้งสองวันให้ได้ชมกันทางช่อง MONO PLUS (โมโนพลัส)

ซึ่ง พันเอกอภิศักดิ์ เผยว่า การแข่งขัน "ตะกร้อไทยแลนด์ลีก ดิวิชั่น1 ครั้งที่ 17 ประจำปี 2561 เริ่มเปิดศึกในช่วงต้นเดือน มิถุนายน จนถึง กันยายน เป็นระยะเวลา 4 เดือน ความน่าสนใจของการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีกในปีนี้ คือระบบดราฟท์ตัวผู้เล่น "ดราฟต์ เดย์" เพื่อคัดเลือกตัวนักกีฬาเข้าสู่ 8 ทีมสโมสรดังกล่าว โดยเริ่มจากทีมที่ได้อันดับสุดท้ายในฤดูกาลที่แล้ว เป็นทีมที่เลือกทีมแรก เพื่อให้เกิดการแข่งขันที่สนุกสนาน สูสี และได้อรรถรสในการชม ซึ่งมีรางวัลคือถ้วยประจำฤดูกาลและรางวัลเงินสด 2ล้านบาท อีกทั้งปีนี้ในรอบชิงชนะเลิศ ยังได้ถ่ายทอดสดทางช่อง MONO 29 ด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ผมเห็นแฟนกีฬาก่อนหน้านี้คือบาสเกตบอลอาชีพ ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ จึงถือเป็นช่องทางการรับชมใหม่ ที่อยากให้คนไทยทั่วประเทศไทยได้ติดตามครับ

ด้านคุณบรรณสิทธิ์ กล่าวว่า สำหรับช่อง MONO PLUS ได้รับความไว้วางใจจากสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ให้ถ่ายทอดสด ในรอบชิงชนะเลิศนี้ เราได้เตรียมความพร้อมของการจัดการ ภาพแสงสีและเสียง มีความอลังการ ถ้ากระแสตอบรับดี เหมือนการถ่ายทอดลีกบาสเกตบอลอาชีพ หรือมวยท็อปคิง เราอาจได้รับสิทธิ ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันตะกร้อในปีหน้า หรือฤดูกาลต่อไปอีกด้วย.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ