คนรักหมี ห้ามพลาด!!! เตรียมเพลิดเพลินไปกับความน่ารักแบบแปลกใหม่ ในงานป้ายสีหมี Color Me Bear 2018

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๑
สลิล ธเนศวิทยาเวทย์ ร่วมกับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม เปิดพื้นที่จัดแสดงงาน "ป้ายสีหมี Color Me Bear 2018" ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินในการชื่นชมความน่ารัก ไปกับศิลปะรูปแบบแปลกใหม่ ที่หาชมได้ยาก โดยจัดแสดงงานศิลปะบนตัวหมี จากผลงาน 21 ศิลปินวาดภาพชื่อดัง อาทิ ชัยณรงค์ กองกลิ่น, อัญชลี อารยะพงศ์พานิชย์, อัฐพล คำวงศ์, BENZILLA, แดง บัวแสน, Aof Smith, เจษฎา คงสมมาตร, จิราวรรณ เรวัตโต, JAYOTO, Joh Tpp, Juffy Joob, นิพนธ์ จังกินา, สุรีวัลย์ สุธรรม, มะเดี่ยว, สุวัฒน์ชัย ทับทิม, ธีธัช ธนโชคทวีพร, ชุมพล ทักษพรชัย, ประทีป คชบัว, วัชรกรนันทน์ ปัญญา, พุทธรักษ์ ดาษดา และ มนัสวี โรจนพรรณ โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 23 ตุลาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม

โดยภายในงานจัดให้มีกิจกรรมการเล่นเกมส์ "พาหมีกลับบ้าน" ที่จะได้ลุ้นรับรางวัล หมีแบร์บริก รุ่น อารยา เอ ฮาเกต ขนาด 1000 % จำนวน 2 รางวัล พร้อมพบกับสินค้างานดีไซน์หมีแบร์บริก จาก รักกิจ ควรหาเวช ศิลปินชั้นนำแนวกราฟฟิตี้ ซึ่งจะมาพบปะ ถ่ายรูป แจกลายเซ็นให้แฟนคลับ ผู้เข้าชมงาน ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 – 16.00 น. และอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษที่คนรักหมีใจบุญ พลาดไม่ได้กับการประมูล หมี "The Bear and I" ของ ศิลปิน ชลิต นาคพะวัน โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะถูกนำไปมอบให้มูลนิธิ ธรรมมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

ขอเชิญคนรักหมีร่วมฟิน และลุ้นรับหมีแบร์บริกไปกับกิจกรรมดีๆ ในงานป้ายสีหมี Color Me Bear 2018 ระหว่างวันที่ 9 - 23 ตุลาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมที่ Facebook page Color Me Bear

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้