เชิญร่วมพิธีเปิดงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2018

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๒
ครบเครื่องเรื่องธุรกิจความงามในงาน BEYOND BEAUTY ASEAN BANGKOK ครั้งที่ 5

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และอินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น จัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2018 (BBAB) งานแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ครั้งที่ 5 โดยในปีนี้คณะผู้จัดงานฯ ได้รวมรวมผู้ประกอบการกว่า 850 บริษัทและแบรนด์ จากมากกว่า 20 ประเทศ มาจัดแสดงสินค้าด้านสุขภาพและความงาม รวมทั้งบริการแบบครบวงจร บนพื้นที่เพิ่มขึ้นรวมกว่า 25,000 ตารางเมตร พร้อมเพิ่มโซนพิเศษ "Beauty Made in Thailand" เพื่อชูเอกลักษณ์ และมนต์เสน่ห์ที่โดดเด่นในสินค้าของเมด อิน ไทยแลนด์ ให้ไปไกลในระดับโลก และยังได้แยกการแสดงสินค้าออกเป็น 2 ส่วนคือ "BBAB Finished Products" จัดแสดงสินค้เช่น เครื่องหอม เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ, สถานเสริมสวยและสปา, ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและเล็บ, ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร, ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ออแกนิค, และโภชนเภสัชและอาหารเสริม และ "BBAB Supply Chain" จัดแสดงสินค้าและบริการที่คลอบคลุมหัวใจสำคัญของทุกกระบวนการทางธุรกิจ ตั้งแต่การแยกวัตถุดิบไปจนกระทั่งถึงเสร็จสิ้นกระบวนการผลิตสินค้าความงามทุกประเภท ได้แก่ โรงงานผู้รับจ้างผลิต/การผลิตตามรูปแบบของตนเอง สินค้าตราเฉพาะของร้านค้า, ส่วนผสม และห้องปฏิบัติการ, เครื่องจักรและอุปกรณ์, วัสดุเพื่อผลิตบรรจุภัณฑ์, บรรจุภัณฑ์แก้ว พลาสติก โลหะ, ปั๊ม สเปรย์ วาล์ว ฝาปิด, เครื่องมือ อุปกรณ์สำหรับการผลิตสินค้าตราเฉพาะของร้านค้า, การพิมพ์และฉลาก เป็นต้น ภายในงานฯยังจัดให้มีการบรรยายให้ความรู้ในหลากหลายหัวข้อสัมมนาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไป และบริการจับคู่เจรจาธุรกิจล่วงหน้า โดยงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2018 จะจัดแสดงในระหว่างวันที่ 20 - 22 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5 – 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในการนี้ คณะผู้จัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2018 จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชน และผู้แทนเข้าร่วมพิธีเปิดงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2018 โดยมีคุณสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยมิสเตอร์ โน กวัง อิล เอกอัครราชทูตแห่งสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย, คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, คุณจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), และคณะผู้จัดงานฯ ร่วมพิธี ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 09:30 – 11.45 น. ณ อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้