แซนดี้ หวังคว้าโพลโพซิชั่นและไต่อันดับขึ้นสนามเซี่ยงไฮ้

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๓
หลังจากการแข่งขันสนามที่ 4 ของ บลองแปลงจีทีซีรีย์เอเชีย (Blancpain GT Series Asia) จัดขึ้น ณ สนามฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านมา นักขับไทย แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะพิซซ่าคอมปะนี สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งตารอคอยที่จะสู้ศึกอีกครั้ง ในสนามที่ 5 ณ สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศจีน ในวันที่ 22-23 กันยายน 2561 แซนดี้หวังคว้าโพลโพซิชั่นและเก็บคะแนนสะสมให้มากที่สุดเพื่อไต่อันดับสูงขึ้น

ในปีที่แล้ว แซนดี้คว้าโพลโพซิชั่น ด้วยรถลัมโบกินี ฮูราแคน จีทีสาม ( Lamborghini Huracan GT3) และแซนดี้มุ่งหวังที่จะคว้าโพลโพซิชั่นให้ได้อีกครั้งด้วยรถปอร์เช่ 911 จีที 3 อาร์ (Porsche 911 GT 3 R) ยิ่งไปกว่านั้นเดือนนี้เป็นเดือนที่เริ่มมีอากาศเย็นมากขึ้น ทั้งทีมคราฟแบมบูและแซนดี้มั่นใจว่าจะสู้คู่แข่งบนสนามแข่งระดับโลกครั้งนี้ได้

แซนดี้ ยังคงผนึกกำลังสู้ศึกกับเพื่อนร่วมทีมชาวออสเตรเลียคนเดิม เช เดวีส์ (Shae Davies) " เรามุ่งหวังที่จะเก็บคะแนนสะสมให้ได้มากที่สุดทั้ง 2 เรส เพื่อไต่อันดับโอเวอร์ออลให้สูงขึ้น " แซนดี้กล่าว

ติดตามข่าวสารของแซนดี้ www.sandystuvik.com และร่วมส่งกำลังใจและร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเฟสบุ๊ค แฟนเพจ https://www.facebook.com/SandyStuvik/ มีของรางวัลจากแซนดี้รอคุณอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้