ของรัก ของหวง ด้วยรักษ์ความเป็นไทย

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๓
เนื่องด้วยในวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561 จะถึงนี้ K village และ บริษัท แอตต้า17 แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ได้ร่วมมือกัน จัดงาน "ของรัก ของหวง ด้วยรักษ์ความเป็นไทย ขึ้น ณ ลาน K square ศูนย์การค้า K village

จุดประสงค์ในการจัดงานดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการสื่อสารเชื่อมโยงระหว่างผู้จัดงานถึงผู้ประกอบการและผู้ประกอบการสื่อสารถึงผู้บริโภคโดยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญกิติมศักดิ์จำนวน 30 ท่าน อาทิเช่นคุณสุมณี คุณะเกษม, คุณวีมาร์, คุณแคลร์ จาติกวนิช, คุณจันทนา เซลบี้, คุณนพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, คุณสุดถนอม-อุปพร กรรณสูตร เป็นต้น โดยทั้ง 30 ท่านนี้จะได้คัดเลือกของรัก ของหวง ของตนเอง ของครอบครัว ของคนใกล้ตัว สิ่งของต่างๆ อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ เครื่องนุ่งห่ม เป็นต้น นำมาร่วมจัดจำหน่าย โดยรายได้ส่วนหนึ่ง 30 เปอร์เซ็นต์ รวบรวมมอบให้ มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อนำใช้เป็นประโยชน์แก่สังคมส่วนรวม ภายในงานยังได้รับความร่วมมือจาก บริษัทไทยเบเวเรจ จำกัด มหาชน จัด "ฉายานิติกร" มาทำหน้าที่ช่วยบันทึกภาพของแขกผู้มีเกียรติภายในงานซึ่งแต่งกายชุดไทยอย่างสวยงามกับช่างภาพมืออาชีพและมีชื่อเสียงคุณนิติกร กรัยวิเชียร จะเป็นผู้ถ่ายภาพให้โดยฉากประกอบก็ได้รังสรรค์อย่างงดงามทรงคุณค่ายิ่ง รายได้จากการถ่ายภาพนี้หักค่าใช้จ่ายแล้ว รวบรวมมอบให้มูลนิธิชัยพัฒนา

อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ คุณวัฒนา พูลเจริญ ศิลปิน ได้รวบรวมผลงานจิตรกรรมที่ถือว่าเป็นของรัก ของหวง มาจัดแสดงผลงานในชุด "ของรัก ของหวง ด้วยรักษ์ความเป็นไทย" โดยผลงานจะประกอบไปด้วย ของรัก ของหวงที่มีกลิ่นอายของความรัก ที่จะอนุรักษ์ความเป็นไทย ที่มีความชัดเจนในด้านความงดงามของชีวิตความเป็นอยู่ ศิลป วัฒนธรรม ตลอดจนมีความเคารพรักและจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เหนืออื่นใด อีกทั้งได้รับเกียรติได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญ 30 ท่าน และคุณนิลุบล นันทาภิวัฒน์ ผู้บริหารจาก K village ร่วมเป็นประทานเปิดงาน บรรยากาศภานในงานจะจัดให้มีบรรยากาศเป็น Vintage Fair และภายในงานสามารถร่วมสนับสนุนสินค้าในนามภัทรพัฒน์

หมายเหตุ: เนื่องจากเป็นที่บริหารจัดการเล็งเห็นประโยชน์ร่วมกันเพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีในฐานะของคนกลุ่มย่อยๆในสังคมได้ร่วมมือสร้างความรัก ความผูกพันธ์ นึกถึงซึ่งกันและกัน สร้างประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมร่วมกัน เป็นการทำงานที่สามารถนำใช้เป็นตัวอย่างต่อสังคมส่วนรวมในประเทศได้หนทางหนึ่ง

กำหนดเปิดงานเวลา 18:00 วันที่ 21 กันยายน พ ศ ณ K village สุขุมวิท ซอย 26

ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ คุณ อัธยา วงษ์วิจิตร บริษัท แอตต้า17 แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด โทร 087-494-9966

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา