CAT First Class Cinema เพื่อประสบการณ์เหนือระดับ ตอบสนองไลฟ์สไตล์…คอหนังยุคดิจิทัล

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๓
ในยุคดิจิทัล การเข้าถึงความบันเทิงรูปแบบต่างๆ หรือ ดูหนังทุกคน ใครๆ ก็สามารถทำได้ใน ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านอุปกรณ์สื่อสาร แต่ถ้าต้องการอรรถรสในการเข้าถึงความบันเทิงเต็มรูปแบบ การดูหนัง ก็ยังไปที่โรงภาพยนตร์ เพื่อสัมผัสกับ ความคมชัดของภาพ และระบบเสียงที่มีคุณภาพ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ผู้นำด้านเทคโลโยและการสื่อสาร ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอหนังยุคดิจิทัล จึงได้จับมือกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน "CAT First Class Cinema: The Ultimate Cinema Experience" เพื่อเปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดหรูภายใต้ชื่อ "CAT First Class Cinema" โฉมใหม่ ที่ให้บริการในระดับเวิลด์คลาส ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า " CAT ได้ร่วมมือกับ เอส เอฟ ปรับภาพลักษณ์ใหม่ของ "CAT First Class Cinema" ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ให้มีความหรูหรา ทันสมัย พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Google Station – CAT WiFi ที่มีความแรงของสัญญาณและความเสถียรในการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ทั้งสำหรับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์หรือมาเพื่อใช้บริการ CAT First Class Exclusive Room ที่จัดเตรียมไว้ เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์และบริการสุดพิเศษ ของทั้งสององค์กรให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างชัดเจน"

CAT ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล โดยในการเข้าถึงความบันเทิงอย่างเช่น ดูหนัง ให้ได้อรรถรส ก็ยังมีความจำเป็นต้องมาที่โรงภาพยนตร์ และจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ช่วงเวลารอดูหนัง ก็ต้องหาที่นั่งคอย นั่งกินอาหาร ทั้งๆ ที่ไม่ต้องการ การเปิดให้บริการ CAT First Class Exclusive Room มั่นใจว่า ถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน เพราะภายในมีพื้นที่ให้นั่งคอยระหว่างรอดูหนังอย่างสะดวกสบาย มีอาหารเลิศรส และมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่เป็น Free Wifi คือ Google Station by CAT ซึ่งมีความเร็วและแรง เป็นของฟรี ของดี ที่มีอยู่จริงบนโลก โดยเป็นบริการเพื่อ Every One จริงๆ

สำหรับ CAT และ เอส เอฟ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนานกว่า 6 ปี การเปิดให้บริการ CAT First Class Cinema ก็เพื่อยกระดับมาตรฐานความบันเทิงระดับพรีเมียม โดยได้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการปรับลุคใหม่ ให้มีความสวยงาม ทันสมัย หรูหรามากยิ่งขึ้น อีกทั้งเลานจ์รับรองระหว่างรอรอบฉายภาพยนตร์กับ "CAT First Class Lounge" ซึ่งนอกจากจะได้รับบริการอาหารและเครื่องดื่มจากร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรเป็นอย่างดีแล้ว ยังมาพร้อม "CAT First Class Exclusive Room" พื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า CAT First Class Cinema ทั้งมุมพักผ่อนและห้องประชุมที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ภายในโรงเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการเปลี่ยนที่นั่งเบาะหนังดีไซน์พิเศษที่สามารถปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือสำหรับสาย USB ระหว่างชมภาพยนตร์ รวมถึงบริการการสั่งป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มภายในโรงภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชั่น CAT First Class Cinema ซึ่งจะแล้วเสร็จในช่วงสิ้นปี 2561 ถือเป็นการเติมเต็มความสุขและตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้ายุคดิจิทัลได้ตรงเป้าและเต็มรูปแบบ"

ในการจัดงานเปิดตัว CAT First Class Cinema ได้รับเกียรติจาก นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" และนักแสดงสาวหน้าคม "ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ร่วมพูดคุยไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกับนำสื่อมวลชนสัมผัสความหรูหราในระดับพรีเมี่ยม สร้างความตื่นตา…ตื่นใจ ก็ผู้ที่เข้าร่วมงานอย่างมาก ทั้งนี้ คอหนัง ไม่ควรพลาด ควรหาโอกาสมาสัมผัสความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส กับ "CAT First Class Cinema" โฉมใหม่ ณ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com//Welovesf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน