ภาพข่าว: มอบรางวัลประกวดการบันทึกรายงานการประชุมและบัญชีสหกรณ์นักเรียนในเขตกรุงเทพฯ

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
นายวิศิษฐ์ ศรีสุวรรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร และเงินรางวัลการประกวดการบันทึกรายงานการประชุมและการจัดทำบัญชีของสหกรณ์นักเรียนตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2561 ณ ห้องประชุม 126 อาคาร 1 กรมส่งเสริมสหกรณ์ เทเวศน์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีโรงเรียนที่ได้รับรางวัล จำนวน 12 โรงเรียน โดยแบ่งเป็น โรงเรียนในพื้นที่สำนักงานส่งเสริมสหกรณ์กรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 จำนวน 6 แห่ง ดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนวัดศรีนวลธรรมวิมล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ โรงเรียนคลองหนองใหญ่ (ทองคำ ปานขำอนุสรณ์) รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ โรงเรียนวัดนาคปรก และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนวัดอินทราวาส โรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์ และโรงเรียนวัดปุรณาวาส สำหรับโรงเรียนในพื้นที่สำนักงานส่งเสริมสหกรณ์กรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 จำนวน 6 แห่ง ดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 โรงเรียนสุเหร่าลำแขก รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ โรงเรียนศิริวังวิทยาคาร และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนวัดเกาะสุวรรณาราม โรงเรียนประภาสวิทยา และโรงเรียนลอยสายอนุสรณ์ ซึ่งโรงเรียนที่ได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นโรงเรียนที่มีการดำเนินกิจกรรมสหกรณ์นักเรียนดีเด่น สามารถเป็นตัวอย่างสำหรับโรงเรียนอื่นในการนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ ทั้งยังเป็นการสร้างแรงจูงใจ ความสามัคคีในการทำกิจกรรมเพื่อส่วนรวม การปลูกจิตสำนึก สร้างนิสัยในการจดบันทึกให้กับนักเรียน การเสริมสร้างความรู้ และทักษะที่จำเป็นในการดำเนินชีวิตให้แก่เด็กและเยาวชนด้วยกระบวนการเรียนรู้จากการปฏิบัติจริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4