สตีเบล เอลทรอน เผยยอดขายปีนี้ เติบโตกว่า 20% พร้อมขยายแผนให้ประเทศไทยก้าวสู่ศูนย์กลางการผลิตและส่งออกของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกภายในปี 2563

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
สตีเบล เอลทรอน ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน, เครื่องกรองน้ำ, เครื่องเป่ามือ, ปั๊มความร้อน และปั๊มน้ำชั้นนำของประเทศไทย เผยเป็นปีที่ยอดเยี่ยมในการทำยอดขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีอัตราการเติบโตมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ พร้อมมุ่งหน้าส่งเสริมการดำเนินกิจการในประเทศไทย และตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกหลักแห่งสำคัญของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก

สตีเบล เอลทรอน เผยยอดขายในครึ่งปีแรกของประเทศไทยประจำปี พ.ศ.2561 เติบโตเป็นที่น่าประทับใจ อันเป็นผลมาจากการเดินหน้าลงทุน โดยมุ่งเน้นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และเพิ่มการทำกิจกรรมทางการตลาด รวมทั้งการเสริมสร้างความเข้มแข็งในการบริการลูกค้าด้วยการกระจายศูนย์บริการลูกค้าไปยังพื้นที่ใหม่อย่างภูเก็ต เพื่อให้การบริการใกล้ชิดลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ สตีเบล เอลทรอนยังขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปยังช่องทางอีคอมเมิร์ซ, ร้านขายอุปกรณ์ช่าง และร้านเฉพาะทาง เช่นร้านปั๊ม, ร้านประปา โดยสตีเบล เอลทรอนคาดว่าจะส่งผลให้การเติบโตที่สูงขึ้นในอนาคต และบริษัทคาดว่าสิ้นปี พ.ศ.2561นี้จะมีเติบโตในภาพรวมกว่า 20 เปอร์เซ็นต์

สตีเบล เอลทรอน ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2467 ที่ประเทศเยอรมนี ปัจจุบันมีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาถึง 2 โรงงานด้วยกัน โดยมุ่งเน้นการผลิตเพื่อตลาดในประเทศไทย และส่งออกไปยังตลาดสำคัญอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อต้นปี พ.ศ. 2561 ได้มีการลงทุนกับโรงงานที่ 2 ของสตีเบล เอลทรอน ประเทศไทย ด้วยเงินทุนกว่า 200 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางของการผลิตและการส่งออกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ได้ภายในปี พ.ศ.2563 จุดประสงค์หลักในการลงทุนซื้อโรงงานนี้ คือ เพื่อเพิ่มการผลิตกลุ่มสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด ควบคู่กับเพิ่มกำลังการผลิตสินค้าที่มีในปัจจุบัน และพัฒนาสินค้ายั่งยืน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ปั๊มความร้อนและเครื่องทำน้ำร้อนแบบหม้อต้ม ซึ่งเป็นสินค้าทางเลือกใหม่ที่สตีเบล เอลทรอนต้องการนำเสนอ เพื่อช่วยให้มีการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม รวมทั้งลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยเราสามารถเห็นได้ในอนาคตอันใกล้นี้

"เรายังคงสามารถรักษาการเติบโต และเราทำได้อย่างน่าประทับใจมากในปีนี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ได้ภายในปี พ.ศ.2563 โดยเราได้ทุ่มงบประมาณการลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการพัฒนาการผลิตสินค้ากลุ่มใหม่ๆเข้าสู่ตลาด และขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยังรวมถึงการส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด ไปพร้อมกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่าจะส่งผลให้แบรนด์สตีเบล เอลทรอนเป็นที่รู้จักมากขึ้น และยอดขายของเราก็จะสูงเพิ่มขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน" มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าว

สตีเบล เอลทรอน ยังคงมาตรฐานในการพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆออกสู่ตลาดในประเทศไทยและเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในปีนี้ได้ทำการเปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำอย่างครบวงจร ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น-ร้อน, ปั๊มน้ำ และเครื่องกรองน้ำ อันประกอบไปด้วย

เริ่มจาก สตีเบล บูส ปั๊มน้ำอัตโนมัติคุณภาพสูง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงเมื่อปีก่อน จะขยายการจำหน่ายไปสู่ช่องทางใหม่ในปีนี้ เช่น ร้านอุปกรณ์ประปา กลุ่มผู้รับเหมา และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ถัดมาเป็นเครื่องทำน้ำร้อน รุ่น DDH EC ที่มีการออกแบบให้กะทัดรัด สามารถติดตั้งใต้ซิงก์น้ำได้ เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยในพื้นที่ขนาดเล็กหรือคอนโดมิเนียม เครื่องทำน้ำร้อน รุ่น DHC IL EC ซึ่งเป็นเครื่องทำน้ำร้อน ระบบดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบรุ่นแรกของบริษัท และท้ายสุดคือ แม็กซ์สตรีม เครื่องกรองน้ำเชิงพาณิชย์ที่สามารถกรองน้ำสะอาดได้มากถึง 25,000 ลิตร

ด้วยนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง กับรางวัลต่างๆได้รับมา ผลักดันให้สตีเบล เอลทรอน พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคชาวไทย

เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่น สตีเบล เอลทรอนซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส โดยการร่วมมือดังกล่าว ทางสตีเบล เอลทรอนได้เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาร่วมแข่งขันในโครงการ "Stiebel Eltron Modern Water Solution Bathroom Design Contest 2018" ออกแบบห้องน้ำ ณ สนามกีฬาลีโอ สเตเดียม ภายใต้คอนเซ็ป Modern Water Solution สานต่อนโยบายที่ร่วมสนับสนุนโครงการส่งเสริมเยาวชนต่างๆ ที่มีมาอย่างยาวนานอีกด้วย

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับสตีเบล เอลทรอนบริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4