ส่งมอบความอร่อย พร้อมความสุข ขนมไหว้พระจันทร์ “แบล็คแคนยอน”

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๙
เทศกาลไหว้พระจันทร์ เป็นเทศกาลตามวัฒนธรรมจีน เพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวด้วยการไหว้ดวงจันทร์ในช่วงเวลากลางคืน โดยมี "ขนมไหว้พระจันทร์" เป็นตัวแทนในการไหว้ และเทศกาลนี้ยังเป็นการรวมตัวกันของครอบครัวชาวจีนให้กลับมาร่วมกันทานขนมด้วยกันอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นขนมที่บอกถึงสัญลักษณ์ของครอบครัวและความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน

ปีนี้ แบล็คแคนยอน เอาใจคนรักขนมไหว้พระจันทร์พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 24 กันยายน 2561 ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีมารังสรรค์ให้เลือกอร่อย 4 รสชาติ ได้แก่ ไส้หมอนทองไข่แดง สอดไส้ไข่แดงขนาดพิเศษเนื้อนุ่ม หวาน กรุบกรอบ ละลายในปาก พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนของทุเรียนหมอนทองกวนที่ส่งตรงจากสวน, ไส้เมล็ดบัวไข่แดง เนื้อเมล็ดบัวกวน สอดไส้ไข่แดงคุณภาพที่คัดสรรพิเศษ อร่อย หอมนุ่ม กลมกล่อม, ไส้ชาเขียวถั่วแดง ที่คัดเลือกถั่วแดงชั้นดีผสมกับชาเขียว เพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อม และไส้แปดเซียน ซึ่งประกอบด้วยธัญพืชที่มีประโยชน์หลากชนิด พิเศษสุดๆ เมื่อซื้อครบ 4 ชิ้น สำหรับเป็นของฝากเพื่อส่งมอบรสชาติดีๆ พร้อมความสุข จากขนมไหว้พระจันทร์ "แบล็คแคนยอน" ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์หรือเทศกาลสำคัญต่างๆ จะได้กล่องที่สวยงามไปด้วยในราคาเพียงชุดละ 200 บาท สำหรับลูกค้าที่แวะมาทานที่ร้านแบล็คแคนยอน สามารถสั่ง "เซตขนมไหว้พระจันทร์กับชาร้อน" ในราคาเซตละ 108 บาท และ 168 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ แบล็คแคนยอน ได้ดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 25 ปี เพื่อให้บริการกาแฟคุณภาพสูง รสชาติดีเยี่ยม เข้มข้นและหอมกรุ่น คัดสรรกาแฟคุณภาพสูงจากโครงการหลวงและนำเข้าจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงของโลก เอาใจใส่ทุกขั้นตอนการผลิต พร้อมบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลายและอาหารนานาชนิด ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าปัจจุบัน มีสาขาในประเทศ 320 สาขา และยังขยายสาขาในต่างประเทศอีก 47 สาขา ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ราชอาณาจักรกัมพูชา สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด

ธัญญธร รักษาราษฎร์ (ตั้งโอ๋) โทร.02-3760014-8 ต่อ 1606

อีเมล [email protected] , [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4