คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ หรือคุณนก SMEสร้างอาชีพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปแมตต์ เกรดพรีเมี่ยมด้วยการนำเข้าสารสกัดจากประเทศเกาหลี

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ หรือคุณนก SMEสร้างอาชีพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปแมตต์ เกรดพรีเมี่ยมด้วยการนำเข้าสารสกัดจากประเทศเกาหลี เม็ดสีแน่น สีสวย ติดทนนานตลอดวัน ไม่แตกร่อน พิกเมนต์แน่น กลบสีปากได้มิด พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงจาก Argania oil และ VitE ไม่ทำให้ปากดำคล้ำ ปราศจากการระคายเคือง ทาแล้วไม่รู้สึกแห้งตึงหรือเป็นขุย ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับริมผีปากเรียบเนียนสุขภาพดี

เปิดตัวกับ 8 เฉดสี ที่เอาใจสาวๆไม่ว่าจะเป็นสาวออฟฟิศที่เน้นความเรียบหรูดูแพง สาวแซ่บเปรี้ยวเผ็ด สาวหวานละมุนละไม หรือสาวสายฝอที่เฉี่ยวเปรี้ยวมั่นใจเกิน100% ซึ่ง 8 เฉดสีที่ Launch ออกมาในไตรมาศสุดท้ายของปีนี้ ถือว่ากระแสตอบรับมาแรงมากๆทั้งจากคนใกล้ชิด และลูกค้าที่ได้เห็นจาก Social Media ก็ตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่าโตอี้ลิปแมตต์ตอบโจทย์ในหลายๆด้านเช่นความชัดของสีที่เลือกทาสีไหนได้สีนั้นไม่เพี้ยนเลย พร้อมหัวแปรงขนาดกำลังดีที่อ่อนนุ่มทำให้การทาเป็นเรื่องง่ายพร้อมทั้งสามารถใช้แปรงเขียนขอบปากได้เลยไม่ต้องยุงยากพกเครื่องสำอางหลายชิ้นและการันตีความแห้งเบาสบายปาก ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบติดแก้ว ติดหลอด ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบกันในกลุ่มสาวๆกว่าพันคนที่ได้ทดลองไปแล้ว

พร้อมแผนการตลาดที่ส่งมาอย่างต่อเนื่องทั้งสื่อ Offline และสื่อ Online พร้อมทั้งรีวิวแบบถล่มทลายจากลูกค้าจริง และจากดารา นักร้อง บล็อกเกอร์คนดัง ซึ่งคุณนกก็คาดว่าภายในสิ้นปีนี้น่าจะมียอดจำหน่ายกว่า1แสนแท่งเลยทีเดียว หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อที่ตัวแทนจำหน่าย ToeyLipMatte ที่มีบัตรตัวแทนเท่านั้น หรือติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมกิจกรรมดีๆ ได้ที่เพจ @toeylipmatte หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 093-0528296

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4