The Linde Group โชว์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีก๊าซ ที่งาน 2018 World Congress on Powder Metallurgy (WORLDPM2018)

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
The Linde Group กลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยี ได้เข้าร่วมงาน 2018 World Congress on Powder Metallurgy (WORLDPM2018) ณ กรุงปักกิ่ง เพื่อนำเสนอโซลูชั่นสำหรับกรรมวิธีโลหะผงและการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ (additive manufacturing) อย่างครบครันตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่าอุตสาหกรรม โดยมีอุปกรณ์และโซลูชั่นล้ำสมัยที่น่าสนใจมากมายมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมบรรยากาศสำหรับการเผาผนึกโลหะผง SINTERFLEX(R), อุปกรณ์เก็บโลหะผง ADDvance(TM) และอุปกรณ์ควบคุมความแม่นยำสูงสำหรับการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ ADDvance(TM) O2precision ทั้งหมดนี้พิสูจน์ถึงความเป็นเลิศของ Linde ในการส่งเสริมนวัตกรรม พร้อมยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกของบริษัท

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ อุตสาหกรรมต่าง ๆ มีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในการจัดการกับวัสดุใหม่และชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อน ส่งผลให้มีการนำกรรมวิธีโลหะผงและการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุมาใช้งานกันมากขึ้น และด้วยเหตุนี้ การยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพไปพร้อมกับการลดต้นทุนจึงเป็นสิ่งที่แวดวงอุตสาหกรรมให้ความสนใจ ซึ่ง Linde มีจุดแข็งและข้อได้เปรียบในขอบข่ายนี้ อันเนื่องมาจากความเป็นผู้นำด้านก๊าซอุตสาหกรรมและการจัดหาอุปกรณ์ ตลอดจนความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ทั้งหมดนี้ทำให้ Linde สามารถนำเสนอโซลูชั่นสำหรับกรรมวิธีโลหะผงและการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุได้อย่างครบครันตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่าอุตสาหกรรม ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการด้านการผลิต จัดเก็บ และเผาผนึกโลหะผง รวมถึงเทคนิคการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ กรรมวิธีทางความร้อน การอัดด้วยความดันทุกทิศทางแบบร้อน (hot isostatic pressing) การทำความสะอาด และอื่น ๆ

สำหรับงานประจำปีนี้ได้มีการจัดแสดงโซลูชั่นและอุปกรณ์ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SINTERFLEX(R) ซึ่งเป็นระบบควบคุมบรรยากาศสำหรับการเผาผนึกโลหะผง ไปจนถึงอุปกรณ์เก็บโลหะผงอย่าง ADDvance(TM) และอุปกรณ์ควบคุมความแม่นยำสูงสำหรับการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุอย่าง ADDvance(TM) O2 precision พร้อมจัดเต็มนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก

กระบวนการเผาผนึกโลหะผงเป็นกระบวนการที่อาศัยเทคโนโลยีอุณหภูมิสูงในการสร้างบรรยากาศภายในเตาเผา เพื่อให้ส่วนประกอบโลหะผงมีคุณสมบัติทั้งทางกลและทางกายภาพ ตลอดจนมีรูปร่างและขนาดตรงตามที่ต้องการ และเทคโนโลยี SINTERFLEX(R) ที่ Linde นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ก็มีความสามารถในการควบคุมบรรยากาศภายในเตาเผาได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตให้กับลูกค้าที่ต้องการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ลดการบริโภคก๊าซ และยืดอายุการใช้งานของส่วนประกอบหลักในอุปกรณ์เผาผนึก

ระบบควบคุมบรรยากาศ SINTERFLEX(R) จะช่วยควบคุมบรรยากาศของก๊าซระบบปิดที่ต้องใช้ในการเผาผนึก และที่สำคัญคือ จะช่วยรักษาความเข้มข้นของออกซิเจน ปริมาณคาร์บอน และจุดไอน้ำกลั่นตัวให้อยู่ในระดับที่กำหนดไว้ เพื่อให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพของวัสดุที่ถูกเผา เตาเผาผนึกที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ นอกจากจะสามารถทดสอบ วิเคราะห์ และควบคุมระบบในบรรยากาศที่บริสุทธิ์แล้ว ยังสามารถปรับปรุงบรรยากาศที่มีอยู่ และสามารถควบคุมได้อย่างชาญฉลาด ตลอดจนตอบสนองข้อกำหนดเรื่องการใช้ก๊าซในผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ การผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตอันล้ำสมัย ยังเข้ามาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับภูมิทัศน์การผลิตทั่วโลก ด้วยข้อดีหลากหลายด้าน อาทิ ลดการใช้วัสดุ มีความยืดหยุ่นทั้งในด้านการผลิตและระยะเวลาที่ใช้ การออกแบบที่มีความคล่องตัว ตลอดจนความสามารถในการปรับแต่งขนาดได้ตามต้องการ เป็นต้น ทั้งนี้ หากมองในแง่ของการผลิตโดยเฉพาะ โซลูชั่นของ Linde นี้นับว่ามีความเหมาะสมอย่างยิ่งต่อกระบวนการที่สำคัญหลายกระบวนการ ทั้งการหลอมโลหะโดยใช้แสงเลเซอร์ การผสมโลหะด้วยแสงเลเซอร์ การเผาผนึกด้วยแสงเลเซอร์ การผลิตลวดเติมอาร์กอน การฉีดพ่นพื้นผิวด้วยความร้อน และการหลอมผนึกลำแสงอิเล็กตรอน

ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับโลก Linde ได้นำเสนอโซลูชั่นต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เก็บโลหะผงอย่าง ADDvance(TM) และอุปกรณ์ควบคุมความแม่นยำสูงสำหรับการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุอย่าง ADDvance(TM) O2 precision เพื่อเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ โดยอุปกรณ์เก็บโลหะผง ADDvance(TM) ถูกออกแบบให้มีห้องเก็บสองห้องที่มีความสามารถในการควบคุมความชื้นที่แม่นยำ เพื่อส่งมอบคุณภาพผงในระดับที่สม่ำเสมอ และช่วยประหยัดก๊าซที่ใช้ไล่ระบบ (purge gas) ส่วนอุปกรณ์ควบคุมความแม่นยำสูงสำหรับการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุอย่าง ADDvance(TM) O2 precision จะมอบบรรยากาศที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุระดับไฮเอนด์ เพื่อช่วยในการรักษาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา Linde ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอทางเลือกก๊าซที่ครอบคลุมและไว้ใจได้ให้แก่ลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรม และช่วยให้ลูกค้าเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพ รวมถึงเพิ่มความสามารถในการผลิตถึงขีดสุดด้วยโซลูชั่นกระบวนการผลิตในเชิงลึกของเรา Linde ใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นและเทคโนโลยีก๊าซอุตสาหกรรมชั้นนำของบริษัท และพยายามทุกวิถีทางที่จะสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมของลูกค้าทั่วทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมโลหะผงและการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ

เกี่ยวกับ The Linde Group

The Linde Group เป็นหนึ่งในบริษัทวิศวกรรมและก๊าซชั้นนำของโลก โดยมีรายได้ 1.7113 หมื่นล้านยูโรในปีงบการเงิน 2560 และมีพนักงานราว 58,000 คนในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก The Linde Group ดำเนินกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการเติบโตของผลกำไรในระยะยาว และให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ล้ำสมัย Linde ทำธุรกิจทุกด้านด้วยความรับผิดชอบต่อผู้ถือหุ้น หุ้นส่วนธุรกิจ พนักงาน สังคมและสิ่งแวดล้อมในทุกภูมิภาคและทุกพื้นที่ทั่วโลก บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่จะผนึกรวมเป้าหมายแห่งการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้าและการพัฒนาที่ยั่งยืนให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Linde Group ได้ที่ www.linde.com

Linde มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ และมีพนักงานประมาณ 5,000 คนในบริษัทย่อยและบริษัทร่วมทุนประมาณ 70 แห่งในกลุ่มประเทศเกรทเทอร์ไชน่า ซึ่งประกอบด้วยจีน ฮ่องกง มาเก๋า ไต้หวัน สำหรับในประเทศจีนนั้น Linde มีโรงงานผลิตกว่า 200 แห่งในศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่สำคัญทั่วประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Linde ในประเทศจีนได้ที่ www.linde-gas.com.cn

สื่อมวลชนติดต่อ:

Linde Asia Pacific Communications

Ms. Foo Hsu-Yi

โทร. +65-9177-5757

อีเมล: [email protected]

Linde East Asia Communications

Ms Zhu Li-sha

โทร. +86-0-21-6105-9888 ต่อ 9867

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180917/2238093-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180904/2227142-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้