ผลิตภัณฑ์จากไต้หวันสู่ประเทศไทย

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2561 แผนกเศรษฐกิจและการค้า สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) ได้นำสินค้าจากร้านค้าเก่าแก่จากเกือบทุกเมืองจากไต้หวันมาออกนำแสดงในงาน Taiwan Expo โดยภายในบูธจัดแสดงของกระทรวงเศรษฐกิจและการค้ามีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากภายใต้คอนเซปต์ Gourmet Taiwan โดยมีแบรนด์ที่น่าสนใจดังนี้ แบรนด์บะหมี่ Sad Super Hot Noodles แบรนด์บะหมี่ที่ทางแผนกเศรษฐกิจและการค้าคัดสรรมาเพื่อให้ผู้ได้ชิมได้สัมผัสถึงศิลปะการทานบะหมี่สไตล์ไต้หวัน พร้อมน้ำซอสสูตรเด็ด แบรนด์ตู้เสี่ยวเยว่ แบรนด์ร้านอาหารชื่อดังอายุมากกว่า 100 ปี ที่นำหมูพะโล้ อาหารชื่อดังของไต้หวันบรรจุลงกระป๋อง สมารถรับประทานได้ทันทีพร้อมข้าว แบรนด์คาเฟ่ต์ Cafe Waiting Love ร้านกาแฟที่สร้างสรรค์เมนูกาแฟเอาใจวัยรุ่นไต้หวันยุคใหม่ แบรนด์ฉีหลี่ ผลิตมันหวานกรุบกรอบใส่ซองสวยงามพร้อมรับประทาน แบรนด์เหลียงเจียวหยิน ผลิตน้ำชาฟักเขียว ซึ่งไต้หวันนิยมปลูกฟักเขียวกันมาก จึงนำมาแปรรูปเป็นเครื่องดื่ม วานเหวินแบรนดี่นำปลาจากท้องทะเลแปรรูปเป็นอาหารยอดนิยมของชาวไต้หวันอย่างปลาหยองภายใต้คอนเซปต์ "สดและอร่อยมีคุณภาพสูง" แบรนด์ฟอโมซาจาง ร้านอาหารชื่อดังที่ให้บริการข้าวหน้าหมูพะโล้ของไต้หวันมายาวนาน นำหมูพะโล้ชื่อดังใส่ซองเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบทานหมูพะโล้ได้ทานแบบง่ายๆ ที่บ้าน จิ๋วเจิ่นหนานผู้ผลิตของฝากที่มีชื่อเสียง และยาวนานมากว่า 100 ปี นำขนมตังเม และขนมเค้กพายสับปะรดมาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานร่วมชิม ผู้ประกอบไทยท่านใดสนใจนำสินค้านำมาจำหน่ายสามารถติดต่อข่าวสาร หรือติดต่อนำเข้ามาจำหน่ายได้ที่ https://www.moea.gov.tw/Mns/english/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4