อร่อยสุดฉุดไม่อยู่กับ 10 สุดยอดเมนูเส้นร้านดังใจกลางย่านราชประสงค์

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๖
เปิดตำนานเส้นทางแห่งความอร่อย ปักหมุดร้านอาหารที่ไม่ควรพลาด ณ ย่านราชประสงค์ ตอกย้ำความเป็น "แบงคอก ดาวน์ทาวน์ (Bangkok Downtown)" และฮับของอาหารและการท่องเที่ยวใจกลางเมืองกรุงที่มีประวัติยาวนาน

และอยู่เคียงคู่กับคนไทยมานานกว่า 60 ปี เป็นแหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร รวมทั้งยังเป็นศูนย์กลางของ อาหารจานเด็ดจำนวนมาก เอาใจนักท่องเที่ยวสายกินโดยได้รวบรวมอาหารจานเดียวประเภทเส้นที่เป็นเมนูสุดฮิตติดชาร์ตอันดับต้นๆ ของคนไทยและชาวต่างชาติ ด้วยรสชาติกลมกล่อมนุ่มละมุนลิ้น ปรุงแต่งให้เป็นเมนูตามสไตล์และวัฒนธรรมของแต่ละชาติ ซึ่งล้วนต่างมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มีหลากหลายรสชาติให้เลือกสรร ทานง่าย สะดวกพร้อมเสิร์ฟ ราคาเป็นมิตร และอิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งวัน

ย่านราชประสงค์ตอบโจทย์และรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวสายกินที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายของความดั้งเดิม มีร้านอาหารเก่าแก่ที่เสิร์ฟเมนูประเภทเส้นหลากหลายสัญชาติที่ได้สืบทอดกันมาตั้งแต่ยุคบุกเบิกจนถึงยุคปัจจุบัน นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินถึงกันอย่างสะดวก ง่ายดาย และรวดเร็ว ด้วย "ราชประสงค์วอล์ก – Ratchaprasong Walk" เดินตะลุยชิม 10 เมนูอาหารประเภทเส้นจากร้านเจ้าเด็ดในย่านราชประสงค์ที่เมื่อเห็นแล้วต้องมาเช็คอินชิมความอร่อยทันที

อร่อยปักหมุด 10 เมนูอาหารเส้นใจกลางเมือง ณ ย่านราชประสงค์

บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดงก้ามปู ร้านสว่าง (หัวลำโพง) ประตูน้ำ – สำหรับคนที่ชอบทานอาหารจานเดียวแบบรวดเร็ว แนะนำให้ลอง บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดงก้ามปู ที่ร้าน สว่าง (หัวลำโพง) ประตูน้ำ เส้นบะหมี่ของทางร้านทำเองสดใหม่ทุกวันโดยใช้ไข่เป็ด มีความเหนียวนุ่ม และเส้นเล็กทำให้ลื่นคอ เกี๊ยวที่ลวกอย่างพอดี สอดไส้กุ้งตัวใหญ่เต็มคำ อีกทั้งหมูแดงหมักด้วยน้ำตาลมะพร้าวและไม่ใส่สีผสมอาหาร สูตรเฉพาะของทางร้านย่างเสิร์ฟสดใหม่ทุกวัน ใช้ปูทะเลก้ามโตสดจากเยาวราช เนื้อแน่นอร่อยน่าทาน น้ำซุปถูกเคี่ยวตั้งแต่เช้าตรู่ด้วยกระดูกหมูและหัวไชเท้า ทำให้กลมกล่อม มีรสชาติอร่อยสไตล์จีน และมีกลิ่นของเครื่องเทศกับพริกไทย อร่อยทั้งแบบแห้งและน้ำ การตกแต่งภายในร้านมีกลิ่นอายของจีนในยุคสมัยก่อน ส่วนใหญ่ช่วงเช้าพนักงานออฟฟิศชาวไทยนิยมมาทานที่ร้านสว่าง ส่วนช่วงเย็นและดึกจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาทานหลังเพลิดเพลินจากการเดินตะลุยช้อปปิ้งตลอดทั้งวัน

โดยเฉพาะชาวจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และยุโรป

ราคา: 150-300 บาท

พิกัด: ระหว่างซอยเพชรบุรี 30 และ 32 (ตรงข้ามศูนย์การค้าเดอะพาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30 น. ถึง 23.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-056-0663

ขาห่านอบบะหมี่หม้อดิน ร้านอายัท อบาโลน เรสตัวรองท์ (Ah Yat Abalone Restaurant) โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ – หากอยากทานอาหารจีนกวางตุ้งขนานแท้ สามารถแวะมาที่ อายัท อบาโลน เรสตัวรองท์ และชิมเมนู ขาห่านอบบะหมี่หม้อดิน

ซึ่งนำเอาเนื้อขาห่านชิ้นโตไปตุ๋นในน้ำสต๊อกหลายวันเพื่อให้น้ำสต๊อกและเครื่องเทศซึมเข้าไปในเนื้อ ทำให้ขาห่านมีความเหนียวนุ่มละลายในปาก จากนั้นนำมาอบกับบะหมี่และเห็ดหอมชั้นดี มีรสชาติหวานหอมตัดเค็มกลมกล่อม ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบ และนำเข้าอาหารทะเลสดใหม่

จากประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันนี้ภัตตาคารอายัท อบาโลน เรสตัวรองท์ มีกว่า 17 สาขาทั่วโลกและมีเพียงสองสาขาในไทย

โดยสาขานี้เป็นน้องใหม่เพิ่งเปิดมาได้ประมาณ 2 ปี ภัตตาคารถูกตกแต่งสไตล์จีนดั้งเดิม มีพื้นที่กั้นเป็นสัดส่วนสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม

ราคา: 980++ บาท

พิกัด: โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ ชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ช่วงกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 15.00 น.

และช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-255-0356

ก๋วยเตี๋ยวไก่ ร้านแม่ศรีเรือน เซ็นทรัลเวิลด์ – ร้านก๋วยเตี๋ยวไทยแบบดั้งเดิมที่คนนิยมมาทาน โดยเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดคือ ก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือน ชื่อดัง สำหรับเมนูนี้ ทางร้าน จะนำโครงไก่ กระดูกหมู และหัวไชเท้ามาเคี่ยวติดต่อกันหลายชั่วโมง เส้นมีความเหนียวหนึบ ลวกอย่างพอดี

เนื้อไก่ต้มสุกนุ่มอร่อยกำลังพอดี มีรสชาติเข้มข้นแบบที่ไม่ต้องปรุงก็อร่อย ใครมาทานก็ต้องติดใจอย่างแน่นอน เมนูนี้มีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบแห้ง น้ำ ต้มยำ

หรือเกาเหลา ฯลฯ ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่และสะอาด ไม่ว่าจะเป็นมะนาวแท้ ถั่วงอกปลูกเอง พริกแห้ง และถั่วคั่วเอง ร้านแม่ศรีเรือนเป็นร้านเก่าแก่ที่มีมายาวนานและอยู่เคียงคู่กับคนไทยกว่า 57 ปี ตั้งแต่สาขาแรกที่พัทยา โดยทุกเมนูยังคงใช้สูตรต้นตำรับของคุณยายศรีเรือน

คำลักษณ์ จนถึงปัจจุบันนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนทานอาหารรสฝีมือคุณแม่หรือคุณยายแท้ๆ

ราคา: 50++ บาท

พิกัด: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-646-1821

ข้าวซอยน่องเป็ดกรอบ ร้านอาหารโพรวองซ์ (Provence Restaurant) เกษรวิลเลจ – หากเดินแถวย่านราชประสงค์ในใจกลางเมือง ต้องแวะมาชิม ข้าวซอยน่องเป็ดกรอบ ของ ร้านอาหารโพรวองซ์ ที่เมื่อได้ลองก็ต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว เมนูนี้มีความพิเศษตรงที่

คงความเป็นไทยด้วยน้ำแกงข้าวซอยที่มีความเข้มข้นเหมือนได้ไปทานที่ภาคเหนือจริงๆ มีความจัดจ้านแต่ไม่มากจนเกินไป และเพิ่มความเป็นฝรั่งเศสเข้าไปด้วยการใส่เนื้อเป็ดกรอบนอกนุ่มใน ซึ่งเข้ากับเส้นข้าวซอยและน้ำแกงได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่เหมือนใคร ถูกปากทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างแน่นอน ร้านอาหารโพรวองซ์อยู่เคียงคู่กับเกษรวิลเลจมานานหลายปี ถูกตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส มีกลิ่นอายของเมืองโพรวองซ์ท่ามกลางสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวและดอกไม้หลากหลายสี

ราคา: 420++ บาท

พิกัด: เกษรวิลเลจ ชั้น L เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 02-656-1438

นาเบยากิอุด้ง (Nabeyaki Udon) หรืออุด้งหม้อไฟรวม ร้านอุตาอันดง (Utaandon) อิเซตัน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ – สำหรับคนที่ชื่นชอบทานอุด้งหรือโซบะเป็นชีวิตจิตใจ สามารถมาลองชิม นาเบยากิอุด้ง หรืออุด้งหม้อไฟรวม ของร้านญี่ปุ่นขนานแท้ อุตาอันดง ที่อิเซตัน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ความโดดเด่นของร้านนี้คือน้ำซุปที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพปรุงสดใหม่ทุกเช้าและถูกเคี่ยวถึง 5 ชั่วโมงจากเนื้อปลาโอแห้งที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและสาหร่ายคอมบุ ทำให้น้ำซุปหอมกรุ่นอร่อยถูกใจ ทานแล้วลื่นคอ อีกทั้งทางร้านยังทำเส้นอุด้งกับโซบะขึ้นมาเองอีกด้วย เส้นจึงเหนียวนุ่มหนึบหนับอร่อย รสชาติดี ร้านอุตาอันดงเป็นร้านเก่าแก่ที่มอบความอร่อยให้กับลูกค้ามายาวนานถึง 140 ปีในประเทศญี่ปุ่น และขยายกิจการมายังประเทศไทย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบรสชาติน้ำซุปแบบดั้งเดิมของร้านนี้

ราคา: 280++ บาท

พิกัด: อิเซตัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-255-9800

ผัดไทโบราณหน้ากุ้งสด ร้านผัดไทแม่ใหญ่ต้นตำรับสิงห์บุรี ศูนย์อาหาร "เดอะคุ้ก" ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า – หากอยากรับประทานอาหารประจำชาติของประเทศไทยอย่าง

ผัดไท แนะนำให้มาลอง ผัดไทโบราณหน้ากุ้งสด ที่ร้าน ผัดไทแม่ใหญ่

ต้นตำรับสิงห์บุรี ศูนย์อาหาร "เดอะคุ้ก" ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า เคล็ดลับความอร่อยของผัดไทของร้านนี้คือ การนำเส้นก๋วยเตี๋ยวมาผัดกับเครื่องผัดไท เส้นนุ่มเหนียวหนึบ ใช้ซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน มีรสชาติเปรี้ยวหวานจากมะขามเปียก ไม่ใส่ผงชูรส และใช้น้ำมันรำข้าวเพื่อสุขภาพ อร่อยได้โดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม มีผักสดและมะนาวไว้ให้ตักเอง ร้านผัดไทแม่ใหญ่ต้นตำรับสิงห์บุรี เป็นร้านที่มีชื่อเสียงที่มีประวัติยาวนานกว่า 70 ปี ได้ขยายกิจการไปที่ศูนย์อาหาร "เดอะคุ้ก" ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 และเปิดมา 5 ปีแล้ว

ราคา: 70 บาท

พิกัด: ศูนย์อาหาร "เดอะคุ้ก" ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น 4 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094-646-2442

ชาชู อิตโต สึเคเมน (Chashu Itto Tsukemen) ร้านเมนยะ อิตโต (Menya Itto) ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค๊อก – ร้านอาหารชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เมนยะ อิตโต ถูกจัดอันดับโดยเว็บไซต์ Tabelog ให้เป็นร้านราเมงอันดับ 1 ของกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นเว็บไซต์รีวิวร้านอาหารที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นอีกแล้วเพราะร้าน เมนยะ อิตโต ชื่อดังนี้เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยที่ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค๊อก เมนูเด็ดโดนใจหลายๆ คนแน่นอนว่าต้องเป็น ชาชู อิตโต สึเคเมน ทางร้านใช้วัตถุดิบพรีเมียม เส้นสึเคเมนเป็นเส้นโฮมเมดที่ใช้แป้งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผสมกับจมูกข้าวสาลี มีความเหนียวนุ่ม

เข้ากับน้ำซุปได้อย่างลงตัว นำเอาไก่ ปลาทะเล กุ้งซากุระเอบิ และหอยเชลล์มาเคี่ยวติดต่อกันถึง 18 ชั่วโมง น้ำซุปจึงมีรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมหอมหวานลื่นคอ นอกเหนือจากนั้นในเมนูนี้ยังมีเนื้อไก่ หมูชาบู หมูสามชั้น และแผ่นสาหร่ายอีกด้วย เมนูสึเคเมนจะเสิร์ฟเส้นหนาแบบเย็น แยกน้ำซุปเข้มข้น เวลาทานให้นำเส้นและท็อปปิ้งไปจุ่มในน้ำซุปแล้วก็ทาน หลังทานราเมงเสร็จเติมน้ำซุปวาดาชิ (Wadashi) ลงไปเพื่อปรับความเข้มข้นของน้ำซุปแล้วซดจนหมดเพื่อเป็นการปิดมื้อการทาน ร้านเมนยะ อิตโต

ถูกตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นและเน้นความสว่าง ทำให้สบายตาและดูสะอาด

ราคา: 270++ บาท

พิกัด: ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค๊อก ชั้น LG เปิดบริการวันจันทร์ถึงศุกร์ ช่วงกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 15.30 น. และช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 21.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-250-7669

ชินดังดงต๊อกปกกิพรีเมี่ยม ร้านทูดาริ (Tudari) เซ็นทรัลเวิลด์ – หากชื่นชอบทานหม้อไฟสไตล์เกาหลี แนะนำให้ลอง ชินดังดงต๊อกปกกิพรีเมี่ยม ที่ร้านอาหารเกาหลี ทูดาริ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นเมนูที่ขายดีที่สุดในร้านด้วยสูตรต้นตำรับสไตล์เกาหลีแท้ สามารถเลือกท็อปปิ้งตามใจชอบได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อไก่ เนื้อวัว เนื้อหมูหรือหมูสามชั้น ปูอัด กุ้ง ปลาหมึก ลูกชิ้นปลา เต้าหู้ปลา เกี๊ยวทอด ต๊อกปกกิ ไข่ วุ้นเส้นเกาหลี เส้นชินราเมน หรือบะหมี่เกาหลี โดยวัตถุดิบที่ใช้มีคุณภาพสูงและส่วนใหญ่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี น้ำซุปมีรสชาติหวาน เส้นจะถูกโปะด้วยซอสเผ็ดสูตรพิเศษของทางร้านและโรยด้วยพริกสด มีรสชาติที่เข้มข้นครบทุกรส ถูกปากทั้งคนไทยและต่างชาติ

อีกทั้งยังมีเมนู ชินดังดงต๊อกปกกิ ซีฟู้ด หรือ แป้งต๊อกปกกิ ชินราเมียน และอาหารทะเลในซุปรสเข้มข้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลอีกด้วย บรรยากาศภายในร้านเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกสบาย และเน้นการตกแต่งด้วยลวดลายไม้และมีกลิ่นอายของอารยธรรมแดนกิมจิโดยมัณฑนากรชาวเกาหลี ทูดาริเป็นร้านอาหารเกาหลีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากว่า 25 ปีที่เกาหลี และมีมากกว่า 2,000 สาขาทั่วโลก

ราคา: 450++ บาท

พิกัด: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-252-6696

ขนมจีนน้ำยาปู ปูนิ่มกรอบ ร้านกับข้าวกับปลา เกษรทาวเวอร์ – มีเมนูอาหารไทยแบบฟิวชั่นทันสมัยที่คงความอร่อยและรสจัดจ้านของอาหารชาติไทย หากอยากทานอาหารประเภทเส้นแนะนำให้ชิม ขนมจีนน้ำยาปู ปูนิ่มกรอบ มีรสชาติเผ็ดเหมือนส่งตรงจากภาคใต้ เส้นขนมจีนเหนียวนุ่ม เมื่อทานคู่กับน้ำยาปูปักษ์ใต้รสจัดจ้านด้วยสูตรเฉพาะจากทางใต้แบบดั้งเดิม เมนูนี้จึงลงตัวได้อย่างพอดี มีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อม ปูนิ่มทอดกรอบและผักสดเพิ่มความอร่อยให้กับเมนูนี้ได้อย่างดี วัตถุดิบทุกอย่างถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีเลิศและมีคุณภาพ โดยทั้งรสชาติของอาหารบวกกับบรรยากาศสบายๆ ร้านกับข้าวกับปลามอบความรู้สึกเหมือนทานอาหารที่บ้านด้วยฝีมือรสดีของแม่ ร้านนี้เหมาะสำหรับการทานหลายคนและรวมตัวกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวชาวจีนที่นิยมมาทานร้านนี้หลังเพลิดเพลินจากการตะลุยเดินทั่วย่านราชประสงค์อีกด้วย

ราคา: 490++ บาท

พิกัด: เกษรทาวเวอร์ ชั้น 3 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-075-2661

เทคเกรเตเล่ คอน อะรากอสตา (Tagliatelle con Aragosta) ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ทีโอ มีโอ (Theo Mio: Italian Kitchen by Theo Randall) โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ – สำหรับนักชิมที่หลงใหลอาหารอิตาเลียนขนานแท้ แนะนำให้แวะมาชิม

เทคเกรเตเล่ คอน อะรากอสต้า ที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ทีโอ มีโอ สุดหรูที่ตั้งอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาวอย่าง โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมนู เทคเกรเตเล่ คอน อะรากอสต้า ใช้เส้นพาสต้าโฮมเมดแบบ "Audente style" ผัดด้วยซอสมะเขือเทศสูตรพิเศษของเซเลบริตี้เชฟชาวอังกฤษ ทีโอ แรนดัลล์ รสชาติเปรี้ยวนำ พร้อมกับเพิ่มความอร่อยด้วยความหวานของเนื้อกุ้งล็อบสเตอร์ชิ้นใหญ่และไส้กรอกชอริสโซ ทำให้ตัดกันได้ดีอย่างลงตัว เมนูนี้จึงมีรสชาติกลมกล่อมและเข้มข้น อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศด้วยใบโหระพาอิตาเลียนอีกด้วย เมนูทั้งหมดของร้านอาหาร ทีโอ มีโอ ใช้เส้นโฮมเมดทำสดใหม่ทุกวันและเน้นวัตถุดิบสดใหม่ ภายใต้การดูแลของเชฟ คริส เบเวอร์เลย์ ที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ร้านอาหาร ทีโอ มีโอ มีครัวแบบเปิด (open kitchen) เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นการทำงานของเชฟและเพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมชวนน่าทานระหว่างรอรับประทาน ด้วยการตกแต่งที่เน้นความโปร่งสบายด้วยการจำลองบรรยากาศแบบอิตาเลียนที่ดูโอ่โถง พร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะของ ทีโอ มีโอ อย่างต้นมะนาวซิซิเลียนจำลอง

ราคา: 725++ บาท

พิกัด: โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ชั้น G เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 23.30 น. (บรันช์มื้อสายพร้อมฟรีโฟล์วในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 14.00 น.) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-656-0444 ต่อ 6273

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของร้านอาหารประเภทเส้นที่ให้มากกว่าความอร่อยจนต้องสั่งเบิ้ล ย่านราชประสงค์เป็นศูนย์กลางที่รวมร้านอาหารชวนลิ้มลองหลากหลายเชื้อชาติกว่า 400 แห่ง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทุกประเทศ ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันไป สามารถสรรหาหรือเลือกรับประทานได้ตามใจสั่งโดยไม่ต้องเผชิญกับการจราจรที่ติดขัด ในเมืองกรุงให้เสียเวลาและเสียอารมณ์อีกต่อไป นักท่องเที่ยวสามารถเดิมเชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดายทั่วย่าน บน ราชประสงค์ วอล์ก เรียกได้ว่าสมกับที่เลื่องชื่อเป็นย่านแห่ง "โมเดลดาวน์ทาวน์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้