“JUBILEE DIAMOND” พลิกโฉมครั้งสำคัญ “Hello Kitty 2018 “Runway Voyage” ลิมิเต็ดเอดิชั่นล่าสุดที่สายแฟห้ามพลาด

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
เอาใจเหล่าเฮลโล คิตตี้ เลิฟเวอร์ สายแฟชั่นนิสต้า เพราะ "JUBILEE DIAMOND" (ยูบิลลี่

ไดมอนด์) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จากซานริโอ ในการผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรลวดลายเฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวคอลเลกชั่น Hello Kitty 2018 "Runway Voyage"

(เฮลโล คิตตี้ 2018 รันเวย์ โวยาจ) ลิมิเต็ด เอดิชั่นแห่งปี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อแสดงความเป็นตัวตนที่เปี่ยมความมั่นใจตามเมืองแห่งแฟชั่นสุดเจ๋งทั่วโลก กับไอเท็มเครื่องประดับสุดคิ้วท์เติมเต็มโททัลลุค เพราะแบรนด์ยังคงให้สาวๆ เอ็นจอยกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ในทุกสไตล์ที่เป็นตัวเอง ทั้งแบบสาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวมินิมอล ด้วยดีไซน์ลูกเล่นให้สามารถปรับเปลี่ยนส่วมใส่ได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ แหวนเปลี่ยนเป็นจี้ หรือต่างหูที่ใส่ได้ 3 แบบในหนึ่งเดียว มาพร้อมมินิ คิตตี้ แอคเซสซอรี่สุดจี๊ด 8 แบบ ให้เลือกเติมลุคให้คอมพลีทขั้นสุด

สำหรับคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้รังสรรค์ชิ้นงานด้วยทองคำชมพูแท้ (Pink Gold) ประดับด้วยเพชรแท้คุณภาพน้ำ 99 E-Color เปล่งประกายแวววาว สีขาวใส ประณีตในการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงทุกขั้นตอน ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก เพื่อให้ได้เพชรคุณภาพอยู่บนจิวเวลรี่สุดชิค

Hello Kitty Ring (เฮลโล คิตตี้ ริง) แหวนยอดนิยม ไอเดียการออกแบบโดยคงความน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) แฝงความเปรี้ยวทันสมัย เพิ่มมิติแห่งงานดีไซน์ด้วยลายทวิสต์ที่ตัวเรือน มีให้เลือกทั้งแบบ Pink Gold (พิงค์ โกลด์) และแบบประดับเพชรเต็ม เสริมความโดดเด่นด้วยการปรับเปลี่ยนเป็นจี้ได้ในหนึ่งเดียว พร้อมคอมพลีทลุคให้เป๊ะปัง

ส่วน Hello Kitty Pendant (เฮลโล คิตตี้ เพนเดนท์) จี้พร้อมสร้อย มีให้เลือกทั้งแบบหน้า Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) สุดคลาสสิก และแบบลายชื่อ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) ภายในโครงหน้าซิกเนเจอร์ ทำจาก Pink Gold (พิงค์ โกลด์) ประดับเพชรแท้ เสริมความเก๋ด้วยการปรับความยาวของสายสร้อยได้ตามใจชอบ หรือจะเลือกใส่ซ้อนกัน 2 เส้นก็ลงตัวสุดๆ

Hello Kitty Hoop Earrings (เฮลโล คิตตี้ ฮูป เอียร์ริงส์) ต่างหูแบบห่วง มีให้เลือกทั้งแบบ Pink Gold (พิงค์ โกลด์) และเพชรเต็ม ตามความชอบที่ต่างสไตล์ แฝงความเก๋ด้วยซิกเนเจอร์ของเฮลโล คิตตี้ ที่ตัวแป้นด้านหลัง พร้อมเพิ่มลูกเล่นเติมความคอมพลีทให้ถึงขีดสุดด้วยมินิ คิตตี้

Hello Kitty Stud Earrings (เฮลโล คิตตี้ สตั๊ด เอียร์ริงส์) ต่างหูแบบใส่ติดหู หน้า Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) ยอดฮิต โดดเด่นด้วยการดีไซน์ให้ใส่ได้ถึง 3 รูปแบบ เพื่อแมตช์ลุคให้สวยเก๋ตามสไตล์ หรือจะเติมเต็มเสน่ห์ให้ปังแอนด์เปรี้ยวระยิบระยับด้วยแบบเพชรเต็มก็จะได้ลุคที่เปลี่ยนไปจากเดิม

Hello Kitty Bangle (เฮลโล คิตตี้ แบงเกิล) กำไลข้อมือไอเท็มสุดปังที่สวมใส่ได้ทุกวัน มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์แต่ลงตัวสุดๆ โดยมี 2 แบบที่เพิ่มมินิ คิตตี้ให้ฟรุ้งฟริ้ง เพียงขยับมือ หรือแบบเน้นเพชรในลุคสวยมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

แฟชั่นนิสต้ารักการแต่งตัวร่วมเอ็นจอยเติมเต็มโททัลลุคกับ Hello Kitty 2018 "Runway Voyage"

(เฮลโล คิตตี้ 2018 รันเวย์ โวยาจ ) ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ "JUBILEE DIAMOND" (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th, Line : @jubileediamond

Clip VDO :: How to Stylish ways to wear Hello Kitty "Runway Voyage" https://www.youtube.com/watch?v=a7i0Y4WJEM8&feature=youtu.be

Clip VDO :: New Look Hello Kitty 2018 "Runway Voyage" https://youtu.be/6tJxS7CwDUM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก