เอ็ม ไอ แอล ส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม “THROW” แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ลุยตลาดเส้นผมไทย

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๑
บริษัท เอ็ม ไอ แอล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทภายใต้เครือสหพัฒน์ ส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม THROW แบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากช่างทำผมในประเทศญี่ปุ่น ลงตลาดเส้นผมในประเทศไทย ที่มาพร้อม 6 คุณสมบัติหลัก เพื่อตอบโจทย์การเปลี่ยนสีผมของสาวไทยในสไตล์สาวเอเชีย

นายวรเทพ อัศวเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม ไอ แอล (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เส้นผมมานานกว่า 30 ปี เช่น CLAY ESTHE, LORETTA, LASHE, HAHALIFE, PUQ, DEEP LAYER, PAON7-8, MONCHIC, KSA และมีนโยบายขยายตลาดในประเทศไทย โดยการนำสินค้าแบรนด์ต่างๆ ในกลุ่มเส้นผมทีมีคุณภาพดี เหมาะกับความต้องการของลูกค้าคนไทยมาจัดจำหน่าย และคาดหวังว่าบริษัทจะได้รับความตอบรับที่ดีจากลูกค้าในฐานะผู้จัดจำหน่ายที่มีความเชียวชาญ ทั้งร้านเสริมสวย และลูกค้าทั่วไป

"ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม THROW จากประเทศญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างจากกลุ่มช่างทำผมร้านเสริมสวย ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านสีผม และลูกค้าทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ความต้องการเรื่องสีผม ที่เสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดี มีความสดใส และเป็นธรรมชาติตามสไตล์ของสาวเอเชีย อีกทั้งบริษัทยังมั่นใจในตลาดความงาม-ด้านผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของประเทศไทย ที่สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีกลุ่มเป้าหมายร้านเสริมสวยชั้นนำทั่วประเทศและประชาชนทั่วไป"

โดยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม THROW มีคุณสมบัติหลัก 6 ประการ ได้แก่

1. Water Rich Cream เนื้อครีมบางเบาด้วย water rich cream 30% ที่ซึมซับเข้าสู่เส้นผมถึงด้านในได้อย่างล้ำลึก ด้วย moisturizer จาก Water Rich Cream ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม

2. Sheer Blue & Sheer Brown ด้วยอานุภาพของ sheer blue และ sheer brown สร้างปรากฏการณ์ให้สี หม่น โดนใจ พร้อมประกายเงางาม

3. Dual Silk Complex สารบำรุงจาก hydrolysis silk (โปรตีน) และ silk polymer (ใยไหม) เพื่อช่วยบำรุง และเคลือบเส้นผมให้เงางาม สุขภาพดี

4. Natural Ingredients (สารสกัดจากธรรมชาติ) ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ประกอบด้วย 13 ชนิด Shea butter, Rose hip oil, Grape seed oil, Coltsfoot, Rosemary, Yarrow, White birch, Jojoba oil, Olive oil, Netfle, Horsetail, Sage และ Menyanthes trifoliara ช่วยบำรุงเส้นผมขณะทำสี

5. Fragrance (ความละมุนของกลิ่น) เพิ่มความละมุนของกลิ่นด้วยสารสกัดจาก Pear, Citras, Natural green, Tea, Jasmin, Rose, white musk, Light Amber และ Woody ให้รู้สึกอ่อนโยนของกลิ่นที่มีต่อเส้นผม หนังศรีษะ ในระหว่างทำสี และหลังทำสี

6. Sticky (เนื้อครีม) ความนุ่มของเนื้อครีม ออกแบบมาเพื่อง่ายต่อการผสม และการใช้ ไม่เหนียวเกินไป และไม่เหลวเกินไป ง่ายต่อการทาบนเส้นผม เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ของสีที่สม่ำเสมอ

ทั้งนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านสีผมจากประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมเวิร์คชอปเปลี่ยนสีผม พร้อมกับกิจกรรมแฟชั่นโชว์ และอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม THROW สามารถหาได้ตามร้านชาลอนชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.milthailand.com หรือโทรศัพท์ 02-2954760

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ