ARCEAU Cavales (อาร์โซ กาวาลส์)

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
เรือนเวลาอาร์โซเผยอัตลักษณ์แห่งความงามผ่านการปรับโฉมเรือนเวลาแบบเดิม ให้โลดแล่นมีชีวิตชีวา ทว่าคงไว้ซึ่งสไตล์เฉพาะตัว นี่คือผลงานที่อองรี ดอริญี รังสรรค์ขึ้นในปี 1978 ผสมผสานลูกเล่นเพื่อสร้างความต่างให้นาฬิกาคลาสสิคด้วยหูสายแบบอสมมาตร ทุกองค์ประกอบของนาฬิกาเรือนนี้ผ่านการพิเคราะห์อย่างมีชั้นเชิง เผยให้เห็นความงามสง่าที่ไม่ยอมจำนนอยู่ใต้กรอบเกณฑ์อันเคร่งครัดใดๆ

การนำเสนอความต่างระหว่างแบบแผนที่เข้มงวดและความกล้าที่จะสร้างสรรค์ หล่อหลอมกันเป็นจิตวิญญาณอิสระ พร้อมเปิดรับจินตนาการของประดิษฐกรรมแห่งเวลารุ่นอาร์โซ

หน้าปัดมีให้เลือกสองขนาด คือ ขนาด 36 มม. และ 28 มม. ขอบตัวเรือนด้านในประดับอัญมณีสุกสกาวรังสรรค์ด้วยเทคนิคไม่เหมือนใคร เจิดจรัสด้วยเพชรจำนวน 70 หรือ 60 เม็ดที่ประดับลงบนหน้าปัดเปลือกหอยมุกที่ใช้เทคนิคตัดต่อลาย (Marquetry) อวดโฉมลวดลายของ "ม้า" อันเป็นจุดเด่นของแอร์เมส

นอกจากนี้ ยังมีเรือนเวลาใหม่ ขนาด 28 มม. ประดับเพชร 56 เม็ดบนขอบตัวเรือนด้านนอก พื้นหน้าปัดสีดำเข้มที่ทำขึ้นด้วยเทคนิคชองเปลอเว่และเคลือบเงาทับ

เจิดจรัสเฉกเช่นเดียวกับลุ่มลึก เรือนเวลาอาร์โซ กาวาลส์ (Arceau Cavales) ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญอันเป็นเลิศของช่างทำนาฬิกาแอร์เมส พร้อมเล่าขานมุมมองแห่งเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของแอร์เมส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4