ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประกาศปรับอัตราค่าบริการประจำปี 2562

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
- อัตราค่าบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักไม่เกิน 70 กิโลกรัมปรับเพิ่มโดยเฉลี่ยร้อยละ 4.9

- อัตราค่าบริการสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักมากกว่า 70 กิโลกรัม ปรับเพิ่มโดยเฉลี่ยร้อยละ 5 ถึง ร้อยละ 10

- มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ ประกาศปรับอัตราค่าบริการประจำปี โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป ทั้งนี้ อัตราค่าบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักไม่เกิน 70 กิโลกรัม จะปรับเพิ่มโดยเฉลี่ยร้อยละ 4.9 และ อัตราค่าบริการสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักมากกว่า 70 กิโลกรัม จะปรับเพิ่มโดยเฉลี่ยร้อยละ 5 ถึง ร้อยละ 10

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "พันธสัญญาที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมีให้กับลูกค้า คือ การมอบบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยการปรับค่าบริการประจำปีของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสจะทำให้เราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งด้านการให้บริการ และส่งมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้ลูกค้าผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยและขั้นตอนการจัดส่งที่ได้มาตรฐาน เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ทุ่มเทไปกับการลงทุนขยายฮับและเกตเวย์แห่งใหม่ในหลายประเทศ ส่งผลให้ขีดความสามารถในการจัดส่งต่อชั่วโมงเพิ่มสูงขึ้นและลดระยะเวลาการจัดส่งอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องบินระหว่างภูมิภาคและระหว่างทวีปอย่างสม่ำเสมอ มีการเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่นำเทคโนโลยีการคัดแยกอัตโนมัติมาใช้และมีโซลูชั่นสำหรับอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะให้บริการลูกค้าทั่วโลก และดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส จะรักษามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดนี้ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า พาร์ทเนอร์และหน่วยงานด้านคมนาคมต่อไป"

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสปรับอัตราค่าบริการประจำปี โดยพิจารณาจากอัตราเงินเฟ้อ การเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้น เช่น ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ข้อบังคับด้านความปลอดภัยในกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆ ที่ดีเอชแอลให้บริการ การปรับอัตราค่าบริการในครั้งนี้มีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของประเทศนั้นๆ และจะมีผลกับลูกค้าทุกรายที่มีสัญญากับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.dhl.com.

ติดตามข่าวสารได้ที่: https://www.facebook.com/dhl

https://www.instagram.com/dhl_express_thailand / @dhl_express_thailand

ดีเอชแอล ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก

ดีเอชแอล ผู้นำระดับโลกทางด้านอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ มอบบริการและความเป็นเลิศด้านลอจิสติกส์ทั้งการขนส่งภายในและระหว่างประเทศ การขนส่งทางบก ทางเรือ และการขนส่งด่วนทางอากาศ ตลอดจนการบริหารซัพพลายเชนในภาคอุตสาหกรรม ด้วยบุคลากรกว่า 360,000 คนใน 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก ดีเอชแอลเชื่อมโยงผู้คนและธุรกิจด้วยความปลอดภัยและบริการที่เชื่อถือได้ซึ่งเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศด้วยความเชี่ยวชาญและโซลูชั่นด้านลอจิสติกส์ที่ครบครันครอบคลุมตลาดและอุตสาหกรรมที่เติบโต ซึ่งหมายรวมถึงธุรกิจด้านเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ชีวภาพและบริการทางการแพทย์ พลังงาน ยานยนต์และการค้าปลีก รวมถึงความมุ่งมั่นในแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและเครือข่ายในตลาดที่กำลังพัฒนา ดีเอชแอลจึงมั่นใจว่าเราเป็น "ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก"

ดีเอชแอล เป็นส่วนหนึ่งของดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล โดยกลุ่มบริษัทมียอดรายได้กว่า 60,000 ล้านยูโรในปี 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital