WELCOME TO THE HUSTLE คอลเลคชั่นอุปกรณ์กีฬาที่เหมาะสำหรับคนที่ทุ่มเทที่สุด

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
หากจะกล่าวถึงชื่อ ดเวย์น จอห์นสัน คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก หรือ คุ้นหน้าคุ้นตาเขา อดีตนักมวยปล้ำ ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่มีผลงานหนังบล็อกบัสเตอร์อย่างน้อยปีละ 3 เรื่อง รวมถึงรายการทีวีสุดฮิตของตนเอง นอกจากผลงานของเขาที่หลากหลายแล้ว ดเวย์น จอห์นสันยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬานับล้านคนทั่วโลก ด้วยวินัยที่เป็นเลิศที่ทำให้เขาไม่เคยพลาดการออกกำลังกายแม้เพียงวันเดียว ดเวย์น จอห์นสัน เป็นนิยามของคำว่า Hustle คำสแลงภาษาอังกฤษที่แปลว่า คนที่พยายามก้าวสู่ความสำเร็จในทุกๆวิถีทาง ที่แท้จริง

ความพยายามของดเวย์น จอห์นสันเริ่มตั้งแต่วินาทีที่เขาเขาก้าวเท้าเข้ายิม ดังนั้น อุปกรณ์กีฬาที่มีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการออกกำลังกายอย่างหนักจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ทั้งเสื้อผ้า และรองเท้าที่สามารถรองรับน้ำหนัก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จึงได้กลายมาเป็น คอลเลคชั่น "All Day Hustle" และรองเท้า Project Rock 1 เฉดโมโนโทน วางจำหน่ายพร้อมกันทั้วโลกตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน นี้

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ทำงานร่วมกับ ดเวย์น จอห์นสัน อย่างใกล้ชิดในการออกแบบรองเท้าตามความต้องการของเขาโดยเฉพาะ รองเท้าที่นุ่มสบายจนอาจลืมไปได้ว่าใส่รองเท้าอยู่ แต่ยังคงความทนทานต่อตารางการออกกำลังกายสุดโหดของดเวย์น นอกจากนี้คอลเลคชั่นชุดออกกำลังกายนี้ยังเหมาะสำหรับการออกกำลังกายทุกประเภท รองเท้าProject Rock 1 สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของ ดเวย์น จอห์นสัน และ นักกีฬาแถวหน้าของวงการทุกคน

รองเท้า Project Rock 1 เปิดตัวพร้อม 2 สีเฉดโมโนโทน ตัวแทนของคนอึดตลอดวัน จากคอลเลคชั่น "All Day Hustle" โดยสีดำเป็นตัวแทนของคนทุ่มเทตอนกลางวัน และสีขาวเป็นตัวแทนของตอนกลางวัน เปรียบเสมือนความพยายามที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ ดเวย์น จอห์นสัน ที่เป็นแรงบันดาลใจในทุกๆวันให้ผู้คนนับล้านคนทั่วโลก รองเท้าProject Rock 1 ถูกออกแบบให้รองรับการออกกำลังกายที่หลากหลาย ตั้งแต่คาร์ดิโอระยะสั้นเพียง 30 นาที หรือhigh-intensity interval-training 1 ชั่วโมง ตลอดจน การออกกำลังกายสุดโหดกว่า 90 นาที เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย

เบื้องหลังการออกแบบ PROJECT ROCK 1

ลอเรน โจนส์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์รองเท้าเทรนนิ่ง จากอันเดอร์ อาร์เมอร์ กล่าวถึงการร่วมงานกับ ดเวย์น จอห์นสัน และฟีเจอร์สำคัญของรองเท้าที่ออกแบบมาสำหรับทุกคนที่พร้อมออกไปสู้กับทุกสถานการณ์ ว่า "ดเวย์นมีส่วนร่วมในการออกแบบร้องเท้าคู่นี้ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทดลองใส่รุ่นทดสอบทุกรุ่นจนกลายมาเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์การออกกำลังกายของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ"

ลอเรน กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ดเวย์นต้องการให้รองเท้าคู่นี้ เป็นรองเท้าที่ล้ำสมัย ทนทาน และ ซัพพอร์ตที่ดีที่สุดในตลาด แฟนๆของเขาจะได้ไม่กังวลหรือลังเลที่เลือกเป็นรองเท้าคู่ใจขณะออกกำลังกาย"

The Knit Upper: รองเท้าที่ผลิตมาสำหรับคนที่ทุ่มเทที่สุดในห้อง สบาย ที่สุด ด้วยเนื้อผ้าที่ถ่ายเทอากาศชั้นเลิศ พร้อมสัมผัสผ้าทอส่วนบนของรองเท้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังสวมถุงเท้า เพื่อรองรับทุกฝีก้าวขณะออกกำลังกายของดเวย์น เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย เพิ่มความยืดหยุ่น ให้การออกกำลังกายหลากท่วงท่า ไม่ว่าจะเป็น Lunges, Box Jumps หรือ Push-Ups

The Micro(TM) G Cushioning: หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่า ดเวย์น ให้ความสำคัญกับคาร์ดิโอมาก รองเท้า Project Rock 1 ผลิตโดยใช้เทคโนโนโลนี Micro G cushioning เฉพาะของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ที่ตอบสนองดีและทนทาน เปลี่ยนแรงกระแทกให้เป็นพลังสะท้อนกลับ และเพื่อความสบายในการออกกำลังคาร์ดิโอทุกครั้ง

The TPU Heel Puck: สำหรับผู้ชายที่ Squat พร้อมน้ำหนัก 300 ปอนด์ (136 กิโลกรัม) อย่างดเวย์น แล้ว รองเท้าที่สามารถมอบความมั่นคงขณะยกน้ำหนักเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นอันเดอร์ อาร์เมอร์จึงได้พัฒนา TPU Heel Puckในรองเท้า Project Rock 1 แผ่นรองส้นที่ผลิตจากวัสดุที่แข็งที่ออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักพร้อมเปลี่ยนเป็นพลังส่งและเพิ่มการทรงตัวขณะยกน้ำหนักโดยเฉพาะ

Knobbed Outsole: รองเท้า Project Rock 1 มีปุ่มพื้นยางที่ออกแบบเพื่อเพิ่มความเกาะและความทนทานที่สามารครองรับและเพิ่มแรงส่งให้กับการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่า พร้อมลดแรงกระแทกที่ข้อเท้าและเข่า

Wide Toe Box: ดเวย์นขออันเดอร์ อาร์เมอร์ให้ผลิตรองเท้าที่หน้าเท้ากว้างกว่าปกติ พร้อมเพิ่มความเกาะนิ้วและเพิ่มการทรงตัวขณะยกน้ำหนัก

Durable Stitching: ดเวย์นทดสอบรองเท้า Project Rock 1 อย่างสมบุกสมบัน และได้เพิ่มรอยตะเข็บแบบซิกแซ๊กตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงพื้นยางเพื่อสร้างโครงสร้างตะข่ายเพื่อเพิ่มความทนทานต่อรอยขีดข่วน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความทนทานต่อการออกกำลังกายทุกรูปแบบ

นอกจากการเปิดตัวรองเท้า Project Rock 1 แล้ว อันเดอร์ อาร์เมอร์ยังได้เผยโฉมคอลเลคชั่น "All Day Hustle" ชุดออกกำลังกายที่แสดงให้เห็นถึงความมุมานะ ความอึด และความพยายามที่ไม่มีที่สิ้นสุดของดเวย์น จอห์นสันอีกด้วย

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าของทั้งชายและหญิงที่หลากหลายที่ผลิตมาเพื่อนักกีฬาทุกคนที่ต้องการก้าวข้ามขอบเขตของตัวเอง พร้อมก้าวสู่ตนเองเวอร์ชั่นที่ดีกว่า และแข็งแรงกว่าเดิม

เสื้อผ้าทุกชิ้นผลิตขึ้นจากเทคโนโลยี HeatGear(R) จากอันเดอร์ อาร์เมอร์ ตั้งแต่ เสื้อยืด กางเกงวอร์ม กางเกงขาสั้น และ สปอร์ตบราที่แห้งไว ขจัดเหงื่อ พร้อมการออกกำลังกายครั้งต่อไป

รองเท้า Project Rock 1 และ คอลเลคชั่น "All Day Hustle"วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนที่แบรนด์ เฮาส์อันเดอร์ อาร์เมอร์ทุกสาขา และ UA.com

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้นUnder Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPalสำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านค้ามัลติแบรนด์รันนิ่งสโตร์ (multi brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ