"4F" แบรนด์ไลฟ์สไตล์กีฬาจากประเทศโปแลนด์ เปิดตัวร้านในรูปแบบโมโนแบรนด์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
"4F" โฟร์เอฟ แบรนด์ไลฟ์สไตล์กีฬาจากประเทศโปแลนด์ เปิดตัวร้านในรูปแบบโมโนแบรนด์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผสมผสานเทคโนโลยีแบบอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive)เพื่อสร้างประสบการณ์รีเทล (Retail) แบบใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

แบรนด์ "4F" (โฟร์เอฟ)ได้ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2007 โดย Mr. Igor Klaja (คุณ อิกอร์ คลาจา) ด้วยความหลงไหลในกีฬา เขาจึงตัดสินใจที่จะสร้างแบรนด์ไลฟ์สไตล์กีฬาเป็นของตัวเอง โดยเขาต้องการที่จะสร้างสรรค์ชุดกีฬาคุณภาพดีที่คนทุกประเภทสามารถสวมใส่ได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือเล่นกีฬาเป็นงานอดิเรกก็ตาม ก่อนหน้าที่ Klaja จะเริ่มแบรนด์เป็นของตัวเอง เขาได้มีประสบการณ์ทำงานเป็นพนักงานขายที่ร้านรวมอุปกรณ์กีฬาแห่งหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในไอเท็มที่ขายดีมากที่สุดของทางร้านคือ แจ็คเก็ตผ้าฟลีซ เขามองเห็นศักยภาพของสินค้าชิ้นนี้เขาจึงเริ่มเดินทางไปทั่วประเทศโปแลนด์เพื่อขายสินค้าชนิดนี้จากรถของเขา หลังจากที่ได้รับการตอบรับสักระยะหนึ่ง เขาจึงเริ่มเพิ่มชนิดของสินค้าให้มีมากขึ้นและเปิดตัวในชื่อแบรนด์ 4FUN ในปี 2003 และเปลี่ยนชื่อของแบรนด์เป็น "4F" ที่ทั่วโลกรู้จักกันในวันนี้

ในปัจจุบัน แบรนด์ "4F" นั้นเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและมีเอกลักษณ์งานดีไซน์ที่สามารถใช้ได้จริงและทันสมัย แบรนด์ "4F" เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์กีฬาชั้นนำระดับโลกที่มีร้านมากกว่า 200 แห่งใน 35 ประเทศทั่วโลก และยังเป็นที่ไว้วางใจของนักกีฬามืออาชีพและสโมสรกีฬาในหลาย ๆ แห่ง ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูหนาวครั้งล่าสุดซึ่งจัดขึ้นที่พย็องชัง ประเทศเกาหลีใต้ นักกีฬาทีมชาติของประเทศโปแลนด์และอีก 5 ปรเทศ ยังได้สวมใส่แบรนด์ "4F" อีกด้วย นักกีฬามืออาชีพที่สวมใส่แบรนด์ยังมีอีกหลายคนเช่นนักกีฬาสกีกระโดดไกล Maciej Kot และ Kamil Stoch รวมไปถึง Daniels Laizans นักกีฬา สตรีท เวิร์คเอาท์ (Street Workout) ชาวลัตเวีย ผู้ชนะการแข่งขัน Street Workout Champion 2017

"เทรนด์ของการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายกำลังมาแรงเลยทีเดียวในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่พบเห็นได้บ่อยขึ้น การเข้าฟิตเนส หรือแม้แต่การแต่งตัวที่ดูมีความทะมัดทะแมง คล้ายชุดกีฬา คนไทยหันมาตามเทรนด์ โลกอย่าง แอธลีเชอร์ (Athleisure) มากขึ้นและชอบการผสมผสานเสื้อผ้าที่ใช้ในการออกกำลังกายให้เข้ากับเสื้อผ้าแบบอื่นๆในชีวิตประจำวัน เราจึงเห็นโอกาสในการแนะนำแบรนด์ 4F ให้ตลาดไทยได้รู้จักและห้างสรรพสินค้า สยามดิสคัฟเวอรี ก็เป็นที่ๆเหมาะสมมากในการเปิดร้านแห่งแรกในเมืองไทยเพราะเป็นแหล่งรวมแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก" มร. ฮิเดคาซุ ฟุจิอิ ( Mr.Hidekazu Fujii) กรรมการผู้จัดการบริษัท สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ แล็บ จำกัด กล่าว "เรามีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 3 - 4 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑลภายในปี 2019 เพื่อขยายฐานลูกค้า เรายังมีแผนที่จะเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันกีฬาของไทยต่างๆ และจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า 2562"

สามารถพบกับเครื่องแต่งกายและสินค้าไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ 4F ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า สยามดิสคัฟเวอรี และที่ www.4fthailand.com , www.facebook.com/4FThailand Instagram: @4f_thailand #4FTHAILAND #MOVE4FUN

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ