โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ และเชฟกิ๊บส์ทขอเชิญทุกท่านมาชิมไวน์ชั้นเลิศ จากประเทศอาร์เจนตินาที่ ซูม สกาย เลาจน์

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๐
พิเศษเพียง 30 ท่านเท่านั้น ที่จะได้ชิมไวน์ชั้นเลิศจาก La Celia Argentinean wine

ที่จับคู่มากับเมนูต่างๆ ของประเทศอาร์เจนตินา

โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านพบกับอาหาร และไวน์ จากอาร์เจนตินาชั้นเลิศ ที่ ซูม สกาย เลาจน์(ZOOM Sky Lounge) ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2018 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. – 21.30 น.

จำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น ในราคาสุดพิเศษ เพียงท่านละ 1,099 บาท ++ สำหรับประสบการณ์สุดพิเศษของการชิมไวน์ชั้นเลิศจากประเทศอาร์เจนติน่า ที่จับคู่กับอาหารของอาร์เจนติน่า ที่ปรุงให้ทุกท่านได้ชิมใหม่ๆ แบบไม่จำกัด

Winery Heritage

ในค่ำคืนนั้น ทุกท่านนั้นจะได้รับประทานอาหารมื้อพิเศษ พร้อมกับไวน์จาก La Celia ที่มีประวัติมายาวนานถึง 128 ปี จากไร่องุ่นใน Uco Valley ของรัฐเมนโดซา (Mendoza) ประเทศอาร์เจนติน่า ความพิเศษของไวน์จาก La Celia นั้นเกิดขึ้นจากการปลูกองุ่นไว้ในพื้นที่สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1,050 เมตร ซึ่งไวน์ต่างๆ จาก La Celia นั้นมีแบบฉบับเฉพาะตัวที่ชัดเจน จากประวัติศาสตร์อันยาวนาน และคำมั่นสัญญาของผู้ผลิตไวน์แห่ง Uco Valley

เชฟกิ๊บส์จึงได้สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษของชาวอาเจนไตน์ ที่จับคู่อย่างลงตัวกับไวน์ทั้ง 5 ชนิดจาก La Celia

Wine & Dining Menu Details

เริ่มต้นที่สเตชั่นของ Fugazza ที่จับคู่มากับไวน์แดง La Celia Pioneer Cabernet Franc ซึ่งได้คะแนนถึง 90 คะแนนจากนิตยสาร Decanter ไวน์แดงที่มีสีคล้ายกับทับทิมนี้ มีความซับซ้อนของรสชาติ โดยมีรสชาติของผลไม้ เช่น เชอร์รี่ และราสเบอร์รี่ และยังมีกลิ่นของวนิลลา และกาแฟ ซึ่งมาจากอายุของถังที่ใช้ในการบ่ม รสสัมผัสที่เรียบลื่น ความหวานของแทนนิน และรสชาติที่ยอดเยี่ยมที่หลงเหลือหลังจากการดื่มนั้น เป็นการจับคู่กันอย่างสมบูรณ์แบบกับชีสที่อยู่บน Fugazza

ไวน์ La Celia Pioneer Chardonnay ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของผลไม้ แซมมากับกลิ่นครีม และมะพร้าว ด้วยความสมดุลของไวน์ตัวนี้ จะกระตุ้นการรับรสชาติของ Cobia ceviche with Lychee and pink fruit ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไวน์ La Celia Pioneer Malbec นั้นได้รับคะแนนถึง 93 คะแนนจากนักวิจารณ์ไวน์ James Suckling โดยคุณจะได้กลิ่นของชะเอม และบัลซามิกจากผลไม้สีแดง ที่ซ่อนอยู่ เช่นเดียวกันกับกลิ่นของ กาแฟ, วนิลลา และท็อฟฟี่ สำหรับไวน์ Pioneer Malbec นั้นทำให้การรับรสชาติหวาน และรสชาติที่เข้มข้น ของเพดานปากของคุณนั้นชัดเจนมากขึ้น ในขณะที่ยังคงความสมดุลของโครงสร้างของแทนนิน, แอลกอฮอลล์ และระดับของความเป็นกรด จึงมีความเหมาะสมมากที่จะรับประทานคู่กับ Empanadas de pino

ไวน์ La Celia Pioneer Cabernet Sauvignon ที่จะช่วยเน้นย้ำรสชาติความอร่อยของ Argentinian pork belly with spicy corn salsa โดยที่ไวน์ตัวนี้จะมีรสชาติของผลไม้สีดำ และกลิ่นของเครื่องเทศ เช่น พริกไทยดำ และปาปริก้า ด้วย

อายุของถังไม้โอ๊คที่ใช้ในการบ่มนั้น ทำให้มีเกิดความสมดุลของกลิ่นกาแฟ, คาราเมล และวนิลลา ที่จะช่วยกระชับโครงสร้างของไวน์ ซึ่งมีรสชาติที่เข้มข้น และเรียบลื่น

และตัวสุดท้ายคือไวน์ La Celia Heritage Malbec ที่ได้รับรางวัลนั้น มีรสชาติของผลไม้ที่ละเอียดอ่อน ที่จะช่วยกระตุ้นให้การรับรสชาติของ Grilled Flank steak with Chimichuri ให้มีความอร่อยมากขึ้น โดยที่ไร่องุ่น Malbec นั้นปลูกองุ่นที่ให้กลิ่นต่างๆ นั้นมีความลึกซึ้ง ซึ่งทำให้มีกลิ่นของดอกไม้ต่างๆ ที่ได้รับการเน้นย้ำจากกลิ่นจางๆ ของวนิลลา และกานพลู

Event Ambiance

ค่ำคืนของการชิมไวน์จากอาร์เจนติน่านั้นจะถูกจัดขึ้นที่ห้องอาหาร ซูม สกาย เลาจน์ (ZOOM Sky Lounge) ที่ชั้น 38 ของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ที่คุณจะสามารถชมทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานคร ผ่านทางหน้าต่างบานสูงจรดเพดาน หรือจะชมวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา ในขณะที่กำลังรับประทานอาหารที่ระเบียงด้านนอก เพิ่มสีสันของการชิมไวน์ในคืนนั้นด้วยเสียงเพลงจากดีเจ Jerome

ขอเชิญแขกทุกท่านมาที่ค่ำคืนสุดพิเศษของการชิมไวน์ และอาหารจากประเทศอาร์เจนติน่า พร้อมกับประสบการณ์การชิมรสชาติต่างๆ จากเทือกเขาแอนดีส (Andes Mountains).

คืนของการชิมไวน์จากอาร์เจนติน่า และอาหารชั้นเลิศโดย เชฟกิ๊บส์ ที่ ซูม สกาย เลาจน์ (ZOOM Sky Lounge)

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. – 21.30 น.

ราคาท่านละ 1,099 บาท ++ รวมไวน์จากอาร์เจนติน่า และอาหารที่ปรุงใหม่ทั้ง 5 สเตชั่น แบบไม่จำกัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่:

โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

– จบ –

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

ตามธรรมเนียมไทยกว่าหลายร้อยปีที่ผ่านมา คนไทยจะตั้งตุ่มน้ำดื่มไว้หน้าบ้านเพื่อต้อนรับผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาให้ได้ดับกระหาย คำว่า "อนันตรา" มีรากศัพท์มาจากภาษาสันสกฤต ซึ่งมีความหมายว่า "ไม่มีที่สิ้นสุด" ซึ่งสะท้อนถึงแนวความคิดในการแบ่งปันน้ำดื่มและการต้อนรับจากใจ ซึ่งเป็นปรัชญาการสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้มาเยือนในแบบอนันตรา

ปัจจุบันโรงแรม และรีสอร์ทในเครืออนันตรา ได้เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 25 แห่ง โดยตั้งอยู่ในหลากหลายภูมิประเทศที่มีความงดงามตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สูงบนภูเขา ริมหาดสวย ทะเลทราย ไปจนถึงใจกลางเมืองอันทันสมัย ทั้งในประเทศไทย มัลดีฟส์ บาหลี เวียดนาม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีโครงการจะขยายโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มทั้งในประเทศไทย จีน ลาว สาธารณรัฐมอริเชียส ศรีลังกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รัฐสุลต่านโอมาน กาตาร์ และโมซัมบิก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนันตรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.anantara.com หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง www.facebook.com/anantara และ Twitter: Anantara_Hotels

อนันตราเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล (Global Hotel Alliance: GHA) อันเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีโรงแรมที่อยู่ในกลุ่มพันธมิตรได้แก่ อนันตรา, อาร์ท ซีรีส์, ดอยล์ คอลเลคชั่น, เฟิร์สท์, เคมพินสกี้, อินดิวิดวล คอลเลคชั่น, ลีลา, ลันกาโน คอลเลคชั่น, มาร์โค โปโล, โมการา, ออมนิ, แพนแปซิฟิค, พาร์ครอยัล, คิวที, ริดเจส, ชาซา, แทนแกรม และทิโวลี ประกอบด้วยโรงแรมหรูรวมทั้งหมด 345 แห่ง พร้อมห้องพักกว่า 85,000 ห้อง ใน 61 ประเทศ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.gha.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest