ตั้งตาเชียร์เพชรพนมรุ้งนักสู้ไทยปะทะ โรบิน แวน รูซมาเลน ชิงเข็มขัดแชมป์โลกเฟเธอร์เวท ที่สังเวียนกลอรี่ 59 วันที่ 29 กันยายนนี้

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๓
กลอรี่ สุดยอดกีฬาต่อสู้ท่ายืนระดับโลก เปิดตัวไฟท์ไนท์สังเวียนเมืองอัมสเตอร์ดัม ค่ำวันที่ 29 กันยายนนี้ นักสู้จากประเทศไทย เพชรพนมรุ้ง "เดอะ โปรเฟสเซอร์" เกียรติหมู่เก้า เจ้าของสถิคิ 160-36-2, น็อค 27 พบกับแชมป์สองสมัย โรบิน "โป๊กเกอร์เฟส" แวน รูซมาเลน ครองสถิติ 40-7, น็อค 21 เพื่อชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวทครั้งนี้ ศึกนี้รับรองจะทำให้ผู้ชมลุ้นกันตัวโก่งทุกยกแน่นอน

เพชรพนมรุ้ง (หรือที่รู้จักกันดีว่า "เพชร") คว้าชัยชนะจากศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลจาก เควิน ฟานนอสแตนด์ ที่ไม่ได้เข้าแข่งเนื่องจากอาการบาดเจ็บในศึกกลอรี่ 55 ในเมืองนิวยอร์ค เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล นักสู้ชาวไทยอายุ 23 ปีคนนี้ กำลังรอคอยไฟท์แก้มือกับ แวน รูซมาเลน คู่ต่อสู้คนเดียวที่อยู่ในรายการกลอรี่ทั้ง 8 ครั้งที่เขาเคยพ่ายแพ้

แฟนมวยกลอรี่ห้ามพลาด สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องทรู วิชชั่น สปอร์ต เอชดี3 (668) ในคืนวันที่ 29 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน – 4 น. (เวลาประเทศไทย) ที่จะทำให้คุณเหมือนได้ไปเชียร์ที่ขอบเวที

เกี่ยวกับกลอรี่:

ก่อตั้งปี 2555 กลอรี่ คือ ลีกการต่อสู้ท่ายืนที่ดีที่สุดในโลก บริหารงานโดย กลอรี่ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล(GSI) และเป็นลีกที่มีการแข่งขัน 14 รายการต่อปีพร้อมกับถ่ายทอดสดไปยัง 200 กว่าประเทศทั่วโลก ทุกรายการถูกควบคุมภายใต้ กฎกติกาของ "กลอรี่" ซึ่งเป็นการผสมผสานการต่อสู้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คาราเต้ มวยไทย เทควันโด้และ มวยสากล "กลอรี่" มีสำนักงาน อยู่ที่ ลอสแองเจลีส เดนเวอร์ อัมสเตอร์ดัม และ สิงคโปร์

ติดตามผลงานได้ทาง Facebook, Twitter @GLORY_WS และช่องทางทางออนไลน์ glorykickboxing.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital