พบกับโปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษจากโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ประจำเดือนตุลาคม 2561

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
หากคุณกำลังมองหาที่รับประทานอาหารสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของอาหารให้เลือกสรรค์ พร้อมบรรยากาศสุดเอ็กคลูซีฟและบริการที่เหนือความคาดหมาย มาร่วมเปิดประสบการณ์เหล่านั้นได้แล้วที่โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

พบกับ 4 โปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2561 ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

ลิ้มรสเสต็กเนื้อชั้นดี "ไพรม์ ริบ" ที่ห้องอาหาร แมคฟาร์แลนด์ เฮ้าส์

(แมคฟาร์แลนด์ เฮ้าส์ วันที่ 1-31 ตุลาคม 2561)

โปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักเนื้อ พบกับเนื้อไพรม์ ริบ นำเข้าเกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับการรับรองคุณภาพจาก USDA ขนาดชิ้นละ 900 กรัม ที่ถูกปรุงอย่างพิถีพิถันและราดด้วยซอสสูตรพิเศษของห้องอาหารแมคฟาร์แลนด์ เฮ้าส์ เสิร์ฟพร้อมกับอาหารเคียง 3 ชนิด และไวน์แดง 2 แก้ว ในราคา 3,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน อ็อกโทเบอร์เฟสต์ และเพลิดเพลินไปกับบาร์บีคิว ที่ บีชบาร์

(บีชบาร์ วันที่ 3 ตุลาคม 2561)

เฉลิมฉลองประเพณีเก่าแก่ของเยอรมัน อ็อกโทเบอร์เฟสต์ ที่บีชบาร์ ริมชายหาดหัวหิน เพลิดเพลินไปกับอาหารเยอรมันพื้นเมืองมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง อาทิเช่น เพรทเซล ขาหมูเยอรมัน กะหล่ำปลีดอง พิซซ่าแป้งบางสูตรเยอรมันและที่ขาดไม่ได้คือ เบียร์นำเข้าจากเยอรมัน พร้อมทั้งบาร์บีคิวบนชายหาด นอกจากนี้ภายในงานยังมีวงดนตรีและดีเจขับกล่อมตลอดทั้งงาน และปิดงานด้วยไฮไลท์การแสดงไฟในตอนจบ ราคาเข้าร่วมงาน 1,299++ บาท ต่อท่าน

รับประทานอาหารแนวคิดใหม่ กับกิจกรรม "Dine Along the Beach"

(ชายหาดหัวหิน วันที่ 25 ตุลาคม 2561)

การรับประทานอาหารแนวใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Dine Along the Beach" เป็นการโชว์เคสความเป็นเลิศด้านการครัวของโรงแรมและรีสอร์ตพันธมิตรระดับห้าดาวติดหาดหัวหินทั้ง 5 แห่ง เชิญชวนให้แขกผู้มาเยือนร่วมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษทั้ง 5 คอร์ส ที่จะใช้เวลาทั้งหมด 4 ชั่วโมงไปกับการเดินทางจากจุดเริ่มต้นไปยังจุดสุดท้าย มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่นี้ได้ในราคา 2,499 บาท(รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และภาษีทุกอย่างแล้ว)

ฮาโลวีนบีชบาร์บีคิว (บีชบาร์ วันที่ 31 ตุลาคม 2561)

มาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายในวันฮาโลวีนที่บีชบาร์ เตรียมตัวให้พร้อมกับความน่ากลัวและความสนุกที่จะเกิดขึ้นในงาน เพลิดเพลินไปกับบาร์บีคิวอาหารทะเล เนื้อเกรดพรีเมี่ยม และอาหารอื่นๆ หลากชนิด ย่างร้อนๆ ริมชายหาด รวมถึงขนมหวานที่มาในธีม 'เดย์ออฟเดอะเดท' รวมเป็นส่วนหนึ่งในงานและเปิดประสบการณ์สุดระทึกนี้ได้ในราคา 1,299++ บาท ต่อท่าน

สอบถามข้อเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ [email protected] หรือโทร +66 3252 1234

เกี่ยวกับ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน โรงแรมหรูริมหาดหัวหินที่มีหน้าหาดยาวถึง 315 เมตร มีชื่อเสียงในฐานะโรงแรมชั้นนำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสันทนาการที่ครบครันที่สุดในหัวหิน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่เชื่อมต่อถึงกันและได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำดีที่สุดในประเทศไทยพร้อมสไลเดอร์ขนาดใหญ่ ยาว 22 เมตรและ สูง 7 เมตร และยังมีสระว่ายน้ำ Beach Pool ซึ่งเป็นสระจำลองชายหาดสำหรับเด็กเล็กให้ทุกคนในครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?