กระชับผิวหน้าหย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อย่างธรรมชาติ

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยยังเป็นสิ่งกวนใจในผู้หญิงหลายๆคน โดยเฉาะหากเราเริ่มมีอายุมากขึ้นทำให้ผิวหย่อนคล้อยตามมา จึงจำเป็นต้องมีการยกกระชับผิว ซึ่งคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มักจะพบตั้งแต่ช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไป หรือ กลุ่มคนที่ลดน้ำหนัก และเกิดผิวหย่อนคล้อย หากไม่มีการยกกระชับผิว หรือ ปล่อยทิ้งไว้นานๆ การสร้างคอลลาเจนจะลดลง ทำให้ผิวหย่อนคล้อยมากขึ้นเรื่อยๆ สมัยก่อนการยกกระชับผิวต้องใช้กรรมวิธีผ่าตัดเท่านั้น ทุกวันนี้ เทคโนโลยีทันสมัยมากขึ้น การยกกระชับผิวหย่อนคล้อย จึงไม่จำเป็นต้องผ่าตัด สามารถทำด้วยเครื่องยกกระชับ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เทียบเท่ากับการผ่าตัด หลังการยกกระชับผิวสามารถกลับไปทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันตามปกติ ซึ่งใช้เวลายกกระชับเพียง 1-2 ชั่วโมง รวดเร็ว สะดวกสบาย เห็นผลทันที ไม่ต้องพักฟื้น แต่งหน้าได้ทันที แต่ที่สำคัญควรเข้ารับการบริการสถานพยาบาลบาลที่ได้มาตรฐาน

แพทย์หญิง วลัยอร แซ่ลี้ แพทย์ผู้รักษาผิวพรรณ ที่มีชื่อเสียงด้านการรักษาผิวพรรณให้แลดูเด็กแบบธรรมชาติ เจ้าของ L Clinic Beauty Center ให้ข้อมูลว่า ปัจจัยที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยมี 4 ปัจจัยหลัก คือ 1.อายุ หากมีอายุ 25 ปีขึ้นไป การสร้างคอลลาเจนลดลงผิวที่เคยเต่งตึงจะเกิดการหย่อนคล้อย เป็นร่องลึก 2. การนอนดึก หรือ ไม่มีเวลาพักผ่อน ร่างกายมีการดูดคอลลาเจนไปใช้เพิ่มมากขึ้น 3.ดื่มน้ำน้อย ทำให้คอลลาเจนเหี่ยว ฝ่อตัว ผิวตกก่อนวัย และ4. ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต อาหารมีให้เลือกกินเยอะ แต่ส่วนใหญ่เป็นอาหารที่ไม่บำรุงผิวพรรณทำให้ผิวหย่อนคล้อยตามมา

Ultra hi lift เป็นโปรแกรมการรักษาผิวหย่อนคล้อยให้กับมาดูอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ตัวช่วยที่สำคัญ คือ เครื่องยกกระชับ มีกระบวนการ 4 ขั้นตอน ดังนี้ 1.คลีนหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดปราศจากเครื่องสำอาง ฝุ่นละอองต่างๆ ทำให้คลื่นพลังงานลงไปในชั้นผิวอย่างลึก 2.ตรวจวิเคราะห์ผิว ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เพื่อกำหนดทิศทาง หรือ เวกเตอร์ในการดึงผิว เพราะความหย่อนคล้อยของแต่ละคนแตกต่างกัน การยกต้องทีละเวกเตอร์กำกับว่า ควรดึงไปทิศทางใด และย้ำจุดใด เพื่อจะทำให้ผิวยกกระชับมากที่สุด 3.ทาเจลอัลตราซาวด์ เพื่อเป็นสื่อนำคลื่นพลังงานลงสู่ผิวหนัง 4.ใช้เครื่องยกกระชับปล่อยพลังงานลงสู่ผิวหนัง ขั้น smas ในลักษณะที่เป็นตาข่าย หรือ ยิงตามเวกเตอร์ การยกกระชับผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน แพทย์ผู้เชียวชาญเป็นคนประเมินผิวก่อนการยิง และการยิงแต่ละช๊อตจะยิงเรียงกันแบบเส้นไหม เพื่อยกผิวหน้าขึ้นตามเวกเตอร์ที่กำหนด

ข้อดี ทำได้กับทุกเพศทุกวัย และคนตั้งครรภ์ เพราะคลื่นที่ยกกระชับจะเหมือนกับคลื่นอัลตราซาวด์ที่ตรวจทารกขณะตั้งครรภ์ ไม่มีการติดสื่อ ยกเว้นคนที่ร้อยไหม ควรพักผิวก่อน ในระยะเวลา 6 เดือน เพื่อให้ไหมประสานไปกับผิว และกรณีคนไข้ ฉีดโบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ ควรพักผิวก่อน ประมาณ 1 เดือน เพื่อให้ผิวเกิดการเซ็ตตัวก่อน

หลังจากการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ควรปฏิบัติตัว ดังนี้ เดือนแรก เป็นช่วงที่คอลลาเจนสร้างตัว ควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งทำให้เกิดการสร้างคอลลลาเจนใต้ผิวขึ้นมาใหม่ หรือ อาจจะทำทรีตเม้นท์ร่วมด้วย พร้อมทั้ง งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดการสูบบุหรี่ เนื่องจากแอลกอฮอล์ และบุหรี่ เป็นตัวทำให้ผิวหนังหยุดการสร้างคอลลาเจน และทำให้คอลลาเจนลดลง และสุดท้ายพักผ่อนให้เพียงพอ เพียงแค่นี้ ก็สามารถยืดอายุผิวให้ดูเด็กอ่อนเยาว์อย่างธรรมชาติ กว่า 8-12 เดือน ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ โทร.062-193-6295 , line:@lclinic และ fb:lclinicbeautycenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?