สถาบันชั้นนำ “The Artist Academy” เปิดสอน อบรมหลักสูตรแต่งหน้าให้ชีวิตปัง!!! ได้จริงแบบมืออาชีพ

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "The Artist Academy" (ดิ อาร์ตติส อะคาเดมี่) สถาบันการสอนและอบรมชั้นนำแบบมืออาชีพ ที่ได้รวบรวมเหล่าคนเก่ง มากความสามารถ ที่พัฒนาศิลปินมาแล้วทุกค่ายเพลงในประเทศไทย สร้างศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย จากประสบการณ์การทำงานเบื้องหลังของวงการบันเทิง มายาวนานกว่า 20 ปี มารวมตัวกันเพื่อนำทักษะ ความรู้ และความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านของแต่ละบุคคล นำความรู้ออกมาถ่ายทอดให้กับบุคคลภายนอกหรือคนธรรมดา ที่มีความสนใจได้เรียนรู้ ลงมือทำอย่างจริงจัง เพื่อเพิ่มโอกาสในชีวิตให้มากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า "เราไม่ได้สร้างให้คุณเป็นศิลปิน แต่เราจะทำให้คุณทุกคนที่เป็นคนธรรมดา ได้มีตัวตนและได้มีโอกาสในชีวิตมากขึ้น จากประสบการณ์ตรงของเรา"

โดยล่าสุดทาง The Artist Academy ได้เปิดหลักสูตรสอนการแต่งหน้าขึ้น ให้กับคนที่มีปัญหาในการแต่งหน้าตัวเองและคนอื่นให้สวยปิ๊ง!! ตั้งแต่เบื้องต้น จนถึงเทคนิคพิเศษต่างๆอย่างลึกซึ้ง จากวิทยากรชั้นนำ เชี่ยวชาญ จากประสบการณ์ตรงของ โค้ชจุ๋ม-ชุติมา และ โค้ชไอซ์-ไลลา Make Up Artist GMM Grammy / Make Up Artist อิสระทั้งกองถ่ายละคร ภาพยนตร์ และโฆษณา / นักเขียนสำนักพิมพ์ Salmon Book / เจ้าของเว็บไซด์ www.closetotheclouds.com และเจ้าของเพจ แอร์อินดี้ Facebook.com/airindie เพื่อให้คนที่สนใจมีทักษะที่เก่งขึ้น หรือสามารถนำไปประกอบอาชีพช่างแต่งหน้าได้จริงในอนาคตอย่างมืออาชีพ

ท่านผู้ใดสนใจสามารถเข้าไปติดต่อ สอบถามรายละเอียดการเรียนของคอร์สสอนการแต่งหน้าและคอร์สอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/theartistacademyTAC หรือโทร 084-116-0607 / 085-199-6517

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง