“ไทย แกสโตรโนมี ซีรีส์ 1” ณ ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
ดินเนอร์สุดพิเศษที่รวบรวมสุดยอดเชฟที่ได้รับรางวัลการันตีจากมิชลินสตาร์ และมาสเตอร์เชฟชื่อดังของเมืองไทย "เชฟเอียน กิตติชัย" ไว้ในค่ำคืนเดียว

งานดินเนอร์สุดพิเศษ "ไทย แกสโตรโนมี ซีรีส์ 1" จัดขึ้น ณ ห้องอาหารไทยไฟน์ ได-นิ่งสุดหรูระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว สระบัว บาย กิน กิน เป็นครั้งแรกที่รวบรวบสามสุดยอดเชฟชื่อดังแห่งวงการอาหารไทยมาร่วมรังสรรค์เมนูสุดครีเอทีฟที่เหล่าบรรดานักชิมทั่วประเทศไม่ควรพลาด ร่วมเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นจากสามเชฟผู้มีชื่อเสียง "เฮนริค อูล แอนเดอร์เซน" แห่งร้าน Kiin Kiin โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก "เชฟเอียน กิตติชัย" เชฟผู้โด่งดังแถวหน้าของประเทศไทย และเจ้าของร้านอาหารไทย อิษยา สยามมิส คลับ และ "เชฟเบิ้ม ชยวีร์ สุจริตจันทร์" หัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการได้รับดาวมิชลิน

เชฟทั้งสามท่านร่วมกันเฉพาะกิจเพื่อรังสรรค์และโชว์ทักษะฝีมือการปรุงอาหารไทยแนวใหม่ ที่ใช้เทคนิคในการทำแตกต่างออกไปตามสไตล์ของแต่ละคน โดยนำเสนออาหารทั้งหมด 6 เมนู ซึ่งได้ผ่านการรังสรรค์ขึ้นมาอย่างปราณีตและปรุงรสมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมใส่ไอเดียและนวัตกรรมใหม่ๆเพิ่มเข้าไป เป็นการเปลี่ยนหน้าตาของอาหารจานนั้นๆให้แตกต่างไปจากอาหารไทยจานเดิมที่เราคุ้นเคย ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารจานพิเศษที่ไม่สามารถหารับประทานที่ไหนได้

"ความพิเศษของมื้ออาหารค่ำภายในงาน ไทย แกสโตรโนมี ซีรีส์ 1 ณ ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน นี้ เป็นการผนึกกำลังของสามเชฟผู้มากความสามารถในด้านความคิดสร้างสรรค์จากเชฟอาหารไทยชื่อดัง ที่จะร่วมนำพาทุกท่านให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของอาหารไทยในสไตล์แปลกใหม่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยนำคอนเซ็ปต์ศิลปะกึ่งการแสดงของห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ที่เน้นย้ำถึงการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับเชฟและทีมงานทุกคน เสมือนกับลูกค้าทุกท่านมานั่งชมโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของอาหารแต่ละจาน มาดัดแปลงให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของดินเนอร์มื้อพิเศษนี้ ช่วยเปลี่ยนมื้ออาหารที่แสนธรรมดาให้เป็นอีกหนึ่งมื้อแห่งประสบการณ์ที่เหนือระดับ" กล่าวโดย มร. อเล็กซ์ พิเชล ผู้จัดการใหญ่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

"ไทย แกสโตรโนมี ซีรีส์ 1" ณ ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน

สำหรับเมนูที่จะใช้เสิร์ฟทั้งหมด 6 คอร์สนั้น เชฟแต่ละท่านจะใช้เทคนิคต่างๆตามสไตล์ถนัดของตนเอง นำวัตถุดิบที่หลากหลายมาผสมผสานเข้ากับรสชาติอาหารที่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นไทย โดยแต่ละจานจะมีหน้าตาเตกต่างไปจากอาหารไทยจานเดิมที่เราคุ้นเคย นอกจากนี้เชฟทุกท่านจะออกมาแสดงฝีมือการปรุงอาหารในเมนูของตนเอง ให้ลูกค้าทุกคนได้ร่วมรับชมอย่างเพลิดเพลินและเข้าถึงในทุกขั้นตอนความอร่อยของอาหารแต่ละจานอีกด้วย

เมนูไฮไลท์เริ่มด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยแบบชาววัง "แสร้งว่าปลา" ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับเมนูยำหรือพล่า จากเชฟเบิ้ม หัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน โดยครั้งนี้พิเศษไม่เหมือนใครในการนำปลาค็อดมาเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงแทนเนื้อสัตว์ชนิดอื่น คลุกเคล้าเข้ากับสมุนไพรไทย เสิร์ฟพร้อมหนังปลาค็อดและไข่ปลาค็อดให้รสชาติเข้ากันได้เป็นอย่างดี เมนูถัดมาเป็นอาหารจานหลักจากเชฟเอียน กิตติชัย แห่งร้านอาหารอิษยา สยามมิส คลับ "แกงขี้เหล็กเนื้อโคขุนโพนยางคำ" ที่เสิร์ฟแกงขี้เหล็กสูตรพิเศษพร้อมกับเนื้อไทยโกเบเกรดพรีเมี่ยมระดับ A5 ให้รสชาติหอม นุ่ม ละมุนลิ้น และเมนูจากเชฟเฮนริค แห่งร้าน Kiin Kiin โคเปนเฮเกน ที่จะมาเซอร์ไพรส์ทุกท่านด้วยเมนูของหวานอย่าง "ไอศกรีมแกงเหลืองกับซาลาเปาไส้หวาน" ผ่านเทคนิคการปรุงในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ปิดท้ายความอร่อยในค่ำคืนพิเศษได้อย่างน่าประทับใจ

ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่าน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งอาหารเหนือระดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสามเชฟผู้มีชื่อเสียงของห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน และเชฟเอียน กิตติชัย แห่งร้านอาหารอิษยา สยามมิส คลับ กับอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นจำนวน 6 คอร์ส ในราคาท่านละ 5,800 บาท++ รวมเครื่องดื่มไวน์จับคู่กับอาหารครบทุกหกคอร์ส (wine pairing) ในคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2561 เพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น

*ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร +66 (2) 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ได้ที่ http://www.srabuabykiinkiin.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ