โค้งสุดท้ายกับการเข้าร่วมฟัง “NIRUT TALK FOR UNHCR” ทอล์คโชว์แรกของนักแสดงรุ่นใหญ่ อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่จะทำให้คุณจะเข้าใจผู้ลี้ภัยมากกว่าที่เคย!

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
ใกล้เข้ามาทุกทีกับ NIRUT TALK FOR UNHCR ทอล์คโชว์แรกของนักแสดงรุ่นใหญ่ อาหนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา ในหัวข้อ "The Nirut Story" เล่ามุมมองการใช้ชีวิต รวมถึงเรื่องราวและประสบการณ์ในแง่มุมนักมนุษยชนที่ช่วยเหลือสังคม พร้อมสร้างความหวังใหม่ให้กับผู้ลี้ภัย ที่ปัจจุบันนี้มีจำนวนกว่า 68.5 ล้านคนทั่วโลก

โดย NIRUT TALK FOR UNHCR จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2558 ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 สยามพารากอน เวลา 15.00 – 16.00 น. สำหรับผู้ที่สนใจร่วมฟัง สามารถรับบัตรเข้างานฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ UNHCR ตามด้วยชื่อ – นามสกุล แล้วส่งมาที่ 453-5333 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/712786122406531/

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิกฤติผู้ลี้ภัยโลก

สถานการณ์ความรุนแรง สงคราม ความขัดแย้ง และการประหัตประหารในหลายประเทศทั่วโลก ส่งผลให้ประชาชนเป็นจำนวนมากถูกบังคับให้พลัดถิ่น สูงถึง 68.5ล้านคน (เทียบเท่าประชากรของไทย) สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และ ต้องการแนวทางการทำงานเชิงรุก และความร่วมมือจากทุกฝ่าย

UNHCR จัดทำแคมเปญ "NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR" เป็นปีที่ 3 เพื่อระดมทุนช่วยเหลือวิกฤติผู้ลี้ภัยทั่วโลก โดยมี คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา ผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงของ UNHCR และเป็นผู้ริเริ่มแคมเปญ พร้อมผู้มีชื่อเสียง เช่น อาหนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา และพันธมิตรภาคเอกชน เดินหน้าระดมน้ำใจจากคนไทยช่วยเหลือเด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยทั่วโลก

น้ำใจนั้นแบ่งปันได้ไม่จำกัด ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ UNHCR มอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องให้เด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยทั่วโลก เพื่อช่วยชีวิตพวกเขาอย่างยั่งยืน โดยการบริจาคอย่าง ต่อเนื่องของท่านผ่านแคมเปญ "NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR" ได้ทาง www.unhcr.or.th หรือ SMS พิมพ์ 30 ส่งมาที่ 4642789 (บริจาคครั้งละ 30 บาท) ได้ทุกเครือข่าย และบริจาคทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-206-2144

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest