โรงแรม มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ พาคุณเปิดประสบการณ์พักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์การาจ ฟังก์กี้ งานดีไซน์จากของสะสมสุดปัง พร้อมเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิคแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๑
กรุงเทพฯ : โรงแรม มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ (MeStyle Garage Hotel Bangkok) บูทีคอาร์ททิสต์โฮเทลสุดฮิพแห่งใหม่ล่าสุดย่านห้วยขวาง พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร พาคุณออกเดินทางสัมผัสมิติใหม่ของการออกแบบ ด้วยคอนเซ็ปต์การาจ ฟังก์กี้ (Garage Funky) ให้คุณเพลิดเพลินกับงานดีไซน์จากของสะสมสุดปัง พร้อมเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิคแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ด้วย Rooftop Bar สุดเปรี้ยวที่ออกแบบให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพบปะสังสรรค์

โรงแรม มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ (MeStyle Garage Hotel Bangkok) ดำเนินงานและบริหารโดย บริษัท มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านห้วยขวาง เปิดตัวบูทีคอาร์ททิสต์โฮเทลแห่งใหม่ในเครือ พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โรงแรมอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวางเพียง 800 เมตร โดยเป็นโรงแรมขนาด 7 ชั้น จำนวน 75 ห้องนอน มีจุดเด่นด้านการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์การาจ ฟังก์กี้ (Garage Funky) และผู้ที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นได้แก่ อาจารย์นักออกแบบ อาจารย์กิติศักดิ์ สุธรรมโชติ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ จากความหลงใหลชื่นชอบส่วนตัวและของสะสมของเจ้าของ อันได้แก่ รถยนต์, ศิลปะ และ ไม้ ซึ่งความชอบต่างๆเหล่านี้ ได้ถูกนำมาตกแต่งและสะท้อนอยู่ในส่วนต่างๆของโรงแรม ทำให้โรงแรมเต็มไปด้วยเรื่องราวและความมีชีวิตชีวา สร้างบรรยากาศอันน่าประทับใจและน่าจดจำ

คุณสรมนต์ แสงรัฐกาญจนสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า "เราอยากให้โรงแรมของเราแตกต่างจากโรงแรมทั่วไป ไม่ใช่เป็นเพียงบูทีคโฮเทล แต่เป็นเหมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่ง ให้แขกที่มาพักได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์และเสพย์ศิลปะผ่านการตกแต่งและออกแบบของเรา ซึ่งจะมีความสนุก ความคิดสร้างสรรค์ ความแปลกใหม่ อยู่ในทุกรายละเอียด โดยของตกแต่งส่วนใหญ่จะเป็นของสะสมของครอบครัว โดยเฉพาะของคุณพ่อที่มีความชอบในเรื่องรถและได้รวบรวมชิ้นส่วนรถยนต์และจักรยานยนต์ต่างๆไว้เป็นคอลเลคชั่นใหญ่ เราจึงนำของที่ระลึกเหล่านี้ไปตกแต่งทั่วบริเวณโรงแรม ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่พิเศษ ไม่เหมือนโรงแรมไหนๆในกรุงเทพฯ"

นอกจากห้องพักปกติแล้ว ทางโรงแรมยังมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยธีมห้องพักพิเศษ ที่เรียกว่า Experience Room จำนวน 6 ห้อง 6 สไตล์ ได้แก่ ซาฟารี (Safari), คาสโนว่า (Casanova), ดีฟ โอเชียน (Deep Ocean), การาจ (Garage), เดอะ สไปรัล (The Spiral) และ อิน ทู เดอะ วูด (In To The Wood )

ความพิเศษของโรงแรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในห้องพักปกติแต่ละห้อง จะมีชิ้นงานศิลปะที่นำมาตกแต่ง แตกต่างกันไป เช่น โคมไฟ หรือ รูปภาพเป็นต้น เรื่องราวความชื่นชอบของเจ้าของโรงแรมไม่เพียงแต่นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งเท่านั้น แต่ยังได้ถูกนำมาสร้างสรรค์ในส่วนต่างๆของโรงแรม อย่างเช่น เมนูอาหารที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เป็นเมนู signature ของทางโรงแรม อาทิเช่น ลาบเบอร์เกอร์ (Larb Burger) และ บีฟแอนด์เบียร์เบอร์เกอร์ (Beef&Beer Burger) เป็นต้น

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่โรงแรมอยากนำเสนอเป็นพิเศษ ได้แก่ บาร์บริเวณชั้น 2 และ Rooftop Bar บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ที่ออกแบบให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพบปะสังสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณดาดฟ้า ซึ่งแขกที่มาใช้บริการจะได้เห็นวิวกรุงเทพฯย่านห้วยขวางยามเย็นและค่ำคืน รวมถึงประทับใจกับการตกแต่งที่ได้สร้างสรรค์ให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ พร้อมเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิคแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

"เราอยากให้แขกทุกคนที่มาใช้บริการได้มีช่วงเวลาดีๆที่นี่ และได้รับประสบการณ์ที่พิเศษสุดกลับไป เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะให้บริการที่ดีที่สุด นอกจากแขกต่างชาติแล้ว เราอยากเชิญชวนให้แขกชาวไทย ได้มีโอกาสมาสัมผัสความพิเศษของโรงแรมเราเช่นเดียวกัน ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศให้คุณได้มีช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แตกต่างและพิเศษกว่าที่เคย" คุณสรมนต์ กล่าวทิ้งท้าย

โรงแรม มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ (MeStyle Garage Hotel Bangkok) ตั้งอยู่ ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 สี่แยกห้วยขวาง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mestylegaragehotel/ และ www.mestylegarage.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4