JOYFUL COMPLICATIONS

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๗
แอร์เมสรังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ที่ให้ความพึงพอใจ เหนือความคาดหมาย เน้นประโยชน์ใช้สอย พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวา และทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจาการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมสยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึกกล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

แอร์เมสเนรมิตเวลาให้เป็นดั่งมิตรคู่กาย จนกลายเป็นความสัมพันธ์ดั่งเพื่อนคู่ใจ พัฒนาสู่กลไกซับซ้อนแห่งเรือนเวลาของแอร์เมสที่จะหยุดรั้งเวลาไว้ชั่วคราวและความซับซ้อนนี้เองที่ร่ายมนต์เป็นภาพฉายชัดสู่สายตา ลบเลือนกรอบเกณฑ์ดั้งเดิมที่ยึดถือกันมา และให้กลไกซับซ้อนถ่ายทอดห้วงอารมณ์อันน่าพึงใจ

การรังสรรค์ห้วงเวลาที่ผสานความละเมียดละไมไว้เช่นนี้นับเป็นความเชี่ยวชาญแห่งศาสตร์การทำเรือนเวลาของแอร์เมส ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์กลไกซับซ้อนโดยมีเรือนเวลาอาร์โซ เลอ ตองป์ ซุสปองดู เป็นพยานแห่งความทุ่มเท ให้ผู้สวมใส่หยุดรั้งเวลาได้ทุกเมื่อที่ใจต้องการและเพลิดเพลินไปกับมันได้อย่างเต็มที่ เรือนเวลาเดรสซาจ เลอ มาสเก้ สามารถเผยและซ่อนเข็มชั่วโมง เพื่อขับเน้นห้วงเวลาที่น่าอภิรมย์ และเรือนเวลาสลิม แอร์เมส เลอร์ แองปาซิอองต์ที่ชวนให้เราลุ้นรอจดจ่ออยู่กับห้วงเวลาที่ขยับใกล้เข้ามา โดยเรือนเวลารุ่นพิเศษเลอ แองปาซิอองต์ การันตีด้วยรางวัลจากเวที Grand Prix de l'Horlogerie de Geneve (GPHG) ได้นำไปจัดที่งานประมูลเพื่อการกุศล Only Watch ซึ่งจัดโดย Monaco Association against Muscular Dystrophy เป็นประจำทุกสองปี

แอร์เมสยังได้ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ในดีไซน์หลายมิติ จำนวนจำกัดเพียงห้าชุดเท่านั้น โดยภายในกล่องที่เหมือนกระจกนี้จะลดทอนขอบเขตของพื้นที่ เย้ายวนใจให้ออกไปสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่มีที่ใดเหมือนเพื่อหลีกเร้นจากความเป็นจริง พร้อมก้าวสู่พื้นที่ที่สะท้อนมุมมองแห่งเวลาของแอร์เมสอันยากจะเลียนแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest