GAC Motor บุกตลาดยุโรป เตรียมเปิดตัว All New GS5 ในมหกรรม Paris Motor Show

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๕
มหกรรมยานยนต์ Paris Motor Show ที่จัดมาอย่างยาวนานถึง 120 ปี กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้งในวันที่ 2 ตุลาคม ณ Paris Expo Porte de Versailles โดยความพิเศษของปีนี้คือ มีผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนอย่าง GAC Motor เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และยังเป็นค่ายรถจากจีนเพียงรายเดียวที่เข้าร่วมงานในปีนี้

งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม ที่บูธ A530 พาวิลเลียน 5.2 ตั้งแต่เวลา 8.45-9.00 น. สำหรับส่วนจัดแสดงของ GAC Motor ภายในมหกรรมครั้งนี้จะครอบคลุมพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร (10,764 ตารางฟุต)

GAC Motor เตรียมอวดโฉมรถรุ่นเรือธงคุณภาพสูงอันเป็นผลพวงมาจากประสบการณ์นาน 10 ปีในการพัฒนานวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ โดยรถที่จะนำมาจัดแสดงประกอบด้วย GS4 รถเอสยูวียอดขายสูงสุด, GS8 รถเอสยูวีสำหรับตลาดบน, GM8 รถมินิแวนรุ่นแรกของแบรนด์ และ GA4 รถซีดานรุ่นใหม่ นอกจากนี้ GAC Motor ยังมีแผนเปิดตัวรถเอสยูวี GS5 รุ่นใหม่ล่าสุดในการแถลงข่าวและการเปิดตัวระดับโลกด้วย

ตลาดยุโรปมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาของ GAC Motor มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท ในปี 2014 ขบวนรถ GS5 ของบริษัทได้เดินทางจากกว่างโจวไปยังปารีส เนื่องในวาระครบครอบ 50 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างจีนกับฝรั่งเศส และในปีนี้ GAC Motor ได้กลับมาที่ปารีสอีกครั้งพร้อมความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะก้าวขึ้นเป็น "บริษัทระดับโลกและแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส" และเริ่มการเดินทางครั้งใหม่ในยุโรป

GAC Motor คือผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์จีนที่เติบโตจนกลายเป็นแม่แบบที่มีอิทธิพลต่อบรรดาแบรนด์ยานยนต์ระดับไฮเอนด์ในจีน ยอดขายรายปีของบริษัทเพิ่มขึ้นจาก 17,000 คันในปี 2011 สู่ระดับ 500,000 คันในปี 2017 และมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี 75% บริษัทดำเนินธุรกิจใน 15 ประเทศ ทั้งยังมีการจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนารวมถึงแพลตฟอร์มธุรกิจหลายแห่งในต่างประเทศ นอกจากนั้นยังนำยานยนต์รุ่นเรือธงไปร่วมจัดแสดงในมหกรรมยานยนต์ระดับนานาชาติหลายงาน

มหกรรม Paris Motor Show คือเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดแสดงยานยนต์ของ GAC Motor และจากนี้ไปบริษัทจะเดินหน้าสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ในตลาดยุโรป ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการบรรลุเป้าหมายการสร้างแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสและบริษัทระดับโลก

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180926/2248998-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180926/2248998-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180926/2248998-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4