จูนเหยา แอร์ไลน์ เปิดตัวแคมเปญต้อนรับฝูงบิน โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๘:๕๙
จูนเหยา แอร์ไลน์ (Juneyao Airlines) สายการบินพันธมิตร "Connecting Partner" รายแรกของสตาร์อัลไลแอนซ์ เปิดตัวเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ลำแรกของทางสายการบิน ผ่านวิดีโอประชาสัมพันธ์ "Dream a Journey; Share a Trip" ซึ่งเผยให้เห็นลวดลายพิเศษข้างลำตัวของเครื่องบิน ตลอดจนที่นั่งและการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอบริการต่าง ๆ อันเอกลักษณ์ สะท้อนถึงการเป็นเครื่องบินระดับพรีเมียม ครบครันด้วยมีฟีเจอร์เหนือระดับ รวมไปถึงจุดเด่นที่ทำให้สายการบินแตกต่างไปจากคู่แข่ง ด้วยแผนการสร้างแบรนด์ภายใต้แคมเปญ "Warm Journey Beyond Imagination"

จูนเหยา แอร์ไลน์ คาดหวังว่าธีม "Dream a Journey; Share a Trip" จะทำให้ผู้โดยสารได้สัมผัสถึงการออกแบบและตกแต่งภายในของเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางในฝัน ด้วยสุดยอดการบริการในแต่ละเที่ยวบินที่น่าประทับใจตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง สายการบินจูนเหยา แอร์ไลน์ วางแผนที่จะนำฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาให้บริการผู้โดยสารในชั้นธุรกิจ ซึ่งรวมถึงที่นั่งขนาดใหญ่ ปรับนอนราบได้ รุ่น Thompson Vantage XL ซึ่งจัดที่นั่งแบบ 1-2-1 จำนวน 29 ที่นั่ง เพิ่มพื้นที่กว้างขวางขึ้นเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมความสะดวกสบายตลาดการเดินทาง โดยเบาะที่นั่งได้รับการออกแบบให้สามารถนวดผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีหลอดไฟที่ปรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย และพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ เพราะภารกิจของสายการบินคือสร้างความโดดเด่น ความทันสมัย และประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่าง

สำหรับชั้นประหยัดนั้น มีการจัดผังที่นั่งแบบ 3-3-3 เพื่อให้ใช้พื้นที่ในเครื่องบินลำตัวกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะเดียวกันยังใช้พื้นที่ในห้องโดยสารได้อย่างเหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยที่นั่งพรีเมียมรุ่น Recaro CL3710 ที่ทำให้มีพื้นที่วางขากว้างขวางถึง 32 นิ้ว ที่นั่งแต่ละตัวยังมาพร้อมระบบความบันเทิงส่วนตัว หน้าจอ Panasonic ความละเอียดสูงขนาด 12 นิ้ว และพอร์ต USB แยก นอกจากนี้ พนักพิงศีรษะของที่นั่งยังสามารถปรับได้ 9 ทิศทาง ช่วยให้ผู้โดยสารสดชื่นผ่อนคลายแม้ในเที่ยวบินระยะไกล รวมไปถึงระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมประมวลผลบนอากาศที่ช่วยให้ผู้โดยสารไม่ขาดการติดต่อ แม้ในขณะเดินทางที่ความสูง 30,000 ฟุต

จูนเยา แอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของผู้โดยสารเป็นลำดับแรก ซึ่งผู้โดยสารสามารถรู้สึกและสัมผัสได้ในทุกรายละเอียดของการออกแบบทันทีที่ก้าวเข้าสู่ห้องโดยสาร โดยทีมออกแบบจัดวางโครงสร้างยังได้ผสมผสานการใช้แสงและเงาถึง 7 รูปแบบ ตามคติความเชื่อดั้งเดิมของจีน สื่อถึงสัญลักษณ์ของความโชคดีสำหรับห้องโดยสารและองค์ประกอบภายในทั้งหมด ขณะเดียวกันยังมอบความผ่อนคลาย และภาพลักษณ์อันสบายตาให้กับผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังได้คุณ Quentin Bisch นักปรุงน้ำหอมชื่อดังจากแบรนด์ Givaudan ในการรังสรรค์กลิ่นหอมพิเศษเฉพาะตัวให้กับสายการบิน เพิ่มกลิ่นอันรื่นรมย์ให้กับห้องโดยสารที่ผ่านการออกแบบตกแต่งโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก นอกจากนี้ยังเสริมทัพการให้บริการบนเครื่องบิน ด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถัน รวมถึงอาหารปรุงสุกนานาชนิด ตลอดจนชาสุดพิเศษสำหรับจิบในยามบ่าย

ด้วยความพิเศษของลวดลายข้างตัวฝูงบินโดยสารแบบโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ของจูนเยา แอร์ไลน์ ทางสายการบินเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารเมื่อก้าวขึ้นเครื่องได้ด้วยความโดดเด่นเฉพาะตัว โดยเครื่องบิน 787 ลำแรกของสายการบินจะประดับตกแต่งด้วยลายดอกโบตั๋นที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี และในฐานะดอกไม้ประจำชาติของจีน โบตั๋นถือเป็นตัวแทนของความหรูหรา ความร่ำรวยและความสง่างาม ซึ่งทำให้ดอกไม้ชนิดนี้มีความเหมาะสมที่สุดสำหรับภาพลักษณ์และวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในอนาคต นอกจากนี้ลวดลายดอกโบตั๋นบนเครื่องรุ่น 787 ยังได้รับการแต่งแต้มลงบนตัวเครื่องของฝูงบินแอร์บัส เอ320 เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของสายการบินด้วย ขณะเดียวกันยังเป็นหมุดหมายสำคัญในการที่สายการบินจูนเยา แอร์ไลน์ได้ก้าวเข้าสู่จุดที่การให้บริการทั้งเที่ยวบินระยะสั้นและระยะไกลได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการดำเนินงานของบริษัท ขณะที่เครื่องบินรุ่น 787 ลำที่ 2 ลำที่ 3 และลำที่ 4ของสายการบิน จะได้รับการวาดลวดลายริบบิ้นจีนลงไปบนตัวเครื่อง ซึ่งความคิดริเริ่มในการใช้ริบบิ้นผ้าไหมจีนสีแดงสดถือเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งชี้การก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของสายการบิน ในขณะเดียวกันก็เป็นการแสดงออกถึงการสนับสนุนโครงการความริเริ่ม One Belt, One Road ทั้งยังเป็นการตระหนักถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและความฝันด้านการบินของบริษัทด้วย

เครื่องบินโบอิ้ง 787 ลำแรกของสายการบินมีกำหนดส่งมอบในเมืองซีแอตเทิลของสหรัฐ ช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ ก่อนที่สายการบินจะนำมาให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศระหว่างมหานครเซี่ยงไฮ้และเมืองเซินเจิ้น เมืองซานย่า เมืองเฉิงตูและนครฉงชิ่ง ส่วนเที่ยวบินระหว่างประเทศที่ให้บริการด้วยเครื่องโบอิ้ง 787 จากเซี่ยงไฮ้ คาดว่าจะเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการได้ในปี 2562 และจะเป็นการยกระดับแผนการดำเนินงานระดับโลกาภิวัตน์ของบริษัทให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น ดังนั้นสายการบินจูนเยา แอร์ไลน์ จึงพร้อมแล้วที่จะต้อนรับเครื่องบินโบอิ้ง 787 เข้าเป็นส่วนหนึ่งของฝูงบินในการครอบครอง และด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของบริษัท นักเดินทางจะได้เห็นเที่ยวบินของจูนเยา แอร์ไลน์เพิ่มมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงแต่ละทวีปเข้าด้วยกัน พร้อมทำหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรมจีน และเติมเต็มความฝันของผู้โดยสารทุกคนให้เป็นจริง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247276-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247276-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247276-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247276-1-d

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247276-1-e

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247276-1-f

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital