PTTOR ส่งมอบบัตรสิทธิพิเศษเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก (Hero Card)สะสมแต้มในอัตราพิเศษเมื่อบริการเติมน้ำมันหรือใช้บริการร้านค้าปลีกของ PTTOR

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
ยกย่องเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษในการสะสมแต้มเพื่อตอบแทนคุณความดีและรสร้างขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลที่ได้เสียสละปฏิบัติหน้าที่ป้องกันประเทศ รวมทั้งพัฒนาศักยภาพของทหารผ่านศึกเพื่อสนับสนุนภารกิจด้านความมั่นคงของประเทศ

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธี มอบบัตรสิทธิพิเศษเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก (บัตร Hero Card) ในโครงการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ปตท. ร่วมรำลึกคุณความดี โดยมี พลเอก สัมพันธ์ ธัญญพืช ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) และนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานกรรมการบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (PTTOR) ร่วมในพิธีฯ ณ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

นายอรรถพล กล่าวว่า ตามที่ บริษัท ปตท. น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (PTTOR) (หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ณ ขณะนั้น) ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "โครงการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ปตท. ร่วมรำลึกคุณความดี" (บัตร Hero Card) โดยได้รับเกียรติจากท่าน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงฯ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2561 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา อผศ. และ PTTOR ได้ร่วมกันดำเนินการในรายละเอียด โดย PTTOR ได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างมากจาก อผศ. จนทำให้ PTTOR สามารถออกบัตรสิทธิพิเศษฯ ได้เป็นจำนวนกว่า 7,400 ใบ พร้อมมอบส่งให้กับ ทหารผ่านศึก บุคคลผู้เสียสละประโยชน์สุขส่วนตัวเพื่อบ้านเมืองและประเทศชาติส่วนรวม จนสามารถสร้างความมั่นคง ปลอดภัยให้ชาวไทยได้อาศัยอยู่อย่างสงบสุข โดยมีเป้าหมายในการออกบัตรสมาชิกให้แก่ อผศ. ทั้งสิ้น 650,000 ใบ เพื่อรับสิทธิสะสมแต้มในอัตราพิเศษเมื่อใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันPTT Station และร้านค้าปลีกภายในสถานีบริการฯ ได้แก่ ร้านกาแฟ Cafe Amazon ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ Texas Chicken ฮั่วเซ่งฮง ติ่มซำ โดนัท Daddy Dough

PTTOR ในฐานะบริษัท Flagship ในด้านการดำเนินธุรกิจน้ำมันและค้าปลีกของ กลุ่ม ปตท.บริษัทพลังงานแห่งชาติ ที่ดำเนินธุรกิจตามแนวทางการเป็นองค์กรแห่งความภาคภูมิใจและเป็นสมบัติของคนไทย (Pride and Treasure of Thailand) จึงรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชูเกียรติ สร้างขวัญกำลังใจ สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ทหารผ่านศึก เพื่อเป็นการตอบแทนคุณความดีให้แก่สมาชิก อผศ. ทั่วประเทศ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ปตท. ร่วมรำลึกคุณความดี นี้ จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่เหล่าทหารผ่านศึกผู้ทรงเกียรติและครอบครัวได้เป็นอย่างดี นายอรรถพล กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้