HERMES: JOYFUL COMPLICATIONS

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๕
แอร์เมสรังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ที่ให้ความพึงพอใจ เหนือความคาดหมาย เน้นประโยชน์ใช้สอย พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวา และทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจาการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมสยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึกกล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

แอร์เมสเนรมิตเวลาให้เป็นดั่งมิตรคู่กาย จนกลายเป็นความสัมพันธ์ดั่งเพื่อนคู่ใจ พัฒนาสู่กลไกซับซ้อนแห่งเรือนเวลาของแอร์เมสที่จะหยุดรั้งเวลาไว้ชั่วคราวและความซับซ้อนนี้เองที่ร่ายมนต์เป็นภาพฉายชัดสู่สายตา ลบเลือนกรอบเกณฑ์ดั้งเดิมที่ยึดถือกันมา และให้กลไกซับซ้อนถ่ายทอดห้วงอารมณ์อันน่าพึงใจ

การรังสรรค์ห้วงเวลาที่ผสานความละเมียดละไมไว้เช่นนี้นับเป็นความเชี่ยวชาญแห่งศาสตร์การทำเรือนเวลาของแอร์เมส ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์กลไกซับซ้อนโดยมีเรือนเวลาอาร์โซ เลอ ตองป์ ซุสปองดู เป็นพยานแห่งความทุ่มเท ให้ผู้สวมใส่หยุดรั้งเวลาได้ทุกเมื่อที่ใจต้องการและเพลิดเพลินไปกับมันได้อย่างเต็มที่ เรือนเวลาเดรสซาจ เลอ มาสเก้ สามารถเผยและซ่อนเข็มชั่วโมง เพื่อขับเน้นห้วงเวลาที่น่าอภิรมย์ และเรือนเวลาสลิม แอร์เมส เลอร์ แองปาซิอองต์ที่ชวนให้เราลุ้นรอจดจ่ออยู่กับห้วงเวลาที่ขยับใกล้เข้ามา โดยเรือนเวลารุ่นพิเศษเลอ แองปาซิอองต์ การันตีด้วยรางวัลจากเวที Grand Prix de l'Horlogerie de Geneve (GPHG) ได้นำไปจัดที่งานประมูลเพื่อการกุศล Only Watch ซึ่งจัดโดย Monaco Association against Muscular Dystrophy เป็นประจำทุกสองปี

แอร์เมสยังได้ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ในดีไซน์หลายมิติ จำนวนจำกัดเพียงห้าชุดเท่านั้น โดยภายในกล่องที่เหมือนกระจกนี้จะลดทอนขอบเขตของพื้นที่ เย้ายวนใจให้ออกไปสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่มีที่ใดเหมือนเพื่อหลีกเร้นจากความเป็นจริง พร้อมก้าวสู่พื้นที่ที่สะท้อนมุมมองแห่งเวลาของแอร์เมสอันยากจะเลียนแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4