LYNCH Biologics ปิดดีลซื้อผลิตภัณฑ์ปลูกสร้างกระดูกทางทันตกรรม GEM 21S(R) จาก Luitpold Pharmaceuticals

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๗
LYNCH Biologics LLC (LBIO) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับ Luitpold Pharmaceuticals Inc. (LPI) เพื่อเข้าซื้อสิทธิ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ GEM 21S Growth Factor Enhance Matrix และทรัพย์สินเพิ่มเติมบางรายการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ Dental Regeneration ของ LPI ภายใต้ข้อตกลงนี้ LPI จะโอนสิทธิ์ความเป็นเจ้าของทั้งหมดให้แก่ LBIO เพื่อการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GEM 21S ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสิทธิ์ในสูตรการผลิตปลายน้ำ การบรรจุ และการผลิตขั้นสุดท้าย ทั้งนี้ LYNCH Biologics จะทำการตลาดผลิตภัณฑ์ GEM 21S ควบคู่ไปกับชุดผลิตภัณฑ์ชีวภาพเพื่อการฟื้นฟู โดยจะทำการตลาดโดยตรงกับศัลยแพทย์ช่องปาก ทันตแพทย์โรคเหงือก และทันตแพทย์เฉพาะทางรากเทียม ผ่านทางแผนกกระโหลกและใบหน้าขากรรไกร (Cranio-Maxillofacial Division) ของบริษัท สำหรับเงื่อนไขของการทำธุรกรรมครั้งนี้ไม่ได้รับการเปิดเผย

เกี่ยวกับ LYNCH Biologics LLC

Lynch Biologics ("LBIO") เป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่มุ่งเน้นด้านเวชศาสตร์การฟื้นฟู ด้วยการใช้โปรตีนที่มีฤทธิ์ทางชีวภาพแบบเฉพาะ เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการดูแลสุขภาพมีทางเลือกในการรักษาสำหรับคนไข้ที่กำลังเผชิญความท้าทายในการบำบัดรักษารูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่อาการแผลผุพองที่เท้าจากภาวะเบาหวาน ไปจนถึงการทำศัลยกรรมช่องปาก หรืออาจกล่าวได้ว่าครอบคลุมทุกอาการตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ภารกิจนี้กำลังเดินหน้าสู่ความสำเร็จผ่านทางการจำหน่ายนวัตกรรมทางชีววิทยา วัสดุชีวภาพ และเซลล์บำบัด ด้วยการควบรวมและเข้าซื้อกิจการ การให้ใบอนุญาต และการวิจัยและพัฒนาภายในบริษัท LBIO จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการผ่านการขายตรงในสหรัฐอเมริกาและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก ปัจจุบันบริษัทเน้นทำธุรกิจ 4 ด้าน ได้แก่ การปรับปรุงการรักษาบาดแผล เช่น แผลผุพองที่เท้าจากโรคเบาหวานและภาวะแทรกซ้อนบาดแผลหลังผ่าตัด กระดูกฟัน/กะโหลกศีรษะ และการฟื้นฟูเนื้อเยื่ออ่อน, การจัดหาโกรทแฟคเตอร์ที่ใช้ในการผลิตเซลล์ต้นกำเนิดชนิดมีเซนไคม์เพื่อการรักษาโรค และการพัฒนาธุรกิจสู่สากล ทั้งนี้ Dr. Sam Lynch ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ LBIO เป็นผู้ก่อตั้งและอดีตซีอีโอของ BioMimetic Therapeutics, Inc. อีกทั้งยังเป็นผู้คิดค้นเทคโนโลยีและผู้นำทีมที่ประสบความสำเร็จในการทำการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ GEM 21S และ Augment Bone Graft ทั้งในตลาดสหรัฐและต่างประเทศ

เกี่ยวกับ Luitpold Pharmaceuticals, Inc.

Luitpold Pharmaceuticals, Inc. เป็นบริษัทในเครือของ Daiichi Sankyo Co., Ltd.จากประเทศญี่ปุ่น บริษัท ในนามของแผนก Osteohealth ภาคภูมิใจที่ได้ทำตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อการปลูกถ่ายกระดูกและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญทางทันตกรรมทั่วโลกไว้วางใจมาตั้งแต่ปี 2537 เป้าหมายสำคัญเหนืออื่นใดของ Luitpold Pharmaceuticals คือการพัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์และทางคลินิก เพื่อยกระดับการดูแลรักษาผู้ป่วย ด้วยความเป็นมืออาชีพและยึดหลักคุณธรรม

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lynchbiologics.com

ติดต่อ:

LYNCH Biologics LLC

Marie Bukowski

ผู้อำนวยการฝ่าย Marketing & Medical Education

โทร. 615-567-6364 หรือ 615-397-0688 (มือถือ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก