BASE ฟิตเนสยอดเยี่ยมแห่งปี 2561 เปิดสาขา 3 ใจกลางเมืองย่านราชประสงค์

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
เบส (BASE) สตูดิโอออกกำลังกายสุดฮิตของกรุงเทพฯ เจ้าของรางวัล "ฟิตเนสยอดเยี่ยมแห่งปี 2561" ที่นำเสนอโปรแกรมการฝึกคาร์ดิโอแบบเข้มข้น (HIIT) ควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เตรียมเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดในย่านราชประสงค์ สถานที่ที่กำลังจะเป็นแหล่งรวมสถานที่สำหรับออกกำลังกายชั้นนำในเอเชีย

BASE "ชิดลม"เป็นสาขาที่สามในกรุงเทพฯ ที่เดินทางง่ายและสะดวกด้วยทางเดินเชื่อมกับรถไฟฟ้า BTS และจะเป็นสาขาที่มาเติมเต็มให้แหล่งรวมสตูดิโอออกกำลังกายชั้นนำย่านใจกลางเมืองสมบูรณ์ลงตัวมากขึ้น

BASE ได้เริ่มสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการฟิตเนสและสถานออกกำลังกายในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2559 โดยการเปิดตัวสาขาแรกในย่านทองหล่อ ตามมาด้วยสาขาสาทรในปีต่อมา และในปีนี้ BASE พร้อมแล้วสำหรับการเปิดสาขา "ชิดลม" ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 หลังจากเปิดตัวสาขาแรกไปเพียงแค่สองปี การเติบโตอย่างรวดเร็วของ BASE ชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจฟิตเนสและสถานออกกำลังกายทั้งภายในประเทศไทยและขยายวงกว้างไปทั่วภูมิภาค

นอกจากนี้ BASE ยังได้จับมือเป็นพันธมิตรกับอาดิดาส (Adidas) ประเทศไทย แบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและต่างชาติ เพื่อที่จะมอบประสบการณ์การออกกำลังกายระดับมาตรฐานสากลจากโค้ชระดับแนวหน้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ด้วยคุณภาพในระดับสากลจึงทำให้ BASE ได้รับการไว้วางใจจากดารานักแสดงในวงการบันเทิง และบรรดาเซเลบหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น วีเจวุ้นเส้น เกรซ-กาญจน์เกล้า เจนสุดา ปานโต แพนเค้ก พอลล่า เทเลอร์ และท่านอื่นๆ อีกมากมาย

โปรแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ BASE ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะสนุกแล้วยังเห็นผลไวอีกด้วย โดยตัวโปรแกรมเป็นการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่มีความเข้มข้นสูงเพื่อเผาผลาญไขมัน ควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรงเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังมีระบบฐานข้อมูลสำหรับลูกค้าแต่ละคนเพื่อบันทึกและวิเคราะห์ข้อมูลทั้งด้านองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพในเชิงฟิตเนส ข้อมูลเหล่านี้สามารถทำให้ลูกค้าสามารถติดตามพัฒนาการของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง

"เราพิจารณาพื้นที่แถบราชประสงค์มาซักระยะนึงแล้ว ส่วนหนึ่งมาจากคำเรียกร้องของลูกค้าที่อยากให้ขยายสาขามาแถบนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคือเรามีความตั้งใจที่จะสนับสนุนให้ทุกคนในย่านนี้หันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ และอีกอย่างคือเราต้องการนำการออกกำลังกายรูปแบบใหม่มาให้ทุกคนในย่านราชประสงค์ได้ลอง" แจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BASE กล่าวและเสริมอีกว่า "ตั้งแต่ BASE ได้รางวัล "ฟิตเนสยอดเยี่ยมแห่งปี 2561" มาครอง ก็ยิ่งทำให้ BASE ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้ามากยิ่งขึ้น ดังนั้นการตัดสินใจเปิด BASE สาขาใหม่ที่ใหญ่ที่สุดจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับพวกเรา"

ที่ BASE สาขาใหม่ลูกค้าจะได้พบกับฟีเจอร์การออกกำลังกายใหม่ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ พื้นที่การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งที่ทันสมัย ซึ่งตอบโจทย์เทรนด์การออกกำลังกายล่าสุดที่ทั่วโลกให้ความสนใจในขณะนี้ ที่เน้นในเรื่องของการเล่นเวทเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ

BASE ได้ก้าวเป็นอันดับหนึ่งในการให้บริการ "เทรนเนอร์ส่วนตัว" ในกรุงเทพ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือที่ BASE สาขาใหม่เราได้สร้างสตูดิโอแบบวีไอพีที่แยกออกจากห้องออกกำลังกายแบบกลุ่มเพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้มี BASE Fuel Bar บาร์เครื่องดื่มสมูธตี้เพื่อสุขภาพให้บริการลูกค้าที่ต้องการเติมพลังทั้งก่อนและหลังออกกำลังกาย ถัดไปจะพบกับโซนจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ Adidas ซึ่งบริการเหล่านี้จะมาเติมเต็มความเป็นสถานที่ออกกำลังกายที่ครบวงจร ณ ใจกลางเมืองที่แท้จริง

BASE สาขาชิดลมจะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน BASE พร้อมมอบสิทธิพิเศษในการทดลองคลาสฟรี จำนวน 1,000 สิทธิ์ ให้กับผู้ที่สนใจทดลองคลาสต่างๆ โดยสามารถยืนยันรับสิทธิ์ได้ที่ basebangkok.com/Base3 สมาชิกแพ็กเกจ BASE สามารถเข้าใช้บริการได้ทุกสาขา ราคาแพ็กเกจสำหรับการเทรนแบบกลุ่มเริ่มต้นเพียงแค่ 400 บาท/ครั้ง และการ เทรนแบบส่วนตัวเริ่มต้นที่ 1,750 บาท เตรียมตัวให้พร้อมกับกิจกรรมการเปิดตัวสาขาใหม่ของ BASE และกองทัพ พาร์ทเนอร์ชื่อดังทั้ง Adidas ClassPass และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน